Và nó có thể giúp ổn định cho lưới điện nếu được yêu cầu.Tức là dùng một nguồn trữ nạp sẵn (xem như nạp 24/24) dung tích lớn để nạp lại cho xe. Còn cái nguồn này nối với nguồn (lưới, solar, gió ..) để sạc cho nó cả ngày
Đầu tư cái trạm này bộn tiền
Thì nguyên tắc của trạm xạc pro nó là vậy, an toàn - ổn định - không lãng phí,Tức là dùng một nguồn trữ nạp sẵn (xem như nạp 24/24) dung tích lớn để nạp lại cho xe. Còn cái nguồn này nối với nguồn (lưới, solar, gió ..) để sạc cho nó cả ngày
Đầu tư cái trạm này bộn tiền
Trạm sạc trung tâm mà không dùng bộ lưu trữ này kiểu chơi lấy nguồn trục tiếp chia cho các đầu ra là không an toàn! Trạm đểu!
Đội vốn đầu tưVà nó có thể giúp ổn định cho lưới điện nếu được yêu cầu.
Ngay cả mấy cái Solarfarm ở Việt Nam cũng nối trực tiếp lưới để giảm vốn đầu tư mà không dám dùng bình tích điện để chủ động hơn trong việc hoà lưới nữa đó.
Cái Supercharger megapack này dự tính chỉ đặt ở các trục đường chính có mật độ lưu thông cao. Chủ yếu là phục vụ mấy anh xe tải điện Tesla Semi truck. Cục pin trên chiếc Tesla semi truck có thể lên đến 1000kWĐội vốn đầu tư
Ngay cả mấy cái Solarfarm ở Việt Nam cũng nối trực tiếp lưới để giảm vốn đầu tư mà không dám dùng bình tích điện để chủ động hơn trong việc hoà lưới nữa đó.
Tóm lại sạc nhanh là impossible nếu không xài bình tích sẵnCái Supercharger megapack này dự tính chỉ đặt ở các trục đường chính có mật độ lưu thông cao. Chủ yếu là phục vụ mấy anh xe tải điện Tesla Semi truck. Cục pin trên chiếc Tesla semi truck có thể lên đến 1000kW
Em thấy ảnh quảng cáo hợp lý mà.
Trên thực tế nếu xài cục sạc nhanh thì đt của em có thể sạc lên tới 60% trong vòng 6 phút nhé.
.
Điều kiện: lúc ghim sạc thì mức pin phải > 55%.
Trên thực tế nếu xài cục sạc nhanh thì đt của em có thể sạc lên tới 60% trong vòng 6 phút nhé.
.
Điều kiện: lúc ghim sạc thì mức pin phải > 55%.
thằng nào startup chả xưng là fb-killer, google-killer?Cứ so sánh với Tesla…. Nghe không ngửi được!
lý thuyết thì đổi pin nghe rất hayPhản biện lại anh tí. Smartphone có thể xạc mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, oto hiện tại không làm đc vậy nên tôi mới nghĩ giải pháp thay pin mọi lúc mọi nơi thay vì xạc.
Kiểu chạy ngang cây xăng hay thế giới di động thay pin trong vòng 3-5 phút y như đổ xăng là ngon, giá thay pin rẻ hơn giá xăng là tự động xe điện có chỗ đứng.
nhưng chi phí đầu tư, vận hành thì vô cùng nhiêu khê: đầu tư trạm với robot tự động, lượng pin dự trữ cho 1 trạm, có trạm đổi pin nhiều có trạm đổi pin ít thì thế nào,
xây trạm sạc đơn giản hơn nhiều, điện là năng lượng, dễ “vận chuyển”, dễ vận hành hơn pin vật lí nhiều
Thay pin xe máy điện thôi.Phản biện lại anh tí. Smartphone có thể xạc mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, oto hiện tại không làm đc vậy nên tôi mới nghĩ giải pháp thay pin mọi lúc mọi nơi thay vì xạc.
Kiểu chạy ngang cây xăng hay thế giới di động thay pin trong vòng 3-5 phút y như đổ xăng là ngon, giá thay pin rẻ hơn giá xăng là tự động xe điện có chỗ đứng.
Chứ xe hơi Pin nó năng tính cả tạ, nếu chia nhiều module nối tiếp để có thể thay thế chạy đỡ thì mỗi module nó cũng vài chục ký nặng chít cha,
Với lại Pin là phần quan trọng và cũng nguy hiểm nhất của xe, chắc không ai dám thiết kế linh động kiểu ấy