<span style=""color: #ff0000;"">Tuyệt đối không về P bác ơi!</span>tranducnam nói:Em thì có thói quên về N <span style=""color: #ff0000;"">hoặc P khi dừng đèn đỏ</span>, sau một vài lần đèn xanh quên vô số mà đạp ga, được anh em đi đường chỉ bảo tận tình bằng tiếng Đan Mạch, nên cũng rút được kinh nghiệm là tay phải luôn để trên cần số khi dừng xe.
Sao được bác?dawmgoodman nói:em thì lạy các cụ đi xe AT mà cứ thì gạt tới lui, cứ về N cho nhanh banh càng...Tranh cãi bao nhiêu lần, cả bác chuyên gia vào khuyên đừng dùng N, sách ghi chỉ dùng N khi tắt máy đang đi đề lại hay kéo xe, vậy mà...Đúng là sáng tạo...
Em thì cứ D kéo thắng tay cái rẹt...
Mit Gala GLX hướng dẫn nếu dừng lâu thì có thể về N.dawmgoodman nói:em thì lạy các cụ đi xe AT mà cứ thì gạt tới lui, cứ về N cho nhanh banh càng...Tranh cãi bao nhiêu lần, cả bác chuyên gia vào khuyên đừng dùng N, sách ghi chỉ dùng N khi tắt máy đang đi đề lại hay kéo xe, vậy mà...Đúng là sáng tạo...
Em thì cứ D kéo thắng tay cái rẹt...
Máy nổ cầm chừng thì moment xoắn truyền xuống bánh xe rất ít. Nếu thắng tay tốt là đảm bảo triệt tiêu hết, xe đứng yên thôi. Nhưng em không bao giờ dám mạo hiểm để D mà dùng thắng tay...klvt nói:Sao được bác?dawmgoodman nói:em thì lạy các cụ đi xe AT mà cứ thì gạt tới lui, cứ về N cho nhanh banh càng...Tranh cãi bao nhiêu lần, cả bác chuyên gia vào khuyên đừng dùng N, sách ghi chỉ dùng N khi tắt máy đang đi đề lại hay kéo xe, vậy mà...Đúng là sáng tạo...
Em thì cứ D kéo thắng tay cái rẹt...
E chưa nghe, thấy...chuyên gia, sách nào nói bao giờ. HDSD ghi dùng N khi tắt máy đang đi đề lại hay kéo xe,...nhưng có ghi kèm ko được dùng ngoài các trường hợp trên ko Bác?dawmgoodman nói:em thì lạy các cụ đi xe AT mà cứ thì gạt tới lui, cứ về N cho nhanh banh càng...Tranh cãi bao nhiêu lần, cả bác chuyên gia vào khuyên đừng dùng N, sách ghi chỉ dùng N khi tắt máy đang đi đề lại hay kéo xe, vậy mà...Đúng là sáng tạo...
Em thì cứ D kéo thắng tay cái rẹt...
Có thể là có nhưng Bác cũng đâu cần nóng vậy bác OM SÒM!?
4bthang2b nói:<span style=""color: #ff0000;"">Tuyệt đối không về P bác ơi!</span>tranducnam nói:Em thì có thói quên về N <span style=""color: #ff0000;"">hoặc P khi dừng đèn đỏ</span>, sau một vài lần đèn xanh quên vô số mà đạp ga, được anh em đi đường chỉ bảo tận tình bằng tiếng Đan Mạch, nên cũng rút được kinh nghiệm là tay phải luôn để trên cần số khi dừng xe.
Sao vậy bác.
Dừng đèn đỏ mà về P, lỡ xe sau mất thắng nó ủi tới thì tèo cái hộp số à...tranducnam nói:4bthang2b nói:<span style=""color: #ff0000;"">Tuyệt đối không về P bác ơi!</span>tranducnam nói:Em thì có thói quên về N <span style=""color: #ff0000;"">hoặc P khi dừng đèn đỏ</span>, sau một vài lần đèn xanh quên vô số mà đạp ga, được anh em đi đường chỉ bảo tận tình bằng tiếng Đan Mạch, nên cũng rút được kinh nghiệm là tay phải luôn để trên cần số khi dừng xe.
Sao vậy bác.
Hộp số Morning còn nhẹ tội, hộp số Bim thì đau bụng lém...
em k nóng, chỉ ngán quá thôiLK nói:E chưa nghe, thấy...chuyên gia, sách nào nói bao giờ. HDSD ghi dùng N khi tắt máy đang đi đề lại hay kéo xe,...nhưng có ghi kèm ko được dùng ngoài các trường hợp trên ko Bác?dawmgoodman nói:em thì lạy các cụ đi xe AT mà cứ thì gạt tới lui, cứ về N cho nhanh banh càng...Tranh cãi bao nhiêu lần, cả bác chuyên gia vào khuyên đừng dùng N, sách ghi chỉ dùng N khi tắt máy đang đi đề lại hay kéo xe, vậy mà...Đúng là sáng tạo...
Em thì cứ D kéo thắng tay cái rẹt...
Có thể là có nhưng Bác cũng đâu cần nóng vậy bác OM SÒM!?
Bác Automatic, chuyên gia kỹ thuật gara Tam Tiến cũng như trên OS đã giải thích nhiều lần về cơ chế hoạt động hộp số AT rồi bác. Có thể search thử.