Hình như bác đang nói k đúng ý em rồi. Phần trên em nói về động cơ Waken của Mazda mà.Em chả biết động cơ nó dễ hỏng như thế nào chứ Su Forester bên Mỹ rất phổ biến, được bình chọn là chiếc xe đáng tin cậy, chi phí mua bảo hiểm thấp, độ an toàn 5 sao theo chuẩn NHTSA, điểm số 8.3/10 và cũng rất giữ giá khi bán lại (Giá trị sau 5 năm còn trên 60%).
Nói chung em này thiết kế không có gì đột phá nhưng độ bền và tin cậy thì chắc chắn hơn nhiều em khác cùng phân khúc!
- Tags
- subaru subaru forester vms vms 2022
đấy, trọng tâm nó nằm chổ đó. Ngoài cái CVT ra thì thấy Su Fo lái khá lanh, handling khá tốt í, cảm giác mặt đường tốt bao nhiêu âm từ mặt đường nó lọt vô cabin hết =]].Porsche châu Á mà xài CVT thấy nó cứ sai sai.
Nếu bác nào thích lái hoặc thường xuyên lái, quan tâm đến vấn đề an toàn, thì hãy bàn về Su Fo vì AWD và boxer nó khác FWD và I4. Còn bác nào thích thiết kế đẹp thì không nên chê vì xe ô tô được thiết kế cho 2 đối tượng: lái xe và không lái xe (thích thiết kế đẹp). Còn nhiều tiền thì sẽ không chọn xe Nhật, Hàn
Chú em đúng là dốt thật mà, nhờ anh khai sáng mới biết lý do vì sao có tên gọi Porsche châu ÁLại bảo ko biết thôi em ạ, ếch ngồi đáy giếng nghĩ ai cũng dốt như mình, mỗi mình biết 1 + 1 = 2, đến so sánh cũng nu
Bảo sao, tự nhận gọi xằng cái tên Porsche Châu Á là đây, nu thì nu vừa thôi, dành phần cho loài khácChú em đúng là dốt thật mà, nhờ anh khai sáng mới biết lý do vì sao có tên gọi Porsche châu Á
CX5 bản full chạy ồn và lắc ngang khá khó chịu, dễ say xe nha bạn . Mình cân nhắc luôn CX8 thấy vẫn vậy nên đã mua Su-eyesightQuan điểm cá nhân: Thiết kế nội ngoại thất nuốt không trôi, thêm cái hộp số CVT nữa, thôi em chọn CX5 bản cao cấp nhất cho lành.
CVT để xe nó êm, chạy phố nó mượt mà ko gằn như AT chứ có gì mà thấy mọi ngừoi cứ kỳ thị nhỉ ?!đấy, trọng tâm nó nằm chổ đó. Ngoài cái CVT ra thì thấy Su Fo lái khá lanh, handling khá tốt í, cảm giác mặt đường tốt bao nhiêu âm từ mặt đường nó lọt vô cabin hết =]].
Thay vì chạy wave (chưa đc gọi AT), bạn leo lên Vision kéo ga nó nhẹ nhàng hơn chứ , đúng không
Mua CRV máy mạnh thì nhiều bác chê xe ồn, cầu trước, CVT.Nếu bác nào thích lái hoặc thường xuyên lái, quan tâm đến vấn đề an toàn, thì hãy bàn về Su Fo vì AWD và boxer nó khác FWD và I4. Còn bác nào thích thiết kế đẹp thì không nên chê vì xe ô tô được thiết kế cho 2 đối tượng: lái xe và không lái xe (thích thiết kế đẹp). Còn nhiều tiền thì sẽ không chọn xe Nhật, Hàn
Mua CX5 thì nhiều bác chê nội thất tàu, vỏ mỏng, nhìn hơi buê đê.
Mua Tucson thì nhiều bác chê tay lái như LOL.
Mua Forester thì các bác chê xấu, CVT, máy yếu.
=> Cân bằng tất cả các yếu tố em khuyên các bác quay xe, mua Innova: Khung gầm rời, cầu sau, hộp số 6 cấp, thiết kế ko bao giờ lỗi thời - Vì gần 20 năm nay em thấy Innova chưa thay đổi cái gì cả
Vui thế thôi, có thằng ngon nhất phân khúc này là RAV-4 thì thằng Toy éo đưa về.
Chỉnh sửa cuối: