Máy MP3 em thấy bán ở trên mạng nhiều lắm. Cái của em có sẳn 4GB nên không cần thẻ nhớ. Còn đèn LED em mua ở link sau: http://lamdepxemay.com/led-bao-von-tua-ngay-gio-xang-2115961.html chổ này ở đường Hậu Giang, gần sân bay TSN.
Bác Thinhsuzuki mua cái dũa đắt rồi đấy, em mua ở mấy tiệm VLXD 4k-5k một cái. Còn khoét các nút nhựa hay tab lô em toàn dùng mỏ hàn điện, sau đó dùng dũa tròn hoặc dũa 3 cạnh.
Em viết không rõ ràng, 25K là cho cả chai silicon và cây dũa. Mỏ hàn của em đầu tròn, em củng không biết nên xử thế nào cho đúng, nên chơi khoan lổ .
Em cũng đang hóng vụ này. Cam thì em mua rồi nhưng mà hổng biết lắp ,, bác nào biết chỉ dùm ạ !Tình hình là em đang muốn lắp camera de phát trên màn hình dvd. Có bác nào lắp cho Wagon mình cho em xin tấm hình và chút kinh nghiệm ah. Thanks và chúc các bác sức khỏe.
Thớt vắng nên em cập nhật thêm, em mới thấy cái này, có vẻ phù hợp với những người như em:
https://www.facebook.com/suzukiwagonvn
https://www.facebook.com/suzukiwagonvn
Em lại lôi về từ http://www.suzuki-forums.com/suzuki-wagon-r-forum. Trước mắt em post lại hình lên bên này để có thể giữ ảnh ổn định, sau đó em sẽ dịch từ từ để anh em tham khảo. Bác nào rành về mấy món này, phụ em một tay nha. Cảm ơn các bác!
Nếu hệ thống cầm chừng của bạn gặp vấn đề (minh họa bằng hình ảnh)
Đồ chơi để vệ sinh đây…
Đồ chơi để vệ sinh đây…
Đây nữa…
Đồ chơi quen thuộc
Xả nước làm mát động cơ
Tháo dây ga (tháo ốc này)
Tháo dây ga
Dây ga đã được tháo
Tháo ống này (phía dưới bầu lọc gió)
Bộ lọc gió
Cảm biến nhiệt độ đường khí nạp (chưa có đầu nối)
Cảm biến nhiệt độ đường khí nạp- bên trongốngnạp khí (rất sạch)
Cơ cấu cong của ống nạp khí – bên trong rất sạch
Vị trí của các cảm biến áp suất tuyệt đối cổ hút (MAP), cảm biến TPS (vị trí bướm ga), van nạp gió chế độ không tải IAC (Idle Air Control)
Bướm ga – không quá bẩn
Tháo ống van PCV (van hồi chuyển xăng chưa đốt hết)
Bướm ga
Dùng búa cao su để tách hai phần lưng đấu vào nhau
Ron
Bướm ga – tháo ống dẫn nước làm mát
Ống dẫn nước làm mát động cơ
Miếng ron cũ còn dính chặt vào cổ nạp
Có chút bồ hóng đóng xung quanh
Bên trong, bồ hóng không đóng nhiều lắm
Bướm ga – nhìn từ phía van nạp gió chế độ không tải (IAC)
Bướm ga
Bướm ga – góc khác
Bướm ga – góc khác
Bướm ga – góc khác
Van nạp gió chế độ không tải (IAC) được tháo rời ra khỏi bướm ga
Van nạp gió chế độ không tải (IAC) không bị đóng nhiều bụi than lắm
Tháo ron cao su một cách chính xác
( còn tiếp)
Nếu hệ thống cầm chừng của bạn gặp vấn đề (minh họa bằng hình ảnh)
Đồ chơi để vệ sinh đây…
Đồ chơi để vệ sinh đây…
Đây nữa…
Đồ chơi quen thuộc
Xả nước làm mát động cơ
Tháo dây ga (tháo ốc này)
Tháo dây ga
Dây ga đã được tháo
Tháo ống này (phía dưới bầu lọc gió)
Bộ lọc gió
Cảm biến nhiệt độ đường khí nạp (chưa có đầu nối)
Cảm biến nhiệt độ đường khí nạp- bên trongốngnạp khí (rất sạch)
Cơ cấu cong của ống nạp khí – bên trong rất sạch
Vị trí của các cảm biến áp suất tuyệt đối cổ hút (MAP), cảm biến TPS (vị trí bướm ga), van nạp gió chế độ không tải IAC (Idle Air Control)
Bướm ga – không quá bẩn
Tháo ống van PCV (van hồi chuyển xăng chưa đốt hết)
Bướm ga
Dùng búa cao su để tách hai phần lưng đấu vào nhau
Ron
Bướm ga – tháo ống dẫn nước làm mát
Ống dẫn nước làm mát động cơ
Miếng ron cũ còn dính chặt vào cổ nạp
Có chút bồ hóng đóng xung quanh
Bên trong, bồ hóng không đóng nhiều lắm
Bướm ga – nhìn từ phía van nạp gió chế độ không tải (IAC)
Bướm ga
Bướm ga – góc khác
Bướm ga – góc khác
Bướm ga – góc khác
Van nạp gió chế độ không tải (IAC) được tháo rời ra khỏi bướm ga
Van nạp gió chế độ không tải (IAC) không bị đóng nhiều bụi than lắm
Tháo ron cao su một cách chính xác
( còn tiếp)
Món này em cũng muốn tự làm nhưng ngại nhất là có 1 viên bi nhỏ trong bxc, nếu sơ ý lật ngược viên bi rơi ra ngoài không biết đường mà gắn vào, gắn sai chạy không bốc.