Gas chỉ có 2 loại r12 và r134a, gas r12 đời cũ gây thủng tần ozon chỉ còn những xe đời cũ dùng. Còn lại các xe đời sau dùng r134a hết.
Hôm trước thợ nạp cho em gas r134a của Pháp sài nguyên bình mới hết thì thì mua bình khác, ngoài ra còn có của Mỹ và Ấn, của TQ thì không chơi được. Dùng gas giá rẻ của TQ dể nghẹt phá hệ thống lạnh.
Anh Hiệp thì can em để chuyên môn người ta làm kiếm sống , mình lo làm việc chính của mình.
Hôm trước thợ nạp cho em gas r134a của Pháp sài nguyên bình mới hết thì thì mua bình khác, ngoài ra còn có của Mỹ và Ấn, của TQ thì không chơi được. Dùng gas giá rẻ của TQ dể nghẹt phá hệ thống lạnh.
Anh Hiệp thì can em để chuyên môn người ta làm kiếm sống , mình lo làm việc chính của mình.
Gas này theo xe em có ghi trên thành xe
Còn dụng cụ mở bu gi em đã mua tuýp 1 đầu 16mm và đầu 21mm dài quá không dùng được, hôm nào mua lại tuýp ngắn 21mm để dùng do bu gi mới sài cở này. Cái tuýp củ cắt ra khoan lổ mất thời gian quá.
Phải cắt bác ạ rồi khoan nhiều lổ mới dễ vặn nha bác.Gas này theo xe em có ghi trên thành xe View attachment 150205 Còn dụng cụ mở bu gi em đã mua tuýp 1 đầu 16mm và đầu 21mm dài quá không dùng được, hôm nào mua lại tuýp ngắn 21mm để dùng do bu gi mới sài cở này. Cái tuýp củ cắt ra khoan lổ mất thời gian quá.
Em đã mua bộ này rồi nè, nhưng bu gi trước đây của em có 2 cở, giờ mua thêm cái 21mn nữa tự chiến cho những lần sau?
Tuýp này sao chọt vô khe trống chổ bugi được bác. Cái mình chế nè mở nắp Capo là chọt vô mở được liền nha, nhưng cũng khá khó khăn lắm nhe.
Tuýp cắt dài 9,5 cm
Trên đầu khoan 4 lổ đối xứng cho dễ chọt vít vào vặn.
Tuýp cắt dài 9,5 cm
Trên đầu khoan 4 lổ đối xứng cho dễ chọt vít vào vặn.
Tuýp và cần đó củng mở được đó bác, tuy nhiên mở bằng cần xoay thì dể hơn. Em cũng có cái tuýp giống của bác hai đầu dài gắp đôi. Em không có máy cắt khoan bàn nên khó làm. Bộ dụng cụ của em dùng mở bánh xe xe sướng hơn, dụng cụ kèm theo xe.
Mua cái 21mm dài như trên là mở được rồi khoảng 50k.
Mua cái 21mm dài như trên là mở được rồi khoảng 50k.
Block lạnh này bác danhhuynh đã thay gần đây phải không ?
Nếu vậy thay hàng bãi cũng run quá bác nhỉ.
Còn vụ gas Mỹ, Ấn Độ hay TQ thì làm sao mình biết được các bác ?
Em xem bình gas ngoài garage điện lạnh thì ghi tiếng anh thôi, nhưng chắc gì ruột bên trong nó như thế nào.
Nếu vậy thay hàng bãi cũng run quá bác nhỉ.
Còn vụ gas Mỹ, Ấn Độ hay TQ thì làm sao mình biết được các bác ?
Em xem bình gas ngoài garage điện lạnh thì ghi tiếng anh thôi, nhưng chắc gì ruột bên trong nó như thế nào.
Block lạnh mình thay hàng cũ cách đây gần 2 năm, puly block dùng cái cũ của mình gắn lại do cái thay vào dùng cua roa dẹp.Block lạnh này bác danhhuynh đã thay gần đây phải không ?
Nếu vậy thay hàng bãi cũng run quá bác nhỉ.
Còn vụ gas Mỹ, Ấn Độ hay TQ thì làm sao mình biết được các bác ?
Em xem bình gas ngoài garage điện lạnh thì ghi tiếng anh thôi, nhưng chắc gì ruột bên trong nó như thế nào.
Còn vụ bình gas thì cái bình mới tinh nó khác bình cũ lem nhem trầy trụa lung tung (tức là bình này mua gas rời chiết qua nên không biết chất lượng thế nào). Còn bình mới nạp lại 1-2 lần chắc mình cũng chịu thua tùy theo lương tâm của người thợ thôi.
Cái quan trọng nữa là sự bảo đảm bảo, bảo hành sau đó từ 6 tháng đến 1 năm. Nếu thợ dùng hàng đểu chắc không dám bảo hành lâu dài đâu.
Lang thang xem được video nguyên lý vận hành động cơ GDI, các bác xem tham khảo nhé.