Hạng D
8/5/16
2.246
6.512
113
Em nghĩ Nissan VN nên cho kiểm định chất lượng của lô lazang này, làm việc với nhà cung cấp để tìm ra nguyên nhân và trả lời khổ chủ cụ thể hơn. Con XTrail là dòng xe toàn cầu của Nissan, bán đứng đầu ở TT US thì việc kiểm soát chất lượng là cực kỳ quan trọng. Hãng phải xem đây là trường hợp nghiêm trọng và escalate lên đến top manager để làm cho ra ngô ra khoai.
Qua một sự kiện gần đây, Nissan cho dừng toàn bộ sản xuất các nhà máy ở Nhật chỉ vì họ phát hiện một số nv kiểm tra chất lượng của họ ko đủ trình độ, đủ thấy Nissan nghiêm túc ntn trong việc kiểm soát chất lượng (Vd vụ trên Nissan ko tự nói ra thì ai mà biết, mà lỗi là lỗi hành chính nhỏ kiểu như anh KCS ko có bằng Đại học mặc dù ảnh đã đc đào tạo làm cv KCS lành nghề và làm bao nhiêu năm nay ở vị trí đó rồi). Do đó em tin rằng Nisan VN sẽ có câu trả lời chính thức hon trong thời gian tới.
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.256
113
Âủ thế mà bác vẫn sống thọ nhỉ:3dcuoi:
Bây giờ tốc độ được nâng lên, lại có đường cao tốc nữa nên em rất chú ý tình trạng vỏ.
:D :D
em kéo đâu được tầm 6k km từ lúc bị như vậy; cũng phang 80-90km/h như thường (bánh sau)...
ý em là... cái mâm đâu phải dễ tét/nổ như vậy (!??!?)
 
Hạng C
16/3/15
871
1.743
93
:D :D
em kéo đâu được tầm 6k km từ lúc bị như vậy; cũng phang 80-90km/h như thường (bánh sau)...
ý em là... cái mâm đâu phải dễ tét/nổ như vậy (!??!?)
Ý em là... bể vỏ mà còn chạy ráng hư hết vỏ, đã vậy còn chạy nhanh hihii
Đúng vậy, mâm xe rất khó tét / nổ, vậy mà mấy ông làm ở nissan đổ thừa.
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.583
175
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1866102590127974&id=100001847544732
Một bài chia sẻ trên FB.
SỰ KIỆN 1102 TRONG NGÀNH CHẾ TẠO, SẢN PHẨM DỊCH VỤ Ô TÔ VÀ KẾT LUẬN SỰ VIỆC CỦA NISSAN VIỆT NAM (NVL)
"Như đã hứa với CCCM, bây giờ em (được ủy quyền) chính thức thông tin sự việc NỔ VÀNH (LAZANG) của X-Trail và kết luận sự việc của Nissan Việt Nam (NVL)… Mong Add cho đăng bài và CCCM hiểu rõ về xe cùng các sản phẩm có liên quan xem xét, đánh giá và thẩm định quan điểm về kỹ thuật, chất lượng, nguyên nhân của CCCM với NVL có sự khác biệt hay không??? Còn đối với quan điểm của Viet Nam X-Trail Club (VXC – Khách hàng của Nissan) là không đồng tình với kết luận do NVL đưa ra 1 cách rất phiến diện, cảm tính, không có sức thuyết phục khi chưa mang sản phẩm đi kiểm định chất lượng bởi một bên độc lập thứ 3 (do không có văn bản chứng minh kiểm định) mà đã quy trách nhiệm lỗi thuộc về khách hàng.???
Em xin đăng toàn bộ chi tiết sự việc (theo thứ tự thời gian) cùng các bằng chứng liên quan, mong các CAO NHÂN giải thích, phân tích, kết luận và chỉ ra nguyên nhân…cùng phương cách phải giải quyết như thế nào cho các sản phẩm tương tự đang được sử dụng và lưu hành tại thị trường Việt Nam.
1. Clip Cam hành trình sự việc đằng trước xe (tại thời điểm xảy ra sự cố: 21:07:38 ngày 20/12/2017).
2. Clip Cam hành trình sự việc đằng sau xe (nt).
3. Hình ảnh chụp thực tế tại hiện trường lúc xảy ra sự việc.
4. Biên bản xác nhận giữa khách hàng với Nissan Kinh Đô ngày 21/12/2017 (01 trang).
5. Báo cáo kỹ thuật của Nissan Kinh Đô Việt Nam được lập cùng ngày (02 trang).
6. Biên bản họp Lần 1 ngày 29/12/2017 giữa KH với NVL(02 trang).
7. Biên bản kiểm tra Kỹ thuật Lần 2 giữa Nissan Việt Nam với Khách hàng ngày 05/01/2018 (02 trang).
8. Biên bản họp Lần 2 ngày 12/01/2018 giữa KH với NVL (03 trang), cùng nội dung ý kiến KH (hành ảnh mờ) như sau: “Khách hàng không đồng tình với giải thích và kết luận của NVL,phía khách hàng sẽ gửi các thông tin và sản phẩm của lazang bị vỡ lên các cơ quan liên quan và có tránh nhiệm với quyền lợi của người tiêu dùng kể cả đưa thông tin và truyền Thông nhờ giúp đỡ bảo vệ quyền lợi!“.
9. Báo cáo kết quả sự việc do NVL đưa ra (04 trang) với Kết luận: “Nguyên nhân là do bánh xe bị non hơi khi bị thủng lốp sau đó va chạm với vật cứng khi đang lái xe”, được hiểu rằng: Lỗi do Khách hàng!??
P/s: VXC xin tỏ rõ Tôn chỉ, mục đích và quan điểm vì sự vận hành và lưu thông AN TOÀN TRÊN HẾT cho chính khách hàng Việt Nam, không vì mục đích nào khác!
TÓM TẮT SỰ VIỆC:
1. X_Trail đang lưu thông với tốc độ <80km/h trên đường vành đai 3, đường nhẵn, không va chạm, không chướng ngại vật... thì BÙM (có tiếng nổ, lúc này chưa biết nổ gì?). Trên xe có lắp cảm biến áp suất lốp, lập tức tín hiệu báo áp xuất lốp về 0 và tiếng kêu cảnh báo. Chủ xe dừng xe và xuống kiểm tra thì không tin vào mắt mình... LAZANG bị nổ chứ không phải NỔ LỐP...
2. Ngay ngày hôm sau sự việc đã được Nissan Kinh Đô tiếp nhận và báo cáo lên Nissan Việt Nam. Nissan VN đã có buổi làm việc với Chủ xe cùng VXC và hứa mang đi kiểm định độc lập LAZANG để kiểm tra chất lượng sản phẩm và báo cho KH cùng VXC kết quả.... (có biên bản cuộc họp đính kèm)
3. ĐÙNG 1 PHÁT sáng 12/01/2018 NVL liên hệ 14h chiều cùng ngày làm việc. Tại buổi làm việc NVL thông báo kết quả: LỖI DO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG...mà không có bất kỳ Tài liệu nào chứng minh về việc kiểm định chất lượng sp LAZANG từ 1 đơn vị độc lập thứ 3.
4. Mọi việc tiếp theo...là của CHÍNH CÁC BẠN - NHỮNG KHÁCH HÀNG CỦA NVL...cùng hàng ngàn tính mạng của chủ nhân các dòng xe cần lên tiếng. TIN hay KHÔNG...chính là sự CHIA SẺ - QUAN TÂM - ĐỒNG HÀNH của Quý vị! Trân trọng cám ơn!"


Các bác nghĩ sao?
26814542_1866100763461490_1382237274452284703_n.jpg


26231713_1866100980128135_9212032169689772380_n.jpg

View attachment 1534602
Có bảo hiểm thì đâu phải mang lên đây.
 
Hạng C
16/3/15
871
1.743
93
lúc đó mới mua xe, mới lấy bằng, chưa tham gia otosaigon... :D :D... tóm lại là gà toàn tập :D :D
Thời kì đó bác thuộc loại " điếc không sợ súng" khi thợ nói về thay vỏ mà bác còn để vậy đi mấy tháng nữa.
Mâm xe thì như đã nói không sợ tét/nổ nhưng cấn đá mạnh quá có thể móp dù khó, tuy nhiên vỏ xe mà chạy vậy sẽ bị dập bố, không còn an toàn nữa cho dù lắp vỏ sau.
 
Hạng F
23/3/12
9.239
19.442
113
TP. HCM
Có bảo hiểm thì đâu phải mang lên đây.
Thế mới lạ.
Thường thì xe mới mua năm đầu đa số KH đều mua BH.
Nếu do lỗi của KH, xì lốp, cán phải vật lạ, làm nổ lazăng hay tai nạn trầm trọng hơn thì BH đền là cái chắc.
Tội tình gì làm khó hãng xe?
Chuyện là do có vấn đề của thép, nhôm bên Nhật có liên quan đến chất lượng sản phẩm của Nissan ko?
Cần phải làm rõ để tạo niềm tin và an toàn cho người tiêu dùng VN chứ!
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.583
175
Thế mới lạ.
Thường thì xe mới mua năm đầu đa số KH đều mua BH.
Nếu do lỗi của KH, xì lốp, cán phải vật lạ, làm nổ lazăng hay tai nạn trầm trọng hơn thì BH đền là cái chắc.
Tội tình gì làm khó hãng xe?
Thì đó hãng xe nó mua bảo hiểm thì fđỡ trách nhiệm cãi cọ vụ này.