Lúc đầu khuyến mãi cọc 10 , rồi 50 em cũng tính cọc gùi...mà thấy sao sao nên thui.Chắc mấy ảnh lỡ mua điện thoại của bác Vượng nên giờ mới cay cú thôi bác.
Về đồ tiêu dùng thì em có ý kiến sauLúc đầu khuyến mãi cọc 10 , rồi 50 em cũng tính cọc gùi...mà thấy sao sao nên thui.
- Em không quang trọng về "yêu nước", vì khi mình mua bất cứ món đồ nào, khi trả tiền có ticket là mình đã đóng "thuế" và đã thực thu nhiệm vụ với đất nước.
- Mình chọn món đồ thực dụng , có giá trị và mang lại lợi ích cho mình.
- Em cũng quan niệm là đồ gốc (thí dụ như nước mắm phú quốc, vang Pháp, máy giặt Đức, Sushi/sashimi Nhật ....)
- Và em cũng rất thực dụng tuỳ theo món đố, thì dụ bóng đèn led thường cùng công xuất có thể xữ dụng ... ngoại hiệu. (là công ty con của nó, chỉ khác hiệu, mẩu mã)
Về VF chiếc Fadil thì các bác cũng biết là từ Opel Karl ra. Còn các SA thì cũng biến thể từ BMW. Do đó có thể nói là thay đổi màu da trên xác chết, được tạm coi là "rebadging" tiêu biểu và thí dụ như Toyota aygo y hệt như Citroen C1 ,...Tất cả thông tin hiện giờ có thể tìm hiểu được qua cỗng internet. Do SA của VF chưa được các thế giới truyền thông đặc biệt về xe mỗ xẻ, cho nên em chưa dám bàn thêm về các dòng cao của VF.
Quá hãnh diện cho Việt Nam. VINFAST mang gươm đi đánh xứ người. Hy vọng VINFAST thành công ở Mỹ - Một thị trường ô tô khó khăn bậc nhất thế giới.
Xe phổ thông nhưng vận hành xe sang toàn tập kèm khung gầm chuẩn xe sang. Đến bộ lốp của nó cũng sang nên giá đắt gấp đôi lốp xe phổ thôngChắc mấy ảnh lỡ mua điện thoại của bác Vượng nên giờ mới cay cú thôi bác.Mà em cũng ko biết VF là xe sang hay xe cỏ nữa hay là xe sang giá xe cỏ hả anh?
Ngạo nghễ lên nào bác ơi
ngừoi ta ra mắt xe brand Việt tại Mỹ, không giúp được gì thì thôi, nên cổ vũ. Đó là bình thường.
Anti trong trường hợp này thật sự rất là quái thai.
Ừ, xe sao cũng được hết.Hi vọng là điềm tốt chứ bác Vượng mà bỏ giống mảng điện thoại hay vinmart thì anh em đi xe Vin khóc tiếng mán luôn.
Chỉ sợ nhất cái chỗ sửa về sau thôi.
Mấy năm sau hỏi đến hãng xin sửa chữa bảo trì thì bác Vượng la lên:
“Ơ điên à! Tao làm gì còn sản xuất sedan, xe điện này kia đâu?? Tao giờ chuyên làm xe vận tải cỡ lớn, xe buýt điện khổng lồ mà!!”
Chỉnh sửa cuối:
Em tưởng là làm xe điều khiển 1/16 bằng radio từ xa, làm máy bay cạnh tranh với Airbus và Boeing màỪ, xe sao cũng được hết.
Chỉ sợ nhất cái chỗ đấy thôi.
Mấy năm sau hỏi đến hãng xin sửa chữa bảo trì thì bác Vượng la lên:
“Ơ điên à! Tao làm gì còn sản xuất sedan, xe điện này kia đâu?? Tao giờ chuyên làm xe vận tải cỡ lớn, xe buýt điện khổng lồ mà!!”
Kiểu bán hàng vắt chanh bỏ vỏ như bác nói chắc VinGroup dẹp tiệm sớm thôi! Những ai có suy nghĩ như bác thì đừng nên mua xe Vinfast ạ.Ừ, xe sao cũng được hết.
Chỉ sợ nhất cái chỗ đấy thôi.
Mấy năm sau hỏi đến hãng xin sửa chữa bảo trì thì bác Vượng la lên:
“Ơ điên à! Tao làm gì còn sản xuất sedan, xe điện này kia đâu?? Tao giờ chuyên làm xe vận tải cỡ lớn, xe buýt điện khổng lồ mà!!”
Trong đó có em từ khi có khách hàng bị tố cáo ra công an là em chán luôn, chứ lúc 2018 ở Versailles em định là có VF thì thử ngay .Kiểu bán hàng vắt chanh bỏ vỏ như bác nói chắc VinGroup dẹp tiệm sớm thôi! Những ai có suy nghĩ như bác thì đừng nên mua xe Vinfast ạ.
Nhưng cuối cùng chọn xe Đức, bất quá bị Polizei bắt thì sướng hơn .... mời uống bia ăn xúc xích Đức. Pháp thì được Police mời uống champagne ăn gan ngỗng. ....
Chỉnh sửa cuối: