1$ đu lơNhìn lại túi xem có bao nhiêu mà đòi làm Thượng Đế!
Mà ko cho em làm Thượng Đế thì em đi mua xe của tụi giãy chết thôi .
1$ đu lơNhìn lại túi xem có bao nhiêu mà đòi làm Thượng Đế!
chỉ có thay pin mới mất từ 15 đến dưới 30 phútGiờ hình thức nào thì hình thức, miễn 1 con xe khi full bình xăng hoặc full bình điện mà range di chuyển được trong tầm 400-500km, thời gian refill / recharge trong tầm 15' hoặc tối đa 30' phút thì mới ngon.
cơ mà, chỉ cần 1 lần xảy ra việc thay pin... chạy được vài km nổ tung mít... thì không ai dám thay pin nữa..chỉ có thay pin mới mất từ 15 đến dưới 30 phút
Tesla đang đi về hướng siêu tụ điện.chỉ có thay pin mới mất từ 15 đến dưới 30 phút
Làm con này thì quá khả năng của Vin và chắc chắn quá sức chịu đựng của anh V. !
Chắc chắn là Vin làm ko nổi. Hybrid hiện tại chỉ tin mỗi bọn Nhật, chứ Mỹ, EU cũng ko mạnh.
Xe phức tạp hơn, xe thường đã quá sức rồi.
con Toi Cross nó xạc pin kiểu gì nhỉ? cắm vào ổ bình thường?
PHEV cũng có 1001 vấn đề của nó trong đó vấn đề lớn nhất là giá thành mắc, phức tạp khó sửa chữa và cũng hoàn toàn ko biết tương lai sẽ bị ép tiếp như thế nào.Xăng cạn thì còn lâu lắm anh. Sợ bv môi trường nên tăng giá xăng, ép mua xe điện.
Thực ra thiết kế con xe Phev là chuẩn nhất. Pin 200km, bảo đảm đủ đi làm trong ngày, xạc cũng nhanh.
Ai đi Nha Trang, Phan Thiết...thì dùng qua xăng, 6l/100km cũng nhẹ nhàng. Lúc đó ko lo vụ trạm sạc
Con đó nó sạc pin bằng quá trình di chuyển, thu hồi lực thắng...chứ ko có cắm sạc anh.con Toi Cross nó xạc pin kiểu gì nhỉ? cắm vào ổ bình thường?