Ko ai vác cái xe điện đi mấy chỗ a nói cả, xe điện ưu tiên sx trong đô thi la chính thôi. Ko ai sản xuất được 1 cái xe phù hợp cho mọi đối tượng sd . Nếu sản xuất được người ta đã ko chia phân khúc và loại xeNhững ai đam mê đi phượt xa, camping sẽ không thích điều này. Đi cắm trại xong kêu cứu hộ luôn.
- Tags
- vinfast vinfast vf e34 l
40k cổng sạc, anh đọc đâu ra trạm đổi pin vậyThì nó đảm bảo có 40000 trạm đổi pin trên toàn quốc vào cuối năm nay còn gì. Anh hok hiểu à. Đang nói theo hướng vẽ của Vin chứ e có nói theo hướng vẽ của e đâu. E chỉ hướng đến super charge station như Tesla thôi.
Hạng C- (trừ "đại học")Con này kích thước y hệt con seltos mà trong bài viết hạng C.Hạng B mà giá vậy là giá hơi cao rồi,trong khi nội thất cơ hết,ghế cơ,phanh tay cơ.Vin nói chạy đc 300km nhưng thực tế chắc đc khoảng 250-270km là căng.chưa kể lúc pin còn 20-30% sức sẽ ko đc như lúc full.
Hiện tại mình vẫn thích máy xăng hơn, đợi vài năm nữa khi xe điện phổ biến thì đổi chưa muộn. Hóng chuột bạch
1 tháng 1.45 triệu, 1 năm là 17.4 tr cho một xe.1 tập đoàn lớn em nghĩ người ta ko tham số tiền lẻ để đánh mất uy tín đâu. Làm vậy để giảm giá xe người tiêu dùng dễ tiếp cận thôi
một năm bán 10.000 xe thu được 174 tỷ tiền thuê bao pin.
mỗi năm đều đều bán 10.000 xe nữa, thì doanh thu mỗi năm tăng đều 174 tỷ. Đến năm thứ 10 thì đạt mốc doanh thu thuê bao pin là 1,740 tỷ (một ngàn bảy trăm bốn mươi tỷ) cho hạng mục thuê bao pin
Anh Vượn giỏi tính toán làm ăn vậy hỏi sao không trở thành tỷ phú đô la được
Chạy dịch vụ chiếc này cũng khó, không linh hoạt như xe xăng, việc bảo trì hay sạc điện đều rất mất thời gian, ở điều kiện nóng ẩm như việt nam thì đồ điện cũng khó bền, chưa kể nguy cơ cháy nổ do sạc điện khi gặp mưa, trời quá nắng hay quá ẩm (taxi, dịch vụ gặp mấy này thường xuyên).Con này ra mắt đúng ngay phân khúc B của Vios, Accent, City chứ không phải là phân khúc C.
Với công nghệ nhiều, mã lực mạnh hơn, chi phí bảo trì rẻ, bảo hành 10 năm, miễn phí thuê pin năm đầu thì mấy anh em taxi, dịch vụ chắc mua nhiều.
Cục pin như bình xăng, đổ xăng như trả tiền điện sạc pin nhưng bình xăng chắc chắn là của mình, còn pin thì phải đi thuê..đúng không bạn?!bạn mua xe xăng cũng phải trả tiền đổ xăng, thay nhớt. Đây mua xe điện thì trả tiền pin. Vậy thôi. Thế bạn muốn sao?
Hãng xe nào bán đúng giá niêm yết bác?bán xe kiểu này chắc chỉ có hãng xe Việt nhỉ, giá nhiêu thì cứ để ổn định nguyên năm đi, qua năm xả kho bán mẫu mới thì giảm chút. chứ màu mè niêm yết giá cao, bán thì giá thấp hơn, voucher này nọ, hỗ trợ 3 không,, tháng này giá tăng tháng sau giá giảm..... bla..bla.... nghe kiểu gian manh như bọn cò đất.