Hạng D
8/2/12
1.023
2.012
113
Xe Mit Attrage đánh lái nguội vài vòng motor nóng hệ thống tự ngắt motor, nên ko thấy xe này tập lái xa hình dù giá rẻ.
 
  • Like
  • Wow
Reactions: Covid19 and minh2
Hạng B2
6/8/14
196
210
43
35
go vap
Một số loại xe trợ lực điện của Mitsu & Hyundai (các hãng khác chưa nghiên cứu qua nên e chưa biết) có cơ chế bảo vệ motor trợ lực lái khi xe đậu một chỗ & đánh lái quá nhiều. Hộp điều khiển motor tạm ngắt đến khi nhiệt độ về mức an toàn.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Có thể nếu là lái điện. Nó bị nóng quá nên cứng. Nghỉ lúc là đỡ, mà thầy đắt khách quá nên ko có thời gian nghỉ
 
  • Like
Reactions: dslkhodau
Hạng C
18/5/20
788
1.205
93
Xe ở trường chỗ vợ em đang tập là xe tự động (do vợ em chỉ thi b1) và có cả xe mới (xe cá nhân của thầy giáo) đời 2020, trong đó có xe hyndai accent
 
Hạng F
29/10/16
12.240
26.210
113
Pháp
Xe ở trường chỗ vợ em đang tập là xe tự động (do vợ em chỉ thi b1) và có cả xe mới (xe cá nhân của thầy giáo) đời 2020, trong đó có xe hyndai accent
Vậy bạn nghĩ là khi lái xe cả ngày thì sẽ bị block phần đánh lái ? trên cao tốc, hay trong đô thị, nửa đường block là mệt nha ... :):):):) Theo em là xe thật sự có vấn đề .... về kỹ thuật rồi
 
Hạng C
18/5/20
788
1.205
93
Vậy bạn nghĩ là khi lái xe cả ngày thì sẽ bị block phần đánh lái ? trên cao tốc, hay trong đô thị, nửa đường block là mệt nha ... :):):):) Theo em là xe thật sự có vấn đề .... về kỹ thuật rồi
Em có biết đâu, nên em mới đi hỏi mọi người đây nè. Mà ông thầy nói là chỉ khi chạy chậm và trong thời gian dài thì mới bị
 
  • Haha
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.240
26.210
113
Pháp
Em có biết đâu, nên em mới đi hỏi mọi người đây nè. Mà ông thầy nói là chỉ khi chạy chậm và trong thời gian dài thì mới bị
Là logic , nếu vậy các xe taxi còn chạy nhiều hơn cả xe tập lái, thì nó sẽ bị hết sao ? cứ suy nghĩ, khi lên cao tốc, hay vào thành phố , mình muốn quẹo mà ..nó lại cứng thì có nước ...dính tai nạn ngay. Không nói đến dân chuyên nghiệp, nếu bác đi xe mà bị thế nầy thì an tâm hay không ? Do đó xe có vấn đề là chắc chắn, chứ không phải lái lâu mà bị (trường hợp bảo dưởng đúng)
 
  • Like
Reactions: dslkhodau
Hạng C
30/5/20
530
660
93
Hà Nội
requatroi.com
Dễ mà, do tập lái nên đánh lái chết nhiều, thì mỗi lần đánh bơm điện phải hoạt động, thời gian lâu nó bị cứng thôi, giải pháp là tắt máy, nghỉ khoảng 30 phút nó về bình thường
 
  • Like
Reactions: dslkhodau
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Em không biết xe đó, nhưng thường thì có trợ lực dầu và điện, hoạc là ...không có
A-Dầu thì có thể kiểm tra lại dầu trợ lực, bơm dầu (có thể nằm trong máy phát điện kiểu hitachi, hay nằm riêng) hay dây courroie bị trùng ????
B- Còn điện thì hư là hư ngay, không có vụ hứng ..tầm bậy, nếu em không lầm (hy vọng là cầu chì chăng ???)

Vấn đề trợ lực dầu thì em từng bị cho nên tạm nhớ, còn điện thì đến giờ chưa ...bị , trên động cơ Isuzu (Opel Vectra) máy phát điện Hitachi (nằm cùng với máy bơm) lâu quá em không nhớ kỹ. Mong các bác khác cho ý kiến

Nhiều khi bánh xe mềm cũng ảnh hưỡng đến lực bẻ lái (nhưng cái nầy cảm nhận rất ít, nên bỏ qua)

SAI, lý do , các xe đi xa kiểu liên bang, xuyên quốc gia như tây âu / Bắc Mỹ nếu lài ngày đêm có lẽ dính hết hay sao . Do đó lý do nghĩ ngơi ...là hoàn toàn không có lý về kỹ thuật
Về kỹ thuật anh so sánh xe chạy liên bang với xe tập khác nhau rồi. Xe tập lái chạy xa hình từ sáng đến chiều chắc phải quay vô lăng đến tám nghìn vòng
Ngu ý của em: quay vô lăng quá nhiều. Mô tơ trợ lực quá nóng nó có thể tự ngắt. Để xíu nó nguội nó lại chạy lại.