Chỉ loanh quanh thay nhớt, lọc nhớt. Kể ra cũng rất nhàntrong 3 năm đầu, thì xe xăng bảo dưỡng có tốn bao nhiêu đâu!!!
em cày hơn 1500 1 tháng, trung bình hơn 3 tháng bảo dưỡng 1 lần. 3 năm là 10 lần đi.trong 3 năm đầu, thì xe xăng bảo dưỡng có tốn bao nhiêu đâu!!!
Trong đó 6 lần nhỏ 3 lần to, 1 lần lớn.
Nhỏ thì tầm 1 triệu 1 lần, to tầm 2 triệu. Lớn tầm 6tr.
Tổng cũng hết 18 triệu òi á anh.
Chưa kể lâu lâu cứ vào hãng phiền chết, nay đang làm nữa nè
em dự đoán luôn là bác Vượng chắc chắn sẽ phải mở hãng xe taxi hay hợp tác với bên nào đó (mua vài trăm con chạy grabb chẳng hạn), để thu mua dàn E34 thải ra.
Nghe đồn chạy xe điện trong TP đỡ hao, 1 ngày chạy 250km. Hoặc tùy có trạm sạc ổn ổn bên trong thì 200km. Đặc điểm của Grab là biết trước điểm đi điểm đến nên không sợ hết điện dọc đường. Không chạy ngoại tỉnh. Thì đảm bảo con này hot ngay. Chi phí vận hành quá rẻ, mà phải kết hợp đánh thuế xe đốt trong vô TP thì coi như vô địch thiên hạ
Nghe đồn chạy xe điện trong TP đỡ hao, 1 ngày chạy 250km. Hoặc tùy có trạm sạc ổn ổn bên trong thì 200km. Đặc điểm của Grab là biết trước điểm đi điểm đến nên không sợ hết điện dọc đường. Không chạy ngoại tỉnh. Thì đảm bảo con này hot ngay. Chi phí vận hành quá rẻ, mà phải kết hợp đánh thuế xe đốt trong vô TP thì coi như vô địch thiên hạ
mình nghĩ, đơn giản thì chỉ thay đổi cuộc sống thôi là đụ
Mấy anh cuồng xe điện đã nói: muốn đi xe điện phải thay đổi 4 duy, thay đổi thói quen blah blah
Xe điện bán chạy nhất bên Tàu phần lớn cũng là PHEV mà.Hình như con Toy rav4prime chạy ev 1 mình là 100km. Sau đó sẽ là hybrid 6l/100km
Tương lai nó có pin lên tầm 130-150km là ăn đứt con xe điện, vì đi làm hàng ngày đa số trong khoảng này. Y như đi con ev còn gì.
Xăng lên giá vẫn ko sợ. Ket xe 10 tiếng vẫn chạy máy lạnh phà phà, trong khi ev tắt máy tiết kiệm pin
18tr/3 năm thì đâu có nhiều đúng không xe 4b hiện tại, cứ mua về bán đi là lỗ sặc máu; tiền lỗ trong 3 năm đầu chắc cú phải hơn tiền bảo dưỡng.em cày hơn 1500 1 tháng, trung bình hơn 3 tháng bảo dưỡng 1 lần. 3 năm là 10 lần đi.
Trong đó 6 lần nhỏ 3 lần to, 1 lần lớn.
Nhỏ thì tầm 1 triệu 1 lần, to tầm 2 triệu. Lớn tầm 6tr.
Tổng cũng hết 18 triệu òi á anh.
Chưa kể lâu lâu cứ vào hãng phiền chết, nay đang làm nữa nè
em đang so tiền lỗ giữa xe điện và xe xăng kìa18tr/3 năm thì đâu có nhiều đúng không xe 4b hiện tại, cứ mua về bán đi là lỗ sặc máu; tiền lỗ trong 3 năm đầu chắc cú phải hơn tiền bảo dưỡng.
đi xe là lo sạc ngay ngáy cũng vất vã nhỉ. đi xe xăng lạc hậu tí nhưng chả lo gì...chỉ lo già.Sau khi ngồi tính toán thiệt hơn, thì em quyết sẽ không lắp sạc nhanh 7.4k đâu anh @lqkhoi, bỏ tiền ra mua thêm cục 3.5kW mang theo hoặc gắn ở nhà, ở nhà làm sẵn sợi dây kéo ngay đó, xe về là cắm vô liên tục, cố gắng tìm cách lập trình để nó sạc lúc solar nhiều nhất, là sẽ tiết kiệm điện nhất. Chịu khó lần nào về cũng cắm sạc, lúc nào xe cũng full, thì sẽ không sợ cảnh hết xăng giữa đường ơt phố
Ha ha mấy anh xài điện thoại di động giờ có lo sạc hàng ngày không, hay là kệ . Hay xài con Nokia cả tuần đỡ sạcđi xe là lo sạc ngay ngáy cũng vất vã nhỉ. đi xe xăng lạc hậu tí nhưng chả lo gì...chỉ lo già.
lo gì đâu a...khi nào nó gần hết thì sạc.Ha ha mấy anh xài điện thoại di động giờ có lo sạc hàng ngày không, hay là kệ . Hay xài con Nokia cả tuần đỡ sạc