Tầm giá này nếu vẫn giữ được "cảm giác lái BMW" thì bóp chết đám Nhật, Hàn, MỹNhờ mấy bác khai sáng mà mềnh mới tính ra được, còn định khi nào trưng bày ở vim côm sẽ đi đặt cọc nữa chứ
chiếc sedan 800, thuế 10% mà tính trên giá niêm yết vậy là 936 chưa ra giấy, chặn ngay các thể loại mazda6, k5,...nhường camry với accord chút.
còn suv 1,136 thêm thuế thành 1,317 chưa giấy. Thấy ngay là vin muốn chặn đầu mấy anh santa fe, everest, crv lôm côm. 4 chỗ thì anh nhường chứ gầm cao thì vững tin, chắc là theo trào lưu suv bây giờ.
có chiến lược hết nhá mấy bác.
Đây là hình ảnh chiếc xe có giá 35tr đang dắt bộ.Ai dắt con xe điện cực phải biết nó nặng còn hơn xe máy.Ai tin thì tin chứ mềnh là mềnh tin nhật hàn hơn à.Hậu quả của lòng yêu nước.Dắt đến khi nào nhỉ?
Attachments
-
697,5 KB Đọc: 1
Đây là hình ảnh chiếc xe có giá 35tr đang dắt bộ.Ai dắt con xe điện cực phải biết nó nặng còn hơn xe máy.Ai tin thì tin chứ mềnh là mềnh tin nhật hàn hơn à.Hậu quả của lòng yêu nước.Dắt đến khi nào nhỉ?
anh rất nhạy bén !
chỉ có xe máy là không bao giờ phải dắt bộ.
Post bài hôm qua lúc 17h47 phút đến bây giờ 52 trang? Chắc có lẻ đây là kỉ lục rồi, về kinh doanh anh Vượng thì em bái phục từ lâu rồi và còn là tấm gương để em hoc hỏi và cũng mơ ước được 1/10000000000.. của anh ấy thôi nhưng bây giờ thì chắc em thua luôn rồi vì ở trong đây có lẽ quân của anh ấy rất đông và rất hung hãng.
nguồn: Creative Car Vietnam
Hôm nay mình tính đi đặt cọc Lux A2.0 nhưng có một số vấn đề cụ thể sau mà không thấy báo chí nào nói cụ thể và các diễn đàn hay facebook thì loạn thông tin.
- Thứ 1: Giá Lux2.0 Bản cơ bản là 800 triệu (chưa VAT) Thêm VAT là giá 880 triệu tức là giá chúng ta mua là 880 triệu. Nhưng giá tính phí trước bạn sẽ tính theo giá niêm yết tức là khoảng 1.5 tỷ. --> Giá bản cơ bản tức là thấp nhất sẽ là: 880 + ~160 + (ĐK-Biển-Phí) = ~1.1 tỷ lăn bánh. Và theo tư vấn trực tiếp từ tổng đài tức là bản full option sẽ chênh 250tr / giá bán (tức là cộng với giá bán chưa tính phí trươc bạ hay biển j cả, đừng cộng thằng vào giá 1.1 tỉ bên trên sẽ không chính xác. Nhưng có tự chọn option nên giá mỗi người sẽ khác nhau.
- Thứ 2: Mình đi đặt nhưng về tay không vì khi tối hôm qua được tư vấn trên tổng đài là đặt cọc 50 triệu đến khi lấy xe tức là cuối năm sau xem xe rồi sẽ thanh toán nốt. Nhưng "không", trực tiếp tại CV thống nhất chúng ta sẽ đặt 50 triệu là "đặt chỗ, kiểu xếp gạch" sau đó đến tháng 1 hay 3 gì đó chúng ta được chọn option nhưng phải đóng thêm 10% giá xe. Đến tháng 6 là chốt option tức là có 3 tháng thay đổi, đến cuối năm lấy xe đóng nốt.
Mặc dù rất muốn ủng hộ hàng Việt nhưng với kiểu quá chắc ăn của Vinfast thì không chơi được. Nếu đặt 50 triệu đến lúc xem xe chạy thử không thích thì bỏ cọc 50 triệu uh thì cũng được. Nhưng thêm 10% tức là chúng ta sẽ đóng tầm 150tr, thì ai dám bỏ. Đặt hàng 1 chiếc xe mà chỉ đến xem ko được sờ, không được chạm, ko được lái thử, chưa có ai đi. Thì mình là chuột bạch mà chuột bạch tận 150tr, ai dám chắc xe sx trong nước chất lượng hoặc nhìn nét như bản trưng bày hôm nay. mà không ưng ý thì mất luôn 150tr. Chơi quả này thì đúng là thích lắm cũng không dám, vì vứt đi 150tr thì mình chưa có bản lĩnh ấy.
Đây là thông tin thực tế mình được nhận viên VInfast tư vấn. Thực tế chưa có thống báo trên website hay văn bản chính thức nên chưa rõ thế nào. Nhưng nếu thông tin như trên là sự thật thì mình chờ 1-2 năm nữa rồi mua xe lướt thôi
Chốt lại là mình thấy giá tiền là quá ngon, xe rất đẹp, nhìn cực kì đẹp với cá nhân . nhưng lưu ý đây là xe do Châu Âu sản xuất không phải Vinfast sản xuất. Đành chờ cuối năm sau kiểu gì chả được lái thử.
Hôm nay mình tính đi đặt cọc Lux A2.0 nhưng có một số vấn đề cụ thể sau mà không thấy báo chí nào nói cụ thể và các diễn đàn hay facebook thì loạn thông tin.
- Thứ 1: Giá Lux2.0 Bản cơ bản là 800 triệu (chưa VAT) Thêm VAT là giá 880 triệu tức là giá chúng ta mua là 880 triệu. Nhưng giá tính phí trước bạn sẽ tính theo giá niêm yết tức là khoảng 1.5 tỷ. --> Giá bản cơ bản tức là thấp nhất sẽ là: 880 + ~160 + (ĐK-Biển-Phí) = ~1.1 tỷ lăn bánh. Và theo tư vấn trực tiếp từ tổng đài tức là bản full option sẽ chênh 250tr / giá bán (tức là cộng với giá bán chưa tính phí trươc bạ hay biển j cả, đừng cộng thằng vào giá 1.1 tỉ bên trên sẽ không chính xác. Nhưng có tự chọn option nên giá mỗi người sẽ khác nhau.
- Thứ 2: Mình đi đặt nhưng về tay không vì khi tối hôm qua được tư vấn trên tổng đài là đặt cọc 50 triệu đến khi lấy xe tức là cuối năm sau xem xe rồi sẽ thanh toán nốt. Nhưng "không", trực tiếp tại CV thống nhất chúng ta sẽ đặt 50 triệu là "đặt chỗ, kiểu xếp gạch" sau đó đến tháng 1 hay 3 gì đó chúng ta được chọn option nhưng phải đóng thêm 10% giá xe. Đến tháng 6 là chốt option tức là có 3 tháng thay đổi, đến cuối năm lấy xe đóng nốt.
Mặc dù rất muốn ủng hộ hàng Việt nhưng với kiểu quá chắc ăn của Vinfast thì không chơi được. Nếu đặt 50 triệu đến lúc xem xe chạy thử không thích thì bỏ cọc 50 triệu uh thì cũng được. Nhưng thêm 10% tức là chúng ta sẽ đóng tầm 150tr, thì ai dám bỏ. Đặt hàng 1 chiếc xe mà chỉ đến xem ko được sờ, không được chạm, ko được lái thử, chưa có ai đi. Thì mình là chuột bạch mà chuột bạch tận 150tr, ai dám chắc xe sx trong nước chất lượng hoặc nhìn nét như bản trưng bày hôm nay. mà không ưng ý thì mất luôn 150tr. Chơi quả này thì đúng là thích lắm cũng không dám, vì vứt đi 150tr thì mình chưa có bản lĩnh ấy.
Đây là thông tin thực tế mình được nhận viên VInfast tư vấn. Thực tế chưa có thống báo trên website hay văn bản chính thức nên chưa rõ thế nào. Nhưng nếu thông tin như trên là sự thật thì mình chờ 1-2 năm nữa rồi mua xe lướt thôi
Chốt lại là mình thấy giá tiền là quá ngon, xe rất đẹp, nhìn cực kì đẹp với cá nhân . nhưng lưu ý đây là xe do Châu Âu sản xuất không phải Vinfast sản xuất. Đành chờ cuối năm sau kiểu gì chả được lái thử.
Em thấy giá post trên cafevn như vậy có gì sai sai các cụ nhỉ.
http://cafef.vn/nguoi-tieu-dung-pha...the-lan-banh-xe-vinfast-20181120203954373.chn
http://cafef.vn/nguoi-tieu-dung-pha...the-lan-banh-xe-vinfast-20181120203954373.chn
hehe, nếu nó mà làm như xe tàu. Thì sau nó khó có thể tiếp tục bán lại với các sản phẩm khác ở thị trường VN mình bác nhé, nó đâu có ngu khi mà một thương mới ra mà để đánh mất luôn như vậy đượcNếu người Việt thích options như bác nghĩ thì xe tàu đã ngập đường Việt roài.
