Sau khi bán xe xong thì bà xã mình rất buồn vì chạy mấy năm cũng gắn bó. Bả cứ hỏi mình sao xe đang chạy bình thường mà bán rẻ mạt làm gì? Mình không biết giải thích thế nào vì nói ra thấy mình bị ngu ngu vì để chúng chăn.
Góp ý với Mit: Phải kiểm soát bằng được cung cách làm dịch vụ của các đại lý ủy quyền. Nếu nhắm không kiểm soát được thì: Một là tự làm, không thì đừng bán xe nữa.
Các đại lý ủy quyền Mit: Có hay không vụ giao chỉ tiêu, doanh số hoặc chia phần trăm lợi nhuận cho sale? Nếu có thì dừng lại, đừng giao chỉ tiêu doanh số cho nhân viên sale, tiếp khách, nhận xe. Giao chỉ tiêu cho nó thì nó phải đè khách ra mần thịt thôi. Các vị thừa biết điều đó. Xe người ta hư đâu sửa đó đi, đừng vẽ vời, thêm thắt.
Vẫn thích xe Mit vì giá nó hợp lý, chất lượng tốt, nhưng mình chắc sẽ không mua Mit nữa.
Góp ý với Mit: Phải kiểm soát bằng được cung cách làm dịch vụ của các đại lý ủy quyền. Nếu nhắm không kiểm soát được thì: Một là tự làm, không thì đừng bán xe nữa.
Các đại lý ủy quyền Mit: Có hay không vụ giao chỉ tiêu, doanh số hoặc chia phần trăm lợi nhuận cho sale? Nếu có thì dừng lại, đừng giao chỉ tiêu doanh số cho nhân viên sale, tiếp khách, nhận xe. Giao chỉ tiêu cho nó thì nó phải đè khách ra mần thịt thôi. Các vị thừa biết điều đó. Xe người ta hư đâu sửa đó đi, đừng vẽ vời, thêm thắt.
Vẫn thích xe Mit vì giá nó hợp lý, chất lượng tốt, nhưng mình chắc sẽ không mua Mit nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Đại lý hay gara rất ít chỗ vẽ mà hầu như toàn vẽ. Em thì bị chăn từ thời đi con 84 mầu bộ đội mà giờ không đi em vẫn để đó . Sau đó em đi theo thằng hàng xóm học sửa xe máy trong 3 ngày là em về bung máy xe em luôn. Cho tới bây giờ khi đã có được em ga la 1.6 đời 2003 hơn nằm rồi thì mọi cái em đều tự làm cả . Vừa học vừa làm cũng dễ mà .
Đúng là không thể so sánh được giữa tiền với lòng tin và niềm vui, Em chỉ nói là kinh nghiệm có được của bác phải trả rất bằng nhiều tiền.Tiền không đáng so với lòng tin và niềm vui sở hữu một chiếc xe bị cướp mất bác ạ.
Đại lý hay gara rất ít chỗ vẽ mà hầu như toàn vẽ. Em thì bị chăn từ thời đi con 84 mầu bộ đội mà giờ không đi em vẫn để đó . Sau đó em đi theo thằng hàng xóm học sửa xe máy trong 3 ngày là em về bung máy xe em luôn. Cho tới bây giờ khi đã có được em ga la 1.6 đời 2003 hơn nằm rồi thì mọi cái em đều tự làm cả . Vừa học vừa làm cũng dễ mà .
Cách bác hay đó, e đã cũng thử từ thời đi con Jolie nhưng tháo ra xong không biết gắn lại thế nào nên đành thêm tiền ngu thỉnh cụ gara về tận nhà.
Cách bác hay đó, e đã cũng thử từ thời đi con Jolie nhưng tháo ra xong không biết gắn lại thế nào nên đành thêm tiền ngu thỉnh cụ gara về tận nhà.
Bác học các video của bọn tây trên youtube ấy. Bọn tây thế mà hay toàn tự làm mà rất bài bản . Bác tìm bằng tiếng anh ý , xem cả ngày k hết.
Chiều nay buồn buồn em ghé isamco làm bộ bố thắng sau mấy hôm nữa rảnh thì thay. Sẵn em xin anh bán phụ tùng bảng giá luôn , về xem nhiều cái mắc thật các bác ạ .
Có thời gian rảnh tìm hiểu chơi thì ok, cũng thú vị đó bác,qua lần đại tu này e biết rõ xe mình rồi, chắc nhập đồ về rồi mang ra gara nhờ thay hộ chỉ tốn tiền công nhưng đồ mình chọn đúng ý mình.Bác học các video của bọn tây trên youtube ấy. Bọn tây thế mà hay toàn tự làm mà rất bài bản . Bác tìm bằng tiếng anh ý , xem cả ngày k hết.
Chiều nay buồn buồn em ghé isamco làm bộ bố thắng sau mấy hôm nữa rảnh thì thay. Sẵn em xin anh bán phụ tùng bảng giá luôn , về xem nhiều cái mắc thật các bác ạ .
Đúng là đem xe đi sửa mà loanh quanh ở đó xem từng mục thì mình ko có thời gian mà cảm giác cũng không khoái. Nhưng tiền là một chuyện, bực nhất là mình như con vịt bị chăn từ cánh đồng này sang cánh đồng kiaTiền không đáng so với lòng tin và niềm vui sở hữu một chiếc xe bị cướp mất bác ạ.
Sau khi bán xe xong thì bà xã mình rất buồn vì chạy mấy năm cũng gắn bó. Bả cứ hỏi mình sao xe đang chạy bình thường mà bán rẻ mạt làm gì? Mình không biết giải thích thế nào vì nói ra thấy mình bị ngu ngu vì để chúng chăn.
Góp ý với Mit: Phải kiểm soát bằng được cung cách làm dịch vụ của các đại lý ủy quyền. Nếu nhắm không kiểm soát được thì: Một là tự làm, không thì đừng bán xe nữa.
Các đại lý ủy quyền Mit: Có hay không vụ giao chỉ tiêu, doanh số hoặc chia phần trăm lợi nhuận cho sale? Nếu có thì dừng lại, đừng giao chỉ tiêu doanh số cho nhân viên sale, tiếp khách, nhận xe. Giao chỉ tiêu cho nó thì nó phải đè khách ra mần thịt thôi. Các vị thừa biết điều đó. Xe người ta hư đâu sửa đó đi, đừng vẽ vời, thêm thắt.
Vẫn thích xe Mit vì giá nó hợp lý, chất lượng tốt, nhưng mình chắc sẽ không mua Mit nữa.
Em đồng ý với Bác, chạy 2 đời xe MIT rồi cam nhận tốt, bền... nhưng bảo dưỡng, bảo trì ở các đại lý ủy quyền chuối quá (duy nhất chỉ ở Sóng Thần nơi đặt đại bản doanh thì còn được), nên lần thứ 3 đành phải chạy qua hãng khác mặc dù vẫn còn yêu MIT lắm...
Chú laithang đã chuyển lên sg chưa? nếu chưa hôm nào rảnh cafe với cháu nhé cháu là Thắng bữa đi đăng kiểm em gala xong ghé đường 5 nối dài cafe với chú đó.Em đồng ý với Bác, chạy 2 đời xe MIT rồi cam nhận tốt, bền... nhưng bảo dưỡng, bảo trì ở các đại lý ủy quyền chuối quá (duy nhất chỉ ở Sóng Thần nơi đặt đại bản doanh thì còn được), nên lần thứ 3 đành phải chạy qua hãng khác mặc dù vẫn còn yêu MIT lắm...