Nhớ cách đây khá lâu mấy anh cuồn Tàu , Hàn bảo Châu Âu , Nhat ..đang lạc hậu về xe điện so với Tàu , Hàn ... giờ thì xem ai lạc hậu hơn ai , Pọt Che với Audi ra con Taycan và E tron .. đang làm mưa làm gió ở phân khúc xe sangKiểu dáng hơi giống Hyundai Getz quá hén D.
Giá cục pin tầm 10k đô. Giá của chiếc VW ID3 kích cỡ na ná là 31k euro có luôn pin. Trong khi 30k đô không pin . https://www.volkswagen.de/de/modelle/id3.html#MOFA
Người Đức đang triển khai xe điện rất nhanh. Họ sợ Tesla bỏ lại quá xa . Đâu phải tự nhiên họ đem bán công nghệ xe cơ khi cho mấy tên lôm côm dễ dàng như thế . Thím Merkel đã bơm hàng chục tỏi cho ngành xe hơi hơi để chuyển đổi nhanh.Nhớ cách đây khá lâu mấy anh cuồn Tàu , Hàn bảo Châu Âu , Nhat ..đang lạc hậu về xe điện so với Tàu , Hàn ... giờ thì xem ai lạc hậu hơn ai , Pọt Che với Audi ra con Taycan và E tron .. đang làm mưa làm gió ở phân khúc xe sang
Năm 2018 em qua châu Âu thì BMW i3 chạy đầy đường ..gờ Mec , WV ra khá nhiều xe điện .. Châu Âu công nghệ nền có sẵn nên nó làm rất nhanh , xem cái clip trên youtube thì Audi Etron quá đẹp so với Tesla ..có điều cái giá vẫn trên trên óc tủ khi về Việt NamNgười Đức đang triển khai xe điện rất nhanh. Họ sợ Tesla bỏ lại quá xa . Đâu phải tự nhiên họ đem bán công nghệ xe cơ khi cho mấy tên lôm côm dễ dàng như thế . Thím Merkel đã bơm hàng chục tỏi cho ngành xe hơi hơi để chuyển đổi nhanh.
anh mình chuyên đi tắc đón đầu mà lị. giờ ảnh ra xe điện thì 50% xe điện ở VN sẽ về tay ảnh hếtNăm 2018 em qua châu Âu thì BMW i3 chạy đầy đường ..gờ Mec , WV ra khá nhiều xe điện .. Châu Âu công nghệ nền có sẵn nên nó làm rất nhanh
Ảnh phải đi đêm với chỉnh phủ đánh thuế cao xe điện nhập khẩu .. nếu không tụi nó quất ảnh chết , mà cái đó là chắc ảnh rành 6 câu ,anh mình chuyên đi tắc đón đầu mà lị. giờ ảnh ra xe điện thì 50% xe điện ở VN sẽ về tay ảnh hết
Về công nghệ pin thì TQ chưa thể bằng các nước phát triển dù họ có nhà vô địch về qui mô là CATL. Vừa rồi có tin là pin CATL đưa cho Tesla thử đều fail để gắn vào xe Tesla. Cho nên tạm thời xe Tesla ở TQ xài pin LG và Pana .
Người TQ chữa cháy bằng pin phốt phát LiFePO4. Pin phốt phát bớt cháy nổ hơn , bền hơn, nhưng các thông số đều không thể sánh với pin Lithium ion. Tức là xe ghẻ TQ xài pin LiFePO4 trong khi chờ đợi ăn cắp được công nghệ pin Li-on xịn hơn .
Người TQ chữa cháy bằng pin phốt phát LiFePO4. Pin phốt phát bớt cháy nổ hơn , bền hơn, nhưng các thông số đều không thể sánh với pin Lithium ion. Tức là xe ghẻ TQ xài pin LiFePO4 trong khi chờ đợi ăn cắp được công nghệ pin Li-on xịn hơn .
Không biết full battery thì chạy được máy lạnh trong bao lâu chứ nếu chạy chỉ được 2-3 tiếng máy lạnh thì em tèo. Em thường chờ khách với máy lạnh 3 tiếng mỗi ngày.
Với cái môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam pin càng mau tèo .. hóng anh Vin có giải pháp tốt chưa quản cáo xạc 15 phút mà đi trên 180 km chắc bộ sạc kinh khủng lắm và không khéo thành heo quayVề công nghệ pin thì TQ chưa thể bằng các nước phát triển dù họ có nhà vô địch về qui mô là CATL. Vừa rồi có tin là pin CATL đưa cho Tesla thử đều fail để gắn vào xe Tesla. Cho nên tạm thời xe Tesla ở TQ xài pin LG và Pana .
Người TQ chữa cháy bằng pin phốt phát LiFePO4. Pin phốt phát bớt cháy nổ hơn , bền hơn, nhưng các thông số đều không thể sánh với pin Lithium ion. Tức là xe ghẻ TQ xài pin LiFePO4 trong khi chờ đợi ăn cắp được công nghệ pin Li-on xịn hơn .
Ngoài câu: bảo vệ môi trường thì chưa thấy sự vượt trội so với xe dùng nhiên liệu rắn hoá lỏng.