Hạng C
12/6/09
865
7.768
93
nhìn con này bên ngoài đẹp
Cái đèn sau xấu vãi kít. Thua xa đời trước, thêm quả táp lô nghiêng nghiêng xéo xéo rối con mắt.
Tóm lại thiết kế so với đời trước là cải lùi.
 
  • Like
Reactions: Cu Tom
Hạng B2
11/6/16
372
424
63
Nếu bác nào thích lái hoặc thường xuyên lái, quan tâm đến vấn đề an toàn, thì hãy bàn về Su Fo vì AWD và boxer nó khác FWD và I4. Còn bác nào thích thiết kế đẹp thì không nên chê vì xe ô tô được thiết kế cho 2 đối tượng: lái xe và không lái xe (thích thiết kế đẹp). Còn nhiều tiền thì sẽ không chọn xe Nhật, Hàn
Nó giống như bên nhiếp ảnh có máy ảnh gia và nhiếp ảnh gia.
Ở OS này có khá nhiều anh kiểu như mấy anh máy ảnh gia, nói xe nào cũng biết, chủ đề nào cũng tham gia, nhất là chủ đề xe Hàn - Nhật, thường mấy anh này ủng hộ xe Hàn vì mấy ảnh trẻ trung, giỏi google, youtube.
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Bảo sao, tự nhận gọi xằng cái tên Porsche Châu Á là đây, nu thì nu vừa thôi, dành phần cho loài khác :D
Không biết cái thiết kế boxer nằm ngang của Porsche với Subaru là nu rồi... Chú nên cảm ơn anh vì đã khai sáng cho chú
 
Hạng D
3/3/16
1.801
3.300
113
40
CX5 bản full chạy ồn và lắc ngang khá khó chịu, dễ say xe nha bạn . Mình cân nhắc luôn CX8 thấy vẫn vậy nên đã mua Su-eyesight
bác nói chính xác, mình đi hơn 8k km rồi-chủ yếu tự lái. vừa rồi mới được ngồi sau từ VT về HCM, đúng là ngồi sau sướng
 
  • Like
Reactions: Hoangck
Hạng D
9/1/06
2.624
13.282
113
HCM
Cái vụ thiết kế xấu đẹp lại nằm ở phạm trù khác. Từ khi ông Kenji Kita thành lập hãng xe 1950 đến giờ, chưa có mẫu nào Subaru giành giải xe đẹp của năm. Có thể họ theo triết lý, xấu với 70% loài người nhưng đẹp lạ hút hồn với 30% thiểu số còn lại. Nên người đi Subaru có lẽ trung thành với thương hiệu nhất, vì bản thân họ bị nghiện cái gì đó mà ko biết diễn tả, kiểu như BDSM như cực hình mà có thiểu số rất khoái hay sao.

Nên nói về xe Subaru chắc chỉ mổ xẻ về kỹ thuật so với các xe khác, xem nó hay dở hơn điểm nào. Khi đã thấy nhiều ưu điểm phù hợp với mình, ít khuyết điểm so với nhu cầu sử dụng, lúc đó mới nhìn bề ngoài mà nghiện kiểu BDSM là múc ngay. Còn thấy thiết kế ko ổn là sẽ ko bao giờ bàn đến con Subachao đó nữa. Vì nhìn đã thấy ko hợp rồi thì còn mổ xẻ gì cho mệt
 
Hạng B2
17/4/18
331
296
63
34
Cái vụ thiết kế xấu đẹp lại nằm ở phạm trù khác. Từ khi ông Kenji Kita thành lập hãng xe 1950 đến giờ, chưa có mẫu nào Subaru giành giải xe đẹp của năm. Có thể họ theo triết lý, xấu với 70% loài người nhưng đẹp lạ hút hồn với 30% thiểu số còn lại. Nên người đi Subaru có lẽ trung thành với thương hiệu nhất, vì bản thân họ bị nghiện cái gì đó mà ko biết diễn tả, kiểu như BDSM như cực hình mà có thiểu số rất khoái hay sao.

Nên nói về xe Subaru chắc chỉ mổ xẻ về kỹ thuật so với các xe khác, xem nó hay dở hơn điểm nào. Khi đã thấy nhiều ưu điểm phù hợp với mình, ít khuyết điểm so với nhu cầu sử dụng, lúc đó mới nhìn bề ngoài mà nghiện kiểu BDSM là múc ngay. Còn thấy thiết kế ko ổn là sẽ ko bao giờ bàn đến con Subachao đó nữa. Vì nhìn đã thấy ko hợp rồi thì còn mổ xẻ gì cho mệt
Hội các ông đi Subaru là hội nhảy hố vôi, đã rớt vào là không ra được. Toàn các xe ODO trên 10 vạn đi cũng ngót nghét chục năm.
 
Tập Lái
17/9/18
26
15
3
45
mấy bác cứ chê xấu chứ em thấy nó thiết kế đàng hoàng chỉnh chu phết, nội thất cân đối và bố trí khoa học, trình độ thiết kế nó đã chắc lọc qua bao nhiêu mẫu mới được vậy. Ko rườm rà mỗi năm một kiểu như mấy anh kia.
 
  • Like
Reactions: Hoangck