Hạng C
9/6/10
906
1.027
103
Ajinomoto Việt Nam
Những ai đam mê đi phượt xa, camping sẽ không thích điều này. Đi cắm trại xong kêu cứu hộ luôn.
Ko ai vác cái xe điện đi mấy chỗ a nói cả, xe điện ưu tiên sx trong đô thi la chính thôi. Ko ai sản xuất được 1 cái xe phù hợp cho mọi đối tượng sd . Nếu sản xuất được người ta đã ko chia phân khúc và loại xe
 
Hạng B2
22/11/20
483
12.307
93
Thì nó đảm bảo có 40000 trạm đổi pin trên toàn quốc vào cuối năm nay còn gì. Anh hok hiểu à. Đang nói theo hướng vẽ của Vin chứ e có nói theo hướng vẽ của e đâu. E chỉ hướng đến super charge station như Tesla thôi.
40k cổng sạc, anh đọc đâu ra trạm đổi pin vậy
VinFast mở bán mẫu ô tô điện đầu tiên với mức giá 690 triệu đồng
 
Hạng D
29/11/16
2.173
2.511
113
42
Con này kích thước y hệt con seltos mà trong bài viết hạng C.Hạng B mà giá vậy là giá hơi cao rồi,trong khi nội thất cơ hết,ghế cơ,phanh tay cơ.Vin nói chạy đc 300km nhưng thực tế chắc đc khoảng 250-270km là căng.chưa kể lúc pin còn 20-30% sức sẽ ko đc như lúc full.
Hạng C- (trừ "đại học") :D
 
Hit confirmed
Hạng B2
29/6/20
420
561
83
Hiện tại mình vẫn thích máy xăng hơn, đợi vài năm nữa khi xe điện phổ biến thì đổi chưa muộn. Hóng chuột bạch :D
 
  • Like
Reactions: Tientrung02
Hạng D
18/3/08
1.668
1.675
113
1 tập đoàn lớn em nghĩ người ta ko tham số tiền lẻ để đánh mất uy tín đâu. Làm vậy để giảm giá xe người tiêu dùng dễ tiếp cận thôi
1 tháng 1.45 triệu, 1 năm là 17.4 tr cho một xe.
một năm bán 10.000 xe thu được 174 tỷ tiền thuê bao pin.
mỗi năm đều đều bán 10.000 xe nữa, thì doanh thu mỗi năm tăng đều 174 tỷ. Đến năm thứ 10 thì đạt mốc doanh thu thuê bao pin là 1,740 tỷ (một ngàn bảy trăm bốn mươi tỷ) cho hạng mục thuê bao pin
Anh Vượn giỏi tính toán làm ăn vậy hỏi sao không trở thành tỷ phú đô la được
 
Hạng B2
2/3/21
120
230
43
Con này ra mắt đúng ngay phân khúc B của Vios, Accent, City chứ không phải là phân khúc C.
Với công nghệ nhiều, mã lực mạnh hơn, chi phí bảo trì rẻ, bảo hành 10 năm, miễn phí thuê pin năm đầu thì mấy anh em taxi, dịch vụ chắc mua nhiều.
Chạy dịch vụ chiếc này cũng khó, không linh hoạt như xe xăng, việc bảo trì hay sạc điện đều rất mất thời gian, ở điều kiện nóng ẩm như việt nam thì đồ điện cũng khó bền, chưa kể nguy cơ cháy nổ do sạc điện khi gặp mưa, trời quá nắng hay quá ẩm (taxi, dịch vụ gặp mấy này thường xuyên).
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng B2
25/2/20
132
123
43
34
bạn mua xe xăng cũng phải trả tiền đổ xăng, thay nhớt. Đây mua xe điện thì trả tiền pin. Vậy thôi. Thế bạn muốn sao?
Cục pin như bình xăng, đổ xăng như trả tiền điện sạc pin nhưng bình xăng chắc chắn là của mình, còn pin thì phải đi thuê..đúng không bạn?!
 
  • Like
Reactions: hieupt
Hạng D
6/12/14
1.370
1.324
113
bán xe kiểu này chắc chỉ có hãng xe Việt nhỉ, giá nhiêu thì cứ để ổn định nguyên năm đi, qua năm xả kho bán mẫu mới thì giảm chút. chứ màu mè niêm yết giá cao, bán thì giá thấp hơn, voucher này nọ, hỗ trợ 3 không,, tháng này giá tăng tháng sau giá giảm..... bla..bla.... nghe kiểu gian manh như bọn cò đất.
Hãng xe nào bán đúng giá niêm yết bác?
 
  • Like
Reactions: Khoi_Tim