Em nghĩ ko phải ép đâu bác, ở F150 ở HN vẫn ra biển CXe bán tải nhập khẩu từ Mỹ bị ép đóng thuế như xe con nên có biển F và không bị đánh đời 25 năm .
Xe bán tải này nhập Mỹ cũng ra biển C, cũng là xe của Minh Giang.
Chỉnh sửa cuối:
Cái này em đã nói rất nhiều lần trên diễn đàn rồi mà éo thằng nào chịu tin. Toàn cãi cùn. Ngu còn nguy hiểm.
Xe bán tải có thể ra được biển xe con bình thường nếu pác nào chịu nộp phí trước bạ, biển số, ....giốn xe con. Và phải có bánh mỳ thêm nữa
Xe bán tải có thể ra được biển xe con bình thường nếu pác nào chịu nộp phí trước bạ, biển số, ....giốn xe con. Và phải có bánh mỳ thêm nữa
Như vậy là biển không giả.
Chỉ có không đúng quy định thôi.
Nếu mà được đóng 10-12% để không có niên hạn thì chắc cũng nhiều người đóng rồi.
Mà đọc hoài không thấy quy định ở đâu.
Chỉ có không đúng quy định thôi.
Nếu mà được đóng 10-12% để không có niên hạn thì chắc cũng nhiều người đóng rồi.
Mà đọc hoài không thấy quy định ở đâu.
View attachment 559524 View attachment 559529 View attachment 559530 View attachment 559531 View attachment 559532 Em mới coi thấy con F150 của Ford mang biển F, thấy lạ quá.View attachment 559524
Xe bán tải được coi như xe con rồi Bác ơi. Còn cái vụ cấp biển số em không rành lắm.
chắc chủ nó đóng thuế như xe ô tô con nên ra biển F chăng
Xe bán tải nhập khẩu từ Mỹ bị ép đóng thuế như xe con nên có biển F và không bị đánh đời 25 năm .
Như vậy là biển không giả.
Chỉ có không đúng quy định thôi.
Nếu mà được đóng 10-12% để không có niên hạn thì chắc cũng nhiều người đóng rồi.
Mà đọc hoài không thấy quy định ở đâu.
Các bác không chịu đọc kỹ cái TCVN 7271. Đối với pickup có 2 loại, 1 loại có trọng lượng hành khách cho phép <80% hàng cho phép, 1 loại >=80%. Loại đầu thì đóng 2% và biển tải, sử dụng 25 năm; loại sau đóng theo ô tô con và k có niên hạn sử dụng. Muốn đóng theo ô tô con cũng k được vì phải theo thiết kế ban đầu. Nên muốn đóng thì phải nói hãng cho cái option đó trong chỉ tiêu kỹ thuật. Thằng F150 đã làm điều này "tại Việt Nam". Ví dụ trọng lượng 5 người là 400kg, thì nó làm "kỹ thuật" xe chỉ chở được tối đa <500kg hàng, (dù thực tế có thể chở 2 tấn chẳng hạn). Khi đó 400kg/499kg >80%, nên được nộp thuế và ra biển ô tô con, k niên hạn.
Cả 2 đều lưu thông trên đường như xe con theo QCVN 41.
Chỉnh sửa cuối:
Gần đây hình như hết biển C rồi, mấy xe đăng ký mới là biển Dem từng thấy 1 con bán tải đi biển D. Biển D hay C có khác gì không.
Như vậy là biển không giả.
Chỉ có không đúng quy định thôi.
Nếu mà được đóng 10-12% để không có niên hạn thì chắc cũng nhiều người đóng rồi.
Mà đọc hoài không thấy quy định ở đâu.
Theo quy định này, các loại xe bán tải được phép mang biển kiểm soát 51F. Thân
AT +1Các bác không chịu đọc kỹ cái TCVN 7271. Đối với pickup có 2 loại, 1 loại có trọng lượng hành khách cho phép <80% hàng cho phép, 1 loại >=80%. Loại đầu thì đóng 2% và biển tải, sử dụng 25 năm; loại sau đóng theo ô tô con và k có niên hạn sử dụng. Muốn đóng theo ô tô con cũng k được vì phải theo thiết kế ban đầu. Nên muốn đóng thì phải nói hãng cho cái option đó trong chỉ tiêu kỹ thuật. Thằng F150 đã làm điều này "tại Việt Nam". Ví dụ trọng lượng 5 người là 400kg, thì nó làm "kỹ thuật" xe chỉ chở được tối đa <500kg hàng, (dù thực tế có thể chở 2 tấn chẳng hạn). Khi đó 400kg/499kg >80%, nên được nộp thuế và ra biển ô tô con, k niên hạn.
Cả 2 đều lưu thông trên đường như xe con theo QCVN 41.