Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
Đọc cái vụ của chủ thớt mới nghĩ tới vụ mình vao tháng 3/2017 , ai đời mua xe mới tinh chạy có 1000km bị tắt máy dọc đuờng, kiểu j cũng ko nổ, ford cứu hộ kéo về hãng phát hiện ra chi tiết rất đơn giản, cụm dây trên cái lốc máy ko chịu buộc dây vào thân lốc máy , làm cho bị cạ đứt dây chậm mát, thjet tình may mà chạy chạm chứ cỡ 80km thì xe tự tắt máy xử li kieu j. Lỗi này hoàn toàn thuoc về hãng nhưng cuối cùng thì hãng chịu trách nhiệm chỉ như thế thôi, chứ đâu dc đổi xe mới, nếu ở Mỹ là khác rồi,
 
Tập Lái
17/1/18
11
16
3
51
Đinh cỡ này thì có thể bị ngay ko cần cố chạy tiếp như bác Đâm nói đâu?
Nhưng trên lốp phải có dấu đâm mà xe bị nổ vành lốp ko có dấu thủng lớn?
Chỉ có chổ này:
View attachment 1534745

1504791086-150477509663289-1.jpg



1448014181-1448013754-chong1.jpg
Thưa bác, NVL đã lấy lốp ở Lazang nổ lắp vào Lazang khác và không có dấu hiệu thủng lốp/xuống hơi nhá cụ. Bản chụp hình NVL đã kiểm tra xác nhận điều đó.
 
  • Like
Reactions: nta139 and ntt61
Tập Lái
17/1/18
11
16
3
51
Đòi đổi 4 cái cũng khó, chỉ đổi cái bị hỏng thôi. 3 cái còn lại k.tra nếu OK thì không cần đổi
Thưa cụ! NVL và chủ xe đã kiểm tra cả 4 Lazang thì đều là cùng Lô sx. Đặt trường hợp cụ là chủ xe, cụ sẽ chấp nhận 3 cái còn lại cùng lô để chạy tiếp hay là trùm mền ạ!??
 
Tập Lái
17/1/18
11
16
3
51
untitled-png.1534695

Hình này thể hiện rõ có nhiều bọt khí bên trong đoạn mâm bị bể (đoạn giữa) trong khi phần bên trái thấy kết cấu đồng nhất. Nếu mâm xe có rỗ khí nghĩa là bị lỗi rồi.
Chắc cụ chuyên ngành cơ khí chế tạo máy!?
 
Tập Lái
17/1/18
11
16
3
51
Thế mới lạ.
Thường thì xe mới mua năm đầu đa số KH đều mua BH.
Nếu do lỗi của KH, xì lốp, cán phải vật lạ, làm nổ lazăng hay tai nạn trầm trọng hơn thì BH đền là cái chắc.
Tội tình gì làm khó hãng xe?
Chuyện là do có vấn đề của thép, nhôm bên Nhật có liên quan đến chất lượng sản phẩm của Nissan ko?
Cần phải làm rõ để tạo niềm tin và an toàn cho người tiêu dùng VN chứ!
Thưa cụ! Cụ đọc kỹ bài viết hộ em. Em công khai là vì Tính mạng hàng ngàn người VN đang vận hành/sử dụng SP của NVL, chứ em không làm khó hãng xe cụ à! Chính hãng xe mới đang làm khó vho KH/người tiêu dùng VN nha cụ!??? Là hãng/thương hiệu danh tiếng...cụ nghĩ làm khó/vu khống cho hãng dễ sao??? Nó lật kèo tố cáo tội vui khống/bôi nhọ/ảnh hưởng đến thương hiệu cụ nghĩ đi tù cả đời là đền bù được tổn thất cho nó sao?
 
Hạng F
23/3/12
9.239
19.442
113
TP. HCM
Thưa bác, NVL đã lấy lốp ở Lazang nổ lắp vào Lazang khác và không có dấu hiệu thủng lốp/xuống hơi nhá cụ. Bản chụp hình NVL đã kiểm tra xác nhận điều đó.

Thưa cụ! Cụ đọc kỹ bài viết hộ em. Em công khai là vì Tính mạng hàng ngàn người VN đang vận hành/sử dụng SP của NVL, chứ em không làm khó hãng xe cụ à! Chính hãng xe mới đang làm khó vho KH/người tiêu dùng VN nha cụ!??? Là hãng/thương hiệu danh tiếng...cụ nghĩ làm khó/vu khống cho hãng dễ sao??? Nó lật kèo tố cáo tội vui khống/bôi nhọ/ảnh hưởng đến thương hiệu cụ nghĩ đi tù cả đời là đền bù được tổn thất cho nó sao?
À, thì ra anh là người đăng sự việc trên FB.

Trước hết mình xin nói là mình đã đọc trên FB của anh và đăng sự việc này lêm để có thể share mọi người biết và mong NVL, các cơ quan có trách nhiệm VN làm sáng tỏ vấn đề.
Mình đã đọc kỹ bài biết và share lên đây.
Anh nên đọc kỹ lại các còm của mình.
Những vấn đề mình đưa lên có dấu ? là những nghi vấn cần giải đáp, ko phải là qui chụp.
Mình cũng lái chiếc X trail nên rất quan tâm và mong muốn hãng xe và các cq hữu trách làm rõ vấn đề, nguyên nhân chính xác để bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng VN.

Sẵn có anh trên thớt, mình xin đưa ra các thắc mắc như sau:
Xác định rõ việc 2 miếng vá xe là do bị cán phải vật gì, đinh gì, to nhỏ?
Bị lúc nào, cách ngày xảy ra vụ nổ vành bao lâu?
Khi cán đinh xì hơi nhanh hay chậm. Sau khi xẹp hết thì xe chạy tiếp bao xa mới thay bánh?
Dù bánh non hơi, cán phải vật cứng mà nổ vành thì chứng tỏ chất lượng vành ko chuẩn.

Việc này cần trung thực và chính xác để có thể đánh giá.
 
Chỉnh sửa cuối: