Hạng F
7/8/17
7.782
10.820
113
Mấy thánh cãi cãi thôi giờ cho chúng tôi xem ở cái đất nước nào mà cho xe ưu tiên chạy ngược chiều trên cao tốc mà còn chạy trên lane ngoài cùng nữa dẫn chứng cho chúng tôi thấy đi. Khi đó chúng tôi chấp nhận tài xế vn còn non và xanh lắm k xử lý dc như các bạn bè quốc tế
 
  • Like
Reactions: Linh74 and yeuxemy
Hạng D
8/10/11
3.077
6.237
133
Mấy anh nói dài quá.
Từ đầu clip 0:00 cho đến 0:09 thì xe cứu hoả đã nhấp nháy.
Còi không nghe thì đèn phải thấy mà không thấy nữa thì chỉ có 2 trường hợp
-Thiếu quan sát, chạy tốc độ ngoài tầm kiểm soát khi vào cua và gần ngay giao lộ.
-Phớt lờ luật để cắt đầu xe cứu hoả.
Mấy anh nói cho cứng vô, vài bữa nữa nếu tx xe khách bị công an phạt, mấy anh tin mình có lí thì hùn tiền lại thuê luật sư kiện lại đi, coi tới lúc đó ai còn nói nữa?
Luật qui định rõ rồi, thấy xe ưu tiên bật đèn hụ còi phải nhường còn không thấy thì chiếu luật lỗi của tx xe khách.
Góc cua đó, đường trơn đó mà đòi vào với tốc độ 80-100km/h thì dính tai nạn cũng là do chủ quan về khả năng lái cũng như khả năng thắng của xe khách.
Thằng kia kèo trên kiện nó chi cho cực
A nào nói Tx xe CC đúng thì tái hiện lại hiện trường như một bác OS trình bày.
 

Attachments

Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Mấy thánh cãi cãi