Tập Lái
16/9/23
1
1
3
27
theo như em là 1 ktv bảo dưỡng của toyota thì quy trình bên em khi bảo dưỡng đều phải lắc bánh xe kiểm tra rotuyn lái, thước lái , bạc đạn. Nên nếu có phát hiện thì sẻ báo cáo lại cố vấn dịch vụ ngay ,
 
  • Like
Reactions: laixehay
Hạng C
9/12/19
508
503
93
Ủa, hỏi tư vấn kỹ thuật ở đây là “oang oang nhảy dựng đổ thừa...” khó nghe vậy bạn??
hay bạn là người bên hãng??
haha, mình cũng là người dùng như bác thôi.
và tất cả "vấn đề" muốn nói lẫn chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình trong quá trình sử dụng, kinh nghiệm "bị dợt" lên bờ xuống ruộng, mình đã ghi rõ ràng ở bình luận của mình hết rồi.

bác thử đọc kĩ lại 1 vài lần, là nhiều ít gì cũng "nghiệm ra" mình là người dùng hay người của đại lý à :D :D :D :D
 
Tập Lái
10/9/23
17
12
3
56
theo như em là 1 ktv bảo dưỡng của toyota thì quy trình bên em khi bảo dưỡng đều phải lắc bánh xe kiểm tra rotuyn lái, thước lái , bạc đạn. Nên nếu có phát hiện thì sẻ báo cáo lại cố vấn dịch vụ ngay ,

theo như em là 1 ktv bảo dưỡng của toyota thì quy trình bên em khi bảo dưỡng đều phải lắc bánh xe kiểm tra rotuyn lái, thước lái , bạc đạn. Nên nếu có phát hiện thì sẻ báo cáo lại cố vấn dịch vụ ngay ,
 
Tập Lái
10/9/23
17
12
3
56
Toy LTK bảo dưỡng kiểm tra không nói hư bạc dạn, chỉ báo bố thắng mòn nứt cần phải thay. Thay xong rồi xe chạy không nổi thì nói tại hư bạc đạn . Mà hư ngay khi vừa thay bố thắng nhưng là "do xe cũ nên hư gì cũng được chứ không có liên quan". Lỗi do ... xe cũ !!! Cãi cùn kiểu Toyota LTK !! (xe đời cũ nhưng chạy rất ngon, ai lái rồi cũng khen)
Cuối tuần đã mang xe đi sửa, thợ nói bạc đạn không sao, chỉnh sửa một chút do thắng siết chặt quá, giờ xe chạy ngon lành như cũ . Nhờ vậy mới biết tay nghề của Toy LTK vẽ khách hàng hoang mang quá, đã sai mà thái độ còn láo (mang xe của khách bỏ ra ngoài cổng)
Xin đính chính: thợ nói thắng trước là thắng đĩa không phải tambour ạ. Sorry .
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Haha
  • Wow
Reactions: sonk4 and Osin
Hạng C
9/12/19
508
503
93
túm váy lại là:
1. do thay bố thắng xong, có thể do không vệ sinh kỹ ắc, pit-tông ở 2 bánh trước (cũng có thể do bố mới còn dày nên bó chặt vào đĩa) đâm ra "kẹt thắng".
2. hoặc do "tăng đưa" thắng sau lên cao quá gây bó thắng

--> 2 cái trên dẫn đến tình trạng xe chạy "hông có nổi"
đem ra ngoài, họ xả bớt ra và cuối cùng là "bt"
bình thường.

chấm hết và "cờ-lâu-thớt"