không có ý kiến anh ơi. nó là cái gì vậyHình như có cục gì nhỏ dài như hộp quẹt gaz ... có 2, 3 cọng dây điện, em kh nhớ gọi là gì ... cái nì là xe chừng 2010 ... nhưng lúc nầy kh thấy nửa ... Bác D23 có ý kiến gì kh ?
Hnay e thử thay nguyên dàn kim phun vào thử xem tn. Có gì e thông báo đến bác ạ. E cảm ơn bác !Trời cực quá. Xe mà ko có máy chẩn đoán chuyên sâu, ko xem thông số đc khó đoán bệnh lắm.
Đành chúc bác may mắn vậy
Attachments
-
324,7 KB Đọc: 23
Régulateur de ralenti ... "speed regulator" . Tạm dịch là " bù ga tự động " ,không có ý kiến anh ơi. nó là cái gì vậy
không biết có đúng không ? thêm vài tấm hình nha
Xe dầu hình như kh có cái nầy
Trời, đúng là từ 2010 thiệt nhưng giờ ở VN vẫn xài anh ơi. Tên tiếng Việt là : Cảm biến Van không tải. Đời cao (từ khi có euro 5) thì xài bướm ga điện tử hết rồi, khỏi cần con này.Régulateur de ralenti ... "speed regulator" . Tạm dịch là " bù ga tự động " ,
không biết có đúng không ? thêm vài tấm hình nha
Xe dầu hình như kh có cái nầy
Bác chủ thớt đã vệ sinh van này rồi anh và vẫn ko đc anh ạ. Do ko có máy chẩn đoán nên ko kiểm tra đc cảm biến có hư hay không. Cực là vậy
Cảm biến không hỏng bác ạ. Vì e thay từ con xe kia sang hết. Mỗi lần thay e đều xoá lỗi. Hnay e đi test áp buồng đốt vẫn ok hic hicTrời, đúng là từ 2010 thiệt nhưng giờ ở VN vẫn xài anh ơi. Tên tiếng Việt là : Cảm biến Van không tải. Đời cao (từ khi có euro 5) thì xài bướm ga điện tử hết rồi, khỏi cần con này.
Bác chủ thớt đã vệ sinh van này rồi anh và vẫn ko đc anh ạ. Do ko có máy chẩn đoán nên ko kiểm tra đc cảm biến có hư hay không. Cực là vậy
ủa vậy bác thay dàn kim phun mới chưa? Sáng kêu thay dàn mới mà?Cảm biến không hỏng bác ạ. Vì e thay từ con xe kia sang hết. Mỗi lần thay e đều xoá lỗi. Hnay e đi test áp buồng đốt vẫn ok hic hic
Vấn đề không có máy chẩn đoán cho nên mình mới thử bằng ... thủ công, xem trên mạng thấy nó gở ra cắm điện, 1 người đề người xem cây ty có nhúc nhích không ?Trời, đúng là từ 2010 thiệt nhưng giờ ở VN vẫn xài anh ơi. Tên tiếng Việt là : Cảm biến Van không tải. Đời cao (từ khi có euro 5) thì xài bướm ga điện tử hết rồi, khỏi cần con này.
Bác chủ thớt đã vệ sinh van này rồi anh và vẫn ko đc anh ạ. Do ko có máy chẩn đoán nên ko kiểm tra đc cảm biến có hư hay không. Cực là vậy
Nãy bác Osin nói có ý rất hay: Bác chủ test thử coi ống hút gió (đoạn sau cảm biến MAP hoặc MAS) coi có bị hở ko? nếu hở, gió sẽ lọt vào hệ thống mà không qua cảm biến lưu lượng gió. ECU tính sai tỉ lệ gió, làm xe mất công suất.E vừa thay xong bác ạ. Nhưng chưa lắp xong đầu giờ chiều xong e chạy thử rồi thông báo đến bác ạ!
Xe cũ, cao su nhựa lão hóa là hay bị lắm đó
E ktra cái đó và dùng thêm đai rồi cụ ạNãy bác Osin nói có ý rất hay: Bác chủ test thử coi ống hút gió (đoạn sau cảm biến MAP hoặc MAS) coi có bị hở ko? nếu hở, gió sẽ lọt vào hệ thống mà không qua cảm biến lưu lượng gió. ECU tính sai tỉ lệ gió, làm xe mất công suất.
Xe cũ, cao su nhựa lão hóa là hay bị lắm đó