Sorry! Đúng là đến chỗ xanh thì nó đã tèo rồi. Euro auto nó cũng khuyến cáo như thế đấy bác, thế nên nhiều bác nhà ta nghĩ em nó cao to đẹp giai thì phải cực kỳ lực sỹ nhưng em nó chỉ được cái dáng thôi, còn muốn cơ bắp thì chắc phải Land cruiser hoặc Pajero thôi bác ah.
BMW325Blackberry nói:Sorry! Đúng là đến chỗ xanh thì nó đã tèo rồi. Euro auto nó cũng khuyến cáo như thế đấy bác, thế nên nhiều bác nhà ta nghĩ em nó cao to đẹp giai thì phải cực kỳ lực sỹ nhưng em nó chỉ được cái dáng thôi, còn muốn cơ bắp thì chắc phải Land cruiser hoặc Pajero thôi bác ah.
Bác nói sai rồi. Nếu bác nói " cao to, đẹp giai thì phải biết bơi " trong trường hợp này mới đúng, còn em BMW X5, X6 thì đúng là cao to đẹp giai mà rất lực sĩ đấy chứ. KHoản lực sỹ thì ai cũng phải công nhận sức mạnh động cơ của em nó. X5, X6 có phải xe sinh ra để đi vùng lũ đâu. Còn nếu cứ so như bác thì Land Cruiser lội nước chưa chắc so được với Công Nông hay LU nhà ta.
Đọc bài của bác em toát hết mồ hôi. Thực sự em nghĩ bác quá may mắn trong trường hợp đó. Em mong các bác đọc kỹ bài viết trên Vnexpress này nhé. Và nhất là các bác xe đắt tiền thì càng cần đọc cẩn thận ạParker Nguyen nói:Bài viết của bác hung_ng hay lắm!
X5 của em hôm trước đã bị tèo rồi song may mà thoát ra được.
Chuyện là e đi qua đoạn nước sâu, nghĩ rằng mình cứ về số M1 rồi phóng nhanh để cố gắng qua đoạn sâu đấy, ai ngờ xe bị sặc nước và chết máy. E loay hoay 1 vài giây để cố gắng nổ lại máy, may sao xe nố được máy. E đã cố gắng làm như sau:
- Khi bị sặc nước, xe chết máy thì e thấy số tự động chuyển về N. Nếu cứ đạp phanh và cố gằng đề thì sẽ ko nổ nổi máy.
- E xử lý: Bằng cách chân trái đạp phanh, chân phải mồi ga và tay thì đề. Làm 2-3 lần như thế e đã may mắn đề được xe và rồ ga một lúc to cho nước trong pô ọc ra, sau đó đi bình thường được! Quá may mắn.
Kinh nghiệm của em: Khi nhìn thấy nước sâu khoảng 40cm thì ko nên cố gắng phóng nhanh để vượt qua, mà hãy về số M1 rồi từ từ cho xe đi, tránh để nước sóng đánh ập lên nóc capo, rất dễ bị chết máy như em!
Hy vọng là ok,
Good luck!
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/Tu-van/2008/11/3BA081F4/
Chúc các bác vui
Em cũng may mắn thoát hiểm trong gang tấc hôm lội qua Phạm Ngọc Thạch, nước cao đến chỗ phun nước rửa đèn, ngập tới mặt nạ nhưng ko bị xe khác tạt nước chứ không thì có mặt ở chỗ Quảng Độ rồi.
Các bác trên Quảng Độ có dặn lần sau lội nước thì tháo phần cổ hút ra (nó có mấy đốt), thì vẫn bon chen được
Các bác trên Quảng Độ có dặn lần sau lội nước thì tháo phần cổ hút ra (nó có mấy đốt), thì vẫn bon chen được
Đây là một chiếc Lexus RX400h hybrid có giá khoảng 140 ngàn USD, tương đương 2,3 tỷ đồng. RX400h là một trong những mẫu xe "hi-tech" nhất của Lexus và chính vì sử dụng nhiều công nghệ cao nên xe đã chết thảm hơn khi gặp nước!
Thông thường khi nhẹ tải, RX400h chỉ chạy động cơ điện; khi tải nặng hoặc cần gia tăng tốc độ hay lực kéo, động cơ xăng V6 3,3L tự khởi động và "vào cuộc" - xe không có nút đề. Do vậy người lái không thể can thiệp vào thời điểm khởi động động cơ ngay cả khi ý thức được sự nguy hiểm của thủy kích khi xe lội nước
Xem cuối bài viết thấy cả LX 570 cũng chết đấy. Đừng đùa với thủy thần!