Lúc đó cắn lưỡi..chứ đi đâu nữa hè...heheĐúng là không có gì chắc chắn cả, lúc đó mình cầm cái lưỡi, hị thích đưa đi đâu thì đi, bán lại cũng có mấy ai mua
Thì VIn nói đúng rồi có sai đâu anh. Giờ Vinmart đổi tên thành Winmart thì làm sao anh sạc pin ở đó được nếu nó k phải VinmartNgồi hóng khi nào đủ 2100 trạm sạc xem vị trí nó thế nào sạc ra sao rồi hãy mua nếu thích xe điện.
Năm ngoái VIn cũng nói y chang vậy khi ra mắt Klara , nào là đổi pin, sạc pin trong vinmart -> đúng cái bán luôn vinmart rồi phủi tay coi như không biết gì. Bài học còn đó
Em còn sợ cái chuyện Vin dem bán cái xe điện này cho ông khác ( Trường hải chẳng hạn). Ông TH mua xong tăng giá thuê pin lên 3tr/tháng thì thấy ba, má, ông nội luôn
Em mời 2 chuyên gia @Elon Musk và @TamQuy cho ý kiếnNgồi hóng khi nào đủ 2100 trạm sạc xem vị trí nó thế nào sạc ra sao rồi hãy mua nếu thích xe điện.
Năm ngoái VIn cũng nói y chang vậy khi ra mắt Klara , nào là đổi pin, sạc pin trong vinmart -> đúng cái bán luôn vinmart rồi phủi tay coi như không biết gì. Bài học còn đó
Em còn sợ cái chuyện Vin dem bán cái xe điện này cho ông khác ( Trường hải chẳng hạn). Ông TH mua xong tăng giá thuê pin lên 3tr/tháng thì thấy ba, má, ông nội luôn
Nói hàm hồ quá bác. VINMART thời điểm hiện tại vẫn cho sạc 30p, có chỗ vẫn đổi pin. Nhưng hầu hết mọi người mang xe về nhà sạc. E nói thật Vin còn ko tin thì chả cái gì ở VN đáng tin. Kể cả những lời bàn luận vô căn cứ của bác luôb.Ngồi hóng khi nào đủ 2100 trạm sạc xem vị trí nó thế nào sạc ra sao rồi hãy mua nếu thích xe điện.
Năm ngoái VIn cũng nói y chang vậy khi ra mắt Klara , nào là đổi pin, sạc pin trong vinmart -> đúng cái bán luôn vinmart rồi phủi tay coi như không biết gì. Bài học còn đó
Em còn sợ cái chuyện Vin dem bán cái xe điện này cho ông khác ( Trường hải chẳng hạn). Ông TH mua xong tăng giá thuê pin lên 3tr/tháng thì thấy ba, má, ông nội luôn
Em đang thắc mắc là tại sao Vin ko làm xe hybrid đi nhỉ,rồi dần dần đến xe điện.Ở Việt Nam xe lai xăng điện là tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại mà.Hay Vin có nhiều tiền quá nhảy hẳn 2 bước cho nhanh.Em nghĩ xe điện là canh bạc cuối của Vin,bán Vinmart,ko làm hãng bay.Nếu Vinfast tương lại ko sáng lạng,rất có thể Vingroup sẽ chỉ còn trong lịch sử.Vì em đọc thấy báo cáo tài chính của Vin đang nợ ngắn hạn vs dài hạn cả chục nghìn tỉ lận
Ngưỡng mộ 1 người hâm mộ Vin như bác quá. Nhưng bà con trong OS chắc kg ai như bácNói hàm hồ quá bác. VINMART thời điểm hiện tại vẫn cho sạc 30p, có chỗ vẫn đổi pin. Nhưng hầu hết mọi người mang xe về nhà sạc. E nói thật Vin còn ko tin thì chả cái gì ở VN đáng tin. Kể cả những lời bàn luận vô căn cứ của bác luôb.
Ngồi hóng khi nào đủ 2100 trạm sạc xem vị trí nó thế nào sạc ra sao rồi hãy mua nếu thích xe điện.
Năm ngoái VIn cũng nói y chang vậy khi ra mắt Klara , nào là đổi pin, sạc pin trong vinmart -> đúng cái bán luôn vinmart rồi phủi tay coi như không biết gì. Bài học còn đó
Em còn sợ cái chuyện Vin dem bán cái xe điện này cho ông khác ( Trường hải chẳng hạn). Ông TH mua xong tăng giá thuê pin lên 3tr/tháng thì thấy ba, má, ông nội luôn
Em đây bác. Bác trên không dùng xe máy điện Vinfast mà chủ yếu là suy đoán thôi. Vinfast đã thất hứa với công nghệ đi kèm Klara A1 đời đầu nhưng em cũng đoán được từ trước vì người quen em làm ở đội phát triển phần mềm. Tuy nhiên em vẫn mua vì p/p tốt. Còn giờ thì Vinfast chơi chiêu khác rồi, mở luôn chi nhánh xe điện ở 63 tỉnh thành trong cùng ngày 28/03 vừa rồi. Em nghĩ giờ chỉ còn một vấn đề lo lắng là Vinfast có phá sản hay không, chứ sản phẩm Vinfast đang quá ngon trong tầm giá. Hi vọng vinhome nuôi nổi cu em Vinfast.cần câu trả lời từ bác @Tam Quy ...
Thôi! Em mua xe xăng, dầu cho chắc ăn.
Xe điện dĩ nhiên sẽ là xu thế của tương lai, nhưng hiện tại bây giờ đối với điều kiện của em thì là chưa phải lúc.
Bác đã làm đúng đó, vì rủi ro cao thì lợi nhuận càng lớn, muốn ăn chắc mặc bền thì không nên làm chuột bạch.
Xe hybrid sẽ bao gồm thành phần của xe xăng và xe điện, sản xuất phức tạp thôi rồi và bảo trì bảo dưỡng cũng vậy. Từ xăng là lên điện luôn, bỏ đi khoảng 70-80% chi phí bảo trì vì sẽ không có nhớt máy, lọc nhớt, nước làm mát, cao su chân máy, cu roa, ... Dở dở ương ương là căng lắm bác.Em đang thắc mắc là tại sao Vin ko làm xe hybrid đi nhỉ,rồi dần dần đến xe điện.Ở Việt Nam xe lai xăng điện là tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại mà.Hay Vin có nhiều tiền quá nhảy hẳn 2 bước cho nhanh.Em nghĩ xe điện là canh bạc cuối của Vin,bán Vinmart,ko làm hãng bay.Nếu Vinfast tương lại ko sáng lạng,rất có thể Vingroup sẽ chỉ còn trong lịch sử.Vì em đọc thấy báo cáo tài chính của Vin đang nợ ngắn hạn vs dài hạn cả chục nghìn tỉ lận
Đầu tư máy phát điện chuẩn bị cứu hộ xe điện thôi, thời cơ tới rồi.