đến giờ, em vẫn không tin VinFast chỉ thuộc quyền sở hữu của Người Việt Nam.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Anh phải hiểu là nó giàu lên từ cái gì và bây giờ nó đang phục vụ cho ai?Thêm 1 AK16 (thuộc gia đình gốc gác của sĩ quan cao cấp QDNDVN) mạt sát Vinfast .
Anh yêu nước vậy sao không ở lại VN mà dạy học như ae ở đây mà qua Mỹ làm gì? Làm thầy bọn nó hay là lại làm thợ?
Cái này sao gọi mạt sát anh, ảnh đâu có chửi vf làm xe, cái ảnh đang nói là vf định vị sp vậy đã đúng chưa, và dẫn qua Tata là một điển hình. Mỗi người có một quan điểm nhìn vấn đề thôiThêm 1 AK16 (thuộc gia đình gốc gác của sĩ quan cao cấp QDNDVN) mạt sát Vinfast .
Anh phải hiểu là nó giàu lên từ cái gì và bây giờ nó đang phục vụ cho ai?
Anh yêu nước vậy sao không ở lại VN mà dạy học như ae ở đây mà qua Mỹ làm gì? Làm thầy bọn nó hay là lại làm thợ?
Anh lại chụp mũ rồi
Tôi đi Mỹ chỉ vì làm cho VN trong sạch hơn! Những thành phần như gia đình tôi làm cho VN lợn cợn và khó lòng để toàn dân đồng lòng xây dựng đất nước
Cả 2 đang thả câu anh ạ, và anh đã cắn câuAnh mới vào CNL à? Sao lại hỏi như con cá căn câu vậy?
Ừm, giang hồ hiểm ác mờ...Cả 2 đang thả câu anh ạ, và anh đã cắn câu
CK thì không biêt, nhưng chắc chắn a chủ thớt sẽ mở đại tiệc đãi đãi Wuyenthực sự đúng như bác nào đó nói, Vingroup thất bại là ảnh hưởng đến cả đất nươc việt nam cả về tài chính lẫn tham vọng vì hiện chỉ duy nhất mỗi Vin là có tương lai sáng nhất trong vài thập kỷ qua đưa hình ảnh Việt Nam cạnh tranh trực tiếp với thế giới.
Các bác khoan tranh cãi a Vượng đã làm gì sai mà thử tưởng tượng ngày vingroup phá sản thì thị trường CK Việt nam sẽ thế nào nhé.
Anh chỉ cần gửi tiền về cho thân nhân để họ tiêu xài sắm sửa là yêu nước rồi đó.Anh lại chụp mũ rồi
Tôi đi Mỹ chỉ vì làm cho VN trong sạch hơn! Những thành phần như gia đình tôi làm cho VN lợn cợn và khó lòng để toàn dân đồng lòng xây dựng đất nước
Vậy giai đoạn 2 500k xe là lừa tìnhChính xác, ra nước ngoài thì cạnh tranh bằng gì ? Vừa mắc hơn vừa kém hơn thì chóa nó mua
Nếu là dân kinh tế thì làm bài toán điểm hoà vốn là ra được số lượng xe VF cần bán trong năm dễ thôi. Nội riêng phần fixed cost từ $5 tỏi chia ra theo số năm khấu hao TSCĐ là cũng thấy con số khủng rồi, chưa kể phần variable cost.
Lãi lỗ trên một chiếc xe bán ra cũng phải dựa trên giả định lượng bán ra hàng năm để tính chi phí khấu hao tính vào cost cho từng đơn vị xe. Có bài nào đó mỗi chiếc bán ra lỗ 300tr cũng chỉ là kết quả từ 1 giả định.
Vậy theo bác thì cần bán được bao nhiêu xe mỗi năm nhiêu xe thì kg sập tiệm?
- Status
- Không mở trả lời sau này.