Do chủ bóc lột hở anh?Ra ngoài mở tiệm cạnh tranh với chủ cũ thì phần lớn do chủ
Hì hì...Đúng Thánh Nhân nói gì cũng đúng hết . .
Xì Tai Lì giờ là đi sửa xe phải tự nghiên cứu mua đồ xong nghiên cứu kỹ thuật lại chỉ thợ garage làm xong ngồi chỉ khách của garage chổ mua đồ rẻ nữa . Nhiều khi vui bỏ mịa luôn.
Truớc mềnh mà gặp anh nào hay chém, mềnh chém lại luông, đại loại: anh đã xài bao nhiu xe? đi sửa/gặp bao nhiêu case? ... 1 năm xưởng tui làm nhiu đây xe nè...bao nhiu năm nè, xe anh nó như vầy vầy... chứ không phải vẫy vẫy...
Giờ thì chán rồi, thực sự muốn tìm hiểu thì chia sẻ, hok thì ...kệ. Nói gì mềnh dạ tuốt
Hì hì...
Truớc mềnh mà gặp anh nào hay chém, mềnh chém lại luông, đại loại: anh đã xài bao nhiu xe? đi sửa/gặp bao nhiêu case? ... 1 năm xưởng tui làm nhiu đây xe nè...bao nhiu năm nè, xe anh nó như vầy vầy... chứ không phải vẫy vẫy...
Giờ thì chán rồi, thực sự muốn tìm hiểu thì chia sẻ, hok thì ...kệ. Nói gì mềnh dạ tuốt
Nói cho vui thôi bác .Nhiều đại ca chăm con xe như hơn chăm con,như làm osin cho nó lấy gì hỏng rảnh .Có đọc tài liệu và tham khảo nghiên cứu kỹ nên rành con xe hơn ai hết . Nhưng cũng nữa nữa phần nhiều . Đi sửa xe bị lùa quá tức hoặc mua con xe ghẻ bị bơm thành xe cọp về vợ nó chưởi bạn nó chê thì đi kiếm chổ xả với lên mạng mò mẫn này nọ .
Xe muốn sửa ngon chỉ có thay đồ tốt và chịu thay thôi . Em tạo điều kiện bán giá phụ tùng hợp lý cho khách thay đồ mà không chịu thì chia tay sớm bớt đau khổ.
Như đã hứa ai nói hay qua em chia xưởng cho làm giàu không lối thoát . Hiện lượng xe bằng gấp đôi lượng thợ garage em nhoen
Khộ, thà anh nào rành nhão nhẹt...như Thánh nhân, mình dễ nói chuyện
Nửa nạc nửa mỡ, + với nghe nói... nhức đầu lắm
Sửa xe hok ngán bằng sửa người
Nửa nạc nửa mỡ, + với nghe nói... nhức đầu lắm
Sửa xe hok ngán bằng sửa người
Khộ, thà anh nào rành nhão nhẹt...như Thánh nhân, mình dễ nói chuyện
Nửa nạc nửa mỡ, + với nghe nói... nhức đầu lắm
Sửa xe hok ngán bằng sửa người
Thánh Nhân Âm Binh nói quỵt toẹt mẹ nó bụm họng hỏng kịp
Xe mình vô, HC nói mình thay 4 cái vỏ Michelin premacy; cũng đồng ý rồi nên nó tháo 4 bánh ra nhưng chưa tháo vỏ thì anh bạn gọi khuyên đổi sang loại khác mà HC ko có. Vậy là kêu nó lắp lại và tính tiền. HC nói thôi không thay thì ko tính tiền công, mình bo cho lính xong chạy ra đường được 100m thấy bố thắng kêu eng éc ở phía trước. Dừng lại kiểm tra thì ra nó gắn lệch thắng. Alo cho HC thì nó chạy ra nói abcxyz... điên quá bỏ đi sang tiệm kia Q7 nhờ chỉnh lại và thay 4 vỏ luôn.
Từ đó cạch HC; chuyện xảy ra 3 năm trước.
Từ đó cạch HC; chuyện xảy ra 3 năm trước.
Ra ngoài mở tiệm cạnh tranh với chủ cũ thì phần lớn do chủ
"Mở tiệm" thì cái quan trọng nhất lại là nằm ở năng lực và trình độ quản lý (Management Skills).
Công việc quản lý khác rất xa công việc chuyên môn (sửa xe hay bất cứ sửa cái gì).
Bản chất quản lý là nhà năng dẫn dắt mọi con người, mọi hoạt động theo ý chí của mình. Trong khi công việc chuyên môn thì bản chất là khả năng đi theo đúng ý chí của người thiết kế/quản lý.
Tại Việt Nam thì 2 việc này hoán đổi cho nhau: thằng làm chủ thì xem vào việc sửa xe, thằng sửa xe thì yêu cầu chủ phải thay đổi ý chí.
Ôi, ta chưa thấy kẻ nào loạn mà lại hiển vinh!!!
Lúc làm thì ngược đãi giấu nghềDo chủ bóc lột hở anh?
Lúc ra riêng thì chèn ép nói xấu
Em có quen 2 người làm chủ, đều có đệ tử ruột, khi sắp ra riêng đều báo chủ biết để tìm người thay, chủ tạo đk cho ra riêng, chia lại 1 phần khách, sau này đệ vẫn chạy qua phụ chủ cũ khi cần, chủ thì cắt 1 phần phân khúc giá rẻ cho đệ bán
Xe mình vô, HC nói mình thay 4 cái vỏ Michelin premacy; cũng đồng ý rồi nên nó tháo 4 bánh ra nhưng chưa tháo vỏ thì anh bạn gọi khuyên đổi sang loại khác mà HC ko có. Vậy là kêu nó lắp lại và tính tiền. HC nói thôi không thay thì ko tính tiền công, mình bo cho lính xong chạy ra đường được 100m thấy bố thắng kêu eng éc ở phía trước. Dừng lại kiểm tra thì ra nó gắn lệch thắng. Alo cho HC thì nó chạy ra nói abcxyz... điên quá bỏ đi sang tiệm kia Q7 nhờ chỉnh lại và thay 4 vỏ luôn.
Từ đó cạch HC; chuyện xảy ra 3 năm trước.
Nó có liên quan gì đến 4 phanh đâu ta . Tháo vỏ xong lắp vô chỉ khả năng nó đụng tấm che bụi đĩa phanh thôi ,cái này đơn giản và rủi ro sơ ý thường xuyên . Không cần ghi vào sổ