cá nhân em thấy bác chủ thớt nên chụp hình chiếc xe lên, kèm theo bill bảo dưỡng ở toy LTK, xem hạng mục họ làm là gì... cho rõ ràng và anh em dễ hình dung.
phần lớn (ở các xe đời cũ hoặc các xe hạng A) thì bánh trước là đĩa, bánh sau mới dùng tăm-bua.
và việc bạc đạn bị hư cũng dễ xác định kiểm tra mà, tìm chỗ nào có cầu nâng, ben xe lên, dùng tay quay từng bánh xe là biết ngay "tình trạng" bạc đạn.
còn việc thay thế bố thắng, thực chất chỉ là vệ sinh sạch sẽ (heo dầu, hoặc cụm tăm-bua), sau đó "plug and play" bố thắng mới vào thôi.
nói chung là phải hiểu được quy trình sửa chữa, thay thế. Chứ bác chủ bảo là "chắc chắn siết mạnh các kiểu, gây bể bạc đạn!?" thì nghe hơi kì kì
ps: chủ thớt cũng không nói rõ, việc hú xảy ra khi nào?
ví dụ: như leo lên xe chạy là hú, hay tăng ga hoặc giảm ga hoặc thả mo nó hú.
và nó hú ở dãy tốc độ nào, hay cứ chạy là hú....
nói chung rất nhiều nguyên nhân nên phải kiểm tra, xác định tìm ra lỗi chứ không thể nào oang oang, nhảy dựng lên "đổ thừa" được