Hạng B2
1/3/09
467
132
43
Em chạy MT hơn 1 năm, khi đổi qua AT phải dành cả ngày để dợt cho quen. Vậy mà hôm lên đăng ký tại 282 NTL, khi de vào, em nhịp ga không ngọt để cái đuôi húc vào cái cột hoa phía sau ! May là tốc độ chậm nên không sập dàn hoa đó, nếu không thì CA mần thịt rồi ! Theo suy nghĩ của em, đi AT quan trọng nhất là phải cảm nhận được nhịp chân ga ! Làm sao bàn chân nhấn xuống cỡ nào, xe vọt cỡ nào, chúng ta đều đoán được hết thì yên tâm !
 
Tập Lái
4/3/10
9
0
0
huuthuc274 nói:
Em mới lấy bằng lái được mấy tháng nè.theo em nghĩ thì nếu chạy xe MT thì dễ xử lý hơn dành cho người mới biết lái.Vì sao ???Người mới biết lái thì tinh thần chưa vững lắm.tay lái cũng chưa thật cứng.Nếu chạy xe AT thì khi luýnh quýnh em biết thế nào các Bác mới có bằng chắc chắn sẽ đạp mạnh chân ga.sau đó thì chuyện gì sẽ xảy ra thì các Bác biết rồi đó.Cón nếu chạy xe MT thì khi nào gặp tình huống luýnh quýnh thì các Bác đạp vừa côn vừa ga thì xe sẽ bị hú ga lớn,xe thì không thể tăng tốc lao nhanh về trước,sau đó e nghĩ các bác cũng có đủ thời gian để bình tâm xử lý tình huống đó.Đó là ngu ý của em đó....
Àh mà em có chuyện này nữa.Em có đứa em gái bên Mỹ.lúc về VN nó nói như thế này : Con gái bên đó thích đan ông lái xe MT hơn vì họ nghĩ đàn ông lái xe MT thì tay,mắt, chân linh hoạt hơn,nhanh nhẹn hơn.em không biết có đúng vậy không.Chứ mấy cô VN mà thấy đàn ông mình chạy MT chắc nghĩ anh này keo,không đám bỏ thêm chút Obama để tậu xe AT chạy cho sướng,cho khỏe... :( Còn thằng bạn em thì nói nó cũng thích chạy xe MT hơn vì lí do đi đường trường sẽ không bị buồn ngủ.
39.gif
39.gif

em bổ sung thêm tình huống nữa là luýnh quýnh đạp vừa ga vừa thắng thì chết máy ngay...
 
Hạng B2
28/12/09
472
2.705
93
Tp Hồ Chí Minh
quanphim nói:
em bổ sung thêm tình huống nữa là luýnh quýnh đạp vừa ga vừa thắng thì chết máy ngay...
Cái này TOY thiết kế mãi mà chưa được à nghen xem vụ thu hồi 8.5t xe của TOY là biết
16.gif


<hr/>
<hr/>
 
Hạng C
12/3/10
777
3
18
Minh nghi di AT hay MT thi 1 dieu quan trong nhat la minh phai co 1 thoi gian nhat dinh de lam quen voi xe. It nhat la 30 phut de co thể cảm nhận được độ nhạy của chân thắng + chân ga (xe AT) hay độ nhạy của chân côn +chân thắng+chân ga (nếu là xe MT). Chứ mình thấy 1 số Bác cứ nghĩ mình đã biết lái rồi nên cứ ngồi lên xe là muốn chạy cho nhanh , nếu đi xe của mình, quen rồi thì ok, chứ đi xe lạ thì rất nguy hiểm cho bản thân mình & người khác.
 
Hạng D
13/1/10
2.009
43.241
113
54
Không biết giải Thể thức 1 (F1) họ dùng xe gì, nếu có dùng MT thì cầu trời Lewis Hamilton, Fernando Alonso, Michael Schumacher đừng thích AT ...
 
Hạng B1
29/7/09
80
0
0
53
AT hay MT không quan trong, chủ yếu do ta quen xe và người mới lái thì chú ý một chút khi lái AT, vì lính quýnh dễ đạp nhầm chân ga. Lỗi này đi MT cũng bị, nhưng còn có chân côn để cắt. Dù sao thì cũng do mình phải tập làm quen thôi. Bản thân tôi khi đã đi AT trong Tp rồi thì không muốn quay lại MT nữa.
 
Hạng B1
9/3/09
74
0
0
at chạy thì cực kỳ chán, vì khi đã chạy at rồi thì không muốn chạy mt nữa
18.gif
18.gif
 
Hạng D
13/1/10
2.009
43.241
113
54
Vừa rồi Ford Transit có vấn đề về ly hợp. Chắc kết hợp cả AT và MT ?
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
58
TPHCM
Nếu bắt đầu mà lái AT , sau đó chuyển sang MT thì thảm hoạ xảy ra nhiều hơn là cái chắc . AT , MT gì cũng thế , ko luyện tập , thiếu cẩn thận nhẹ thì vào bệnh viện làm ông vua lốp xe Michelle , nặng thì núp sau bình bông ...trên bàn thờ ngắm con gà khoả thân .