Mình cũng nghĩ vậy! Xe tập lái mà chạy xa hình thì còn đỡ, chạy ở mấy bãi tập, rồi đánh lái chết rất nhiều. Mục tiêu là thi đậu, nên tất cả đều đánh lái chết. Nhiều khi quẹo cái cua để vô phần vệt bánh xe, có nhiều ông thầy cũng kêu học viên canh đúng điểm, rồi đánh lái chết để quẹo cua 90 độ.Về kỹ thuật anh so sánh xe chạy liên bang với xe tập khác nhau rồi. Xe tập lái chạy xa hình từ sáng đến chiều chắc phải quay vô lăng đến tám nghìn vòng
Ngu ý của em: quay vô lăng quá nhiều. Mô tơ trợ lực quá nóng nó có thể tự ngắt. Để xíu nó nguội nó lại chạy lại.
Cái xe tập lái nó hoạt động khắc nghiệt hơn nhiều!