Hạng D
9/7/09
1.754
962
113
Động cơ đó nó độc, lạ, mạnh như vũ bão so với các xe cùng dung tích. Nhưng khó sửa, hư là nằm 1 đống chờ thời, vì vậy mà người dùng họ không ưa chuộng. Ngoài ra thằng này nó còn có nhược điểm là phải bảo dưỡng thường xuyên hơn, nhanh xuống cấp hơn xi lanh tròn (Tóm lại là khó tính và đỏng đảnh hơn đấy). Nên thèn mazda bán không được, phải quay sang động cơ 4 xi lanh hoặc 6 xi lanh tròn cho lành.

Porsche, Subaru dùng chung động cơ, đó là giá trị cốt lõi rồi còn gì bác. Cũng giống như mấy anh Việt Nam hay gọi CP là Messi Việt Nam, hay Chanathip là Messi Thái vậy. Còn việc có bằng được hay không thì ai cũng biết rồi. Nếu bằng Messi thì chỉ có Ronaldo, đâu ai gọi là Messi Bồ đâu, ngta gọi là CR7 mừ. Sân si làm gì cho mệt, gọi sao thì gọi, chất lượng mới là thứ quyết định cho việc lựa chọn của khách hàng mà. Nhưng Su em thấy chạy cũng ok, có cái chất rất riêng nếu đừng để ý tới CVT. hehe
Em chả biết động cơ nó dễ hỏng như thế nào chứ Su Forester bên Mỹ rất phổ biến, được bình chọn là chiếc xe đáng tin cậy, chi phí mua bảo hiểm thấp, độ an toàn 5 sao theo chuẩn NHTSA, điểm số 8.3/10 và cũng rất giữ giá khi bán lại (Giá trị sau 5 năm còn trên 60%).

Nói chung em này thiết kế không có gì đột phá nhưng độ bền và tin cậy thì chắc chắn hơn nhiều em khác cùng phân khúc!
 
Hạng B2
19/5/16
232
344
63
44
Em chả biết động cơ nó dễ hỏng như thế nào chứ Su Forester bên Mỹ rất phổ biến, được bình chọn là chiếc xe đáng tin cậy, chi phí mua bảo hiểm thấp, độ an toàn 5 sao theo chuẩn NHTSA, điểm số 8.3/10 và cũng rất giữ giá khi bán lại (Giá trị sau 5 năm còn trên 60%).

Nói chung em này thiết kế không có gì đột phá nhưng độ bền và tin cậy thì chắc chắn hơn nhiều em khác cùng phân khúc!
Đông Lào khác bác ạ. Bên này xe phải nhiều đèn đóm, hình thức bắt mắt (kể cả copy) thì sẽ bán chạy ngay.
Người Việt mua xe chưa quan tâm nhiều đến đánh giá an toàn của bọn NHTSA, ANCAP (đến dây an toàn nhiều người còn ko thắt thì quan tâm làm gì NHTSA, ANCAP).
 
Hạng D
12/4/19
1.672
3.321
118
39
Người xấu hổ vì thiếu kiến thức là chú em thì đúng hơn, cái thiết kế động cơ trứ danh không biết chém linh linh
Lại bảo ko biết :D :D thôi em ạ, ếch ngồi đáy giếng nghĩ ai cũng dốt như mình, mỗi mình biết 1 + 1 = 2, đến so sánh cũng nu :D
 
Hạng D
21/12/17
1.794
2.758
113
40
Quan điểm cá nhân: Thiết kế nội ngoại thất nuốt không trôi, thêm cái hộp số CVT nữa, thôi em chọn CX5 bản cao cấp nhất cho lành.
 
Hạng B2
6/6/09
194
145
58
Cốt lõi bán ế vẫn là dùng con máy 2.0 hút khí tự nhiên thôi, yếu như sên