Mình cũng rất mê tập đoàn VinGroup . Nhưng cảm nhận xe Vin bán giá cao quá , điện và xăng luôn ( xe máy hoặc oto ) ! Nên mình chưa sở hữu được cái nào dù ra đường nhìn rất mê chữ V của VinFast .
1. Xe điện chưa có pin mà giá 690 thì quá cao hơn 30k $ + pin thêm 10k $ nữa là 40k$ , nếu ở bên Mỹ thì sao cạnh tranh được với các hãng khác ?
2. Cho thuê pin 1 tháng khoảng 1tr5 . Nếu 1 tháng chạy không đủ số km thì phí ( xăng thì chạy nhiêu tính nhiêu ). Ngoài ra còn tốn tiền điện sạt pin khi sạt ở nhà . Mình không biết sạt ở trạm sạt có tốn phí nữa hay không ? Phụ thuộc trạm sạt thì bảo đảm 2100 trạm không đủ theo thời gian .
3. Vì là pin của VinFast nên khi có sự cố hư pin , bị mất xe , bị trộm pin v.v..... thì ta phải đền gần 200 triệu . Bị tai nạn rồi mà còn đền số tiền như thế thì rủi ro cao quá , xe để ngoài đường , chúng ta khó bảo đảm 100% được .
1. Xe điện chưa có pin mà giá 690 thì quá cao hơn 30k $ + pin thêm 10k $ nữa là 40k$ , nếu ở bên Mỹ thì sao cạnh tranh được với các hãng khác ?
2. Cho thuê pin 1 tháng khoảng 1tr5 . Nếu 1 tháng chạy không đủ số km thì phí ( xăng thì chạy nhiêu tính nhiêu ). Ngoài ra còn tốn tiền điện sạt pin khi sạt ở nhà . Mình không biết sạt ở trạm sạt có tốn phí nữa hay không ? Phụ thuộc trạm sạt thì bảo đảm 2100 trạm không đủ theo thời gian .
3. Vì là pin của VinFast nên khi có sự cố hư pin , bị mất xe , bị trộm pin v.v..... thì ta phải đền gần 200 triệu . Bị tai nạn rồi mà còn đền số tiền như thế thì rủi ro cao quá , xe để ngoài đường , chúng ta khó bảo đảm 100% được .