hehe, vin nó biết là nếu mà làm đồ nhanh hỏng như anh tàu thì sau này sẽ khó mà bán tiếp lại được với dân mình, cứ để thời gian kiểm chứng thôi bác. Chị gái e cũng đang chuẩn bị lấy con fadil đây, các bác cứ chờBác mua trước trải nghiệm sau 1 thời gian ae đu theo . Option nhiều giá rẻ có xe china đó bác có đu chiếc nào chưa . Tốt cqq . Mua xe oto làm như mua cái áo đẹp mã . Giá ông nội đăng giá kiểu chưa vat . Kiểu lừa lừa giá cao mua ban đầu giá rẻ . Định giá kiểu quảng nổ bphone
Em không mua xe ô tô Vin dù bất cứ giá nào vì em thích thương hiệu và thích được sướng, em là người có xèng. Em cứ xe sang Đức Anh Ý mà chơi.nguồn: Creative Car Vietnam
Hôm nay mình tính đi đặt cọc Lux A2.0 nhưng có một số vấn đề cụ thể sau mà không thấy báo chí nào nói cụ thể và các diễn đàn hay facebook thì loạn thông tin.
- Thứ 1: Giá Lux2.0 Bản cơ bản là 800 triệu (chưa VAT) Thêm VAT là giá 880 triệu tức là giá chúng ta mua là 880 triệu. Nhưng giá tính phí trước bạn sẽ tính theo giá niêm yết tức là khoảng 1.5 tỷ. --> Giá bản cơ bản tức là thấp nhất sẽ là: 880 + ~160 + (ĐK-Biển-Phí) = ~1.1 tỷ lăn bánh. Và theo tư vấn trực tiếp từ tổng đài tức là bản full option sẽ chênh 250tr / giá bán (tức là cộng với giá bán chưa tính phí trươc bạ hay biển j cả, đừng cộng thằng vào giá 1.1 tỉ bên trên sẽ không chính xác. Nhưng có tự chọn option nên giá mỗi người sẽ khác nhau.
- Thứ 2: Mình đi đặt nhưng về tay không vì khi tối hôm qua được tư vấn trên tổng đài là đặt cọc 50 triệu đến khi lấy xe tức là cuối năm sau xem xe rồi sẽ thanh toán nốt. Nhưng "không", trực tiếp tại CV thống nhất chúng ta sẽ đặt 50 triệu là "đặt chỗ, kiểu xếp gạch" sau đó đến tháng 1 hay 3 gì đó chúng ta được chọn option nhưng phải đóng thêm 10% giá xe. Đến tháng 6 là chốt option tức là có 3 tháng thay đổi, đến cuối năm lấy xe đóng nốt.
Mặc dù rất muốn ủng hộ hàng Việt nhưng với kiểu quá chắc ăn của Vinfast thì không chơi được. Nếu đặt 50 triệu đến lúc xem xe chạy thử không thích thì bỏ cọc 50 triệu uh thì cũng được. Nhưng thêm 10% tức là chúng ta sẽ đóng tầm 150tr, thì ai dám bỏ. Đặt hàng 1 chiếc xe mà chỉ đến xem ko được sờ, không được chạm, ko được lái thử, chưa có ai đi. Thì mình là chuột bạch mà chuột bạch tận 150tr, ai dám chắc xe sx trong nước chất lượng hoặc nhìn nét như bản trưng bày hôm nay. mà không ưng ý thì mất luôn 150tr. Chơi quả này thì đúng là thích lắm cũng không dám, vì vứt đi 150tr thì mình chưa có bản lĩnh ấy.
Đây là thông tin thực tế mình được nhận viên VInfast tư vấn. Thực tế chưa có thống báo trên website hay văn bản chính thức nên chưa rõ thế nào. Nhưng nếu thông tin như trên là sự thật thì mình chờ 1-2 năm nữa rồi mua xe lướt thôi
Chốt lại là mình thấy giá tiền là quá ngon, xe rất đẹp, nhìn cực kì đẹp với cá nhân . nhưng lưu ý đây là xe do Châu Âu sản xuất không phải Vinfast sản xuất. Đành chờ cuối năm sau kiểu gì chả được lái thử.
Còn Vin bán xe kiểu đó thì xin lỗi: các cụ thông minh sẽ không mua đâu.
V rõ ràng là biết gây sốc cho thị trường mà vì lần đầu tiên 1 chiếc xe V sản xuất sẽ không chứng nhận kiểu loại như các hãng xe thông thường lắp ráp. Mà ai muốn V gắn option gì V sẽ gắn option đó! Một chiếc oto chở người nghe giống như xe trẻ con! Vãi thật!
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...m=&vn_campaign=rcm&ctr=rcm_detail_env_1_click
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...m=&vn_campaign=rcm&ctr=rcm_detail_env_1_click