Hạng B1
28/7/14
55
17
8
Vậy là vấn đề của bác chủ coi như xong.

Ngặc cái những khách hàng khác không biết OS thì liệu có "được" giải quyết như thế không?

Vậy nên, em nghĩ KIA nên coi lại mình, nếu không muốn mất đi khách hàng :)
Đúng đúng...người ta tin tưởng hãng xe nào thì mới đổ tiền vào mua xe...chỉ mong các bác bên hãng hãy coi khách hàng như lúc ban đầu vào đặt cọc xe!!!
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng B2
12/11/14
255
375
63
London, United Kingdom
Hihi các bác thông cảm nhé. Tình hình như em nói dù gì e cũng là tay ngang thôi, ko phải là người trực tiếp giải quyết nên sẽ có những bất cập. Tuy nhiên, với trách nhiệm của mình, em sẽ cố gắng để các bác càng ít complain trên đây càng tốt. Thanks các bác đã quan tâm đến thương hiệu KIA và tin tưởng mua sản ph của chúng em.
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng B2
28/3/13
167
167
43
Hihi các bác thông cảm nhé. Tình hình như em nói dù gì e cũng là tay ngang thôi, ko phải là người trực tiếp giải quyết nên sẽ có những bất cập. Tuy nhiên, với trách nhiệm của mình, em sẽ cố gắng để các bác càng ít complain trên đây càng tốt. Thanks các bác đã quan tâm đến thương hiệu KIA và tin tưởng mua sản ph của chúng em.
Tôi đánh giá cao trách nhiệm của anh, thay mặt chủ topic tôi nhận lời xin lỗi của anh cũng như showroom NVT, bên cạnh đó anh xem xét giảm giá thêm New Sorento để tôi ghé showroom làm 1 chiếc Tết này chạy nhé (khoảng 50tr) hehe...
 
Hạng D
18/11/13
2.866
12.421
113
Bình Phước
Tôi đánh giá cao trách nhiệm của anh, thay mặt chủ topic tôi nhận lời xin lỗi của anh cũng như showroom NVT, bên cạnh đó anh xem xét giảm giá thêm New Sorento để tôi ghé showroom làm 1 chiếc Tết này chạy nhé (khoảng 50tr) hehe...
Tôi cũng thay mặt KIA trả lời cho anh (còn chuyện KIA có cho tôi thay mặt không, tôi không biết nhen). Anh cứ đến showroom KIA gần nhất xem và mua đi nhé. Chương trình đặc biệt dành riêng cho anh, giảm hẳn 150 triệu, anh nhé.

Cứ đến, xem và mua, nhớ nói là mấy anh trên OS bảo là chương trình chỉ dành riêng cho mình anh, anh nhé.
Chúc anh có mùa giáng sinh an lành :)

Chào thân ái và quyết thắng !!!
 
Hạng B2
28/3/13
167
167
43
Tôi cũng thay mặt KIA trả lời cho anh (còn chuyện KIA có cho tôi thay mặt không, tôi không biết nhen). Anh cứ đến showroom KIA gần nhất xem và mua đi nhé. Chương trình đặc biệt dành riêng cho anh, giảm hẳn 150 triệu, anh nhé.

Cứ đến, xem và mua, nhớ nói là mấy anh trên OS bảo là chương trình chỉ dành riêng cho mình anh, anh nhé.
Chúc anh có mùa giáng sinh an lành :)

Chào thân ái và quyết thắng !!!
Tôi kiến nghị anh @ricky_chuoi nhận bác @Banglangbp01 vào làm Giám Đốc DVKH của KIA.
Vì Bác ấy dậy rất sớm để trả lời thắc mắc của khách hàng (dịch vụ tốt) và có ưu đãi quá khủng cho anh em OS (giá tốt gấp 3 lần khách hàng đề nghị,hehe mặc dù tôi chỉ "đục nước béo cò"),
Tôi chắc chắn với dịch vụ tốt và giá tốt như vậy thì KIA sẽ vượt Toy thôi.
Chúc anh em OS và bác @Banglang... Giáng Sinh An Lành
P/s: còn tôi chỉ mong quà Noel là voucher 50 chai giảm giá New Sorento hehe...
 
Hạng F
24/11/13
9.041
53.741
113
Tôi cũng thay mặt KIA trả lời cho anh (còn chuyện KIA có cho tôi thay mặt không, tôi không biết nhen). Anh cứ đến showroom KIA gần nhất xem và mua đi nhé. Chương trình đặc biệt dành riêng cho anh, giảm hẳn 150 triệu, anh nhé.

Cứ đến, xem và mua, nhớ nói là mấy anh trên OS bảo là chương trình chỉ dành riêng cho mình anh, anh nhé.
Chúc anh có mùa giáng sinh an lành :)

Chào thân ái và quyết thắng !!!
Chém vừa thôi cha nội :)
 
  • Like
Reactions: Banglangbp01
Hạng F
24/11/13
9.041
53.741
113
Vậy là vấn đề của bác chủ coi như xong.

Ngặc cái những khách hàng khác không biết OS thì liệu có "được" giải quyết như thế không?

Vậy nên, em nghĩ KIA nên coi lại mình, nếu không muốn mất đi khách hàng :)
K biết OS thì ráng chịu, ai biểu hỏng tìm hiểu chi :)