Nó có chuẩn của nó anh. Ổn mới được làm mà.Cây xăng còn không cho xài điện thọi mà cho xoạt à ta, ngộ vậy?
đang cháy tài khoản.... Có khi cắm con Kano vô thặcthần ku còn chần chờ gì mà chưa chịu xuống $ con này nữa?
Nói gì nói, nhưng em đọc cuốn Quốc gia khởi nghiệp, mấy thằng Israel nó nghĩ ra trò xe điện, rồi hạ tầng trạm xạc, đổi pin từ đời 8 hoánh nào rồi. Vậy cho đến bây giờ, đã mấy nước làm được. Đi xa, chưa đến trạm xạc đổi mà hết cmn bình thì lại tốn tiền kéo về trạm? Tiến sĩ jonhni nói đúng, thay đổi hành vi người sử dụng khó lắm.
Chưa thấy ai tính chi phí gắn thêm bôn loa kẹo kéo và nguồn điện cho nó nhỉ.
Xe không tiếng động, có chạy nổi ở đường VN?
Xe không tiếng động, có chạy nổi ở đường VN?
Oto con chạy thì làm gì nghe tiếng máy anh? Chỉ có tiếng lốp là rỏ nhất. Mà cũng vì lý do đó mà người ta có lane riêng cho oto.Chưa thấy ai tính chi phí gắn thêm bôn loa kẹo kéo và nguồn điện cho nó nhỉ.
Xe không tiếng động, có chạy nổi ở đường VN?
Bác Vượng chạy được thêm cái 50% cái trước bạ nữa thì ngon
Bác nào hay đi vincom đi tập gym, cho con đi học hay gì đó mà đi xe vìnast thì tiết kiệm dc mớ tiền gửi xe nữa.
Kiểu dáng hơi giống Hyundai Getz quá hén .
Giá cục pin tầm 10k đô. Giá của chiếc VW ID3 kích cỡ na ná là 31k euro có luôn pin. Trong khi 30k đô không pin . https://www.volkswagen.de/de/modelle/id3.html#MOFA
Giá cục pin tầm 10k đô. Giá của chiếc VW ID3 kích cỡ na ná là 31k euro có luôn pin. Trong khi 30k đô không pin . https://www.volkswagen.de/de/modelle/id3.html#MOFA
Chỉnh sửa cuối: