Vụ này có vấn đề gì khuất tuất đâu mà cụ nói cần trung thực và chính xác để có thể đánh giá!? Cụ muốn đánh giá cái gì? Có phải muốn khẳng định sức bền vật liệu của vỏ lốp tăng lên (cao hơn) Lazang khi có từ 2 miếng vá dẫm đinh trở lên??À, thì ra anh là người đăng sự việc trên FB.
Trước hết mình xin nói là mình đã đọc trên FB của anh và đăng sự việc này lêm để có thể share mọi người biết và mong NVL, các cơ quan có trách nhiệm VN làm sáng tỏ vấn đề.
Mình đã đọc kỹ bài biết và share lên đây.
Anh nên đọc kỹ lại các còm của mình.
Những vấn đề mình đưa lên có dấu ? là những nghi vấn cần giải đáp, ko phải là qui chụp.
Mình cũng lái chiếc X trail nên rất quan tâm và mong muốn hãng xe và các cq hữu trách làm rõ vấn đề, nguyên nhân chính xác để bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng VN.
Sẵn có anh trên thớt, mình xin đưa ra các thắc mắc như sau:
Xác định rõ việc 2 miếng vá xe là do bị cán phải vật gì, đinh gì, to nhỏ?
Bị lúc nào, cách ngày xảy ra vụ nổ vành bao lâu?
Khi cán đinh xì hơi nhanh hay chậm. Sau khi xẹp hết thì xe chạy tiếp bao xa mới thay bánh?
Dù bánh non hơi, cán phải vật cứng mà nổ vành thì chứng tỏ chất lượng vành ko chuẩn.
Việc này cần trung thực và chính xác để có thể đánh giá.
http://autoweek.com/article/recalls/nissans-improper-inspections-started-20-years-ago-report-says
https://asia.nikkei.com/Business/Trends/Inspection-scandals-hit-production-at-Nissan-Subaru
tóm lại là nó ăn gian cả thế giới 20 năm nay rồi. Bác nên tìm đưa tin lên CNN, Bloomberg hay các trang oto nổi tiếng cái video này là xong, nhưng bác phải chắc là thông tin đúng sự thật.
https://asia.nikkei.com/Business/Trends/Inspection-scandals-hit-production-at-Nissan-Subaru
tóm lại là nó ăn gian cả thế giới 20 năm nay rồi. Bác nên tìm đưa tin lên CNN, Bloomberg hay các trang oto nổi tiếng cái video này là xong, nhưng bác phải chắc là thông tin đúng sự thật.
Cám ơn cụ! Điều đó sẽ được thể hiện sau 21.1 khi VXC nhóm họp cuối năm sẽ quyết định có Khởi kiện hay không? Thông tin đưa lên là chính thức/tuyệt đối đúng sự thật...cụ nhé!http://autoweek.com/article/recalls/nissans-improper-inspections-started-20-years-ago-report-says
https://asia.nikkei.com/Business/Trends/Inspection-scandals-hit-production-at-Nissan-Subaru
tóm lại là nó ăn gian cả thế giới 20 năm nay rồi. Bác nên tìm đưa tin lên CNN, Bloomberg hay các trang oto nổi tiếng cái video này là xong, nhưng bác phải chắc là thông tin đúng sự thật.
chúc các bạn may mắn, nếu kiện nó thì đòi 1 tỷ đô la. vừa đóng thuế cho nhà nước, bác chủ lại thành triệu phú luôn. ích nước lợi nhàCám ơn cụ! Điều đó sẽ được thể hiện sau 21.1 khi VXC nhóm họp cuối năm sẽ quyết định có Khởi kiện hay không? Thông tin đưa lên là chính thức/tuyệt đối đúng sự thật...cụ nhé!
Hức... Chỉ yêu cầu thu hồi lô Lazang sp cùng ngày sx thôi cụ ơiiichúc các bạn may mắn, nếu kiện nó thì đòi 1 tỷ đô la. vừa đóng thuế cho nhà nước, bác chủ lại thành triệu phú luôn. ích nước lợi nhà
Mình chỉ thắc mắc xin anh trả lời để biết rõ. Khuất tất hay ko ở điểm anh có giải đáp được mấy thắc mắc ko? Khi biết rõ hết các sự kiện mọi người mới đánh giá được chứ.Vụ này có vấn đề gì khuất tuất đâu mà cụ nói cần trung thực và chính xác để có thể đánh giá!? Cụ muốn đánh giá cái gì? Có phải muốn khẳng định sức bền vật liệu của vỏ lốp tăng lên (cao hơn) Lazang khi có từ 2 miếng vá dẫm đinh trở lên??
Các thắc mắc của mình chưa thấy anh đề cập tới.
Vấn đề là phải chứng minh được 2 lổ vá đó là do cán phải đinh nhỏ, ko ảnh hưởng gì đến vành xe. Phải chứng minh được xe ko bị xì hơi và cán phải vật cứng như NVL lập luận.
Khi đó mn sẽ loại tình huống xì hơi, cán vạch mà NVL đưa ra ngay. Và hướng tới nguyên nhân khác.
kêu nó thu hồi cái mâm ghẻ nó coi thường bác, kêu bồi thường 1 tỷ đô có khi NN giúp, tụi nó sợ thọt lên cổ lun. Bác nhìn như vụ iPhone chậm máy vừa rồi đó, có đứa nó kêu đền bù 1 tỏi đô na, Tim Cúc ngay và luôn xuống giọng lạy lạy liền, vẫy đuôi xin lỗi rối rít.Hức... Chỉ yêu cầu thu hồi lô Lazang sp cùng ngày sx thôi cụ ơiii
E e bác mà chơi như vậy, CEO Nissan mặc đồ Bingo ngoáy đuôi cười duyên với bác chủ, lạy đền 999 chai
Lý do gì mà đòi bồi thường 1 tỷ đô được bác?kêu nó thu hồi nó coi thường bác, kêu bồi thường 1 tỷ đô có khi NN giúp, tụi nó sợ thọt lên cổ lun
Nội chuyện thu hồi sản phẩm , thay vành xe trong lô sản xuất cũng tốn khẳm dồi. Chiến đấu để làm được điều này là khó lắm dồi.
Thiệt tình muốn ủng hộ bác chủ để bảo vệ người tiêu dùng (trong đó có mình) mà chưa hiểu rõ lắm nên không biết nói sao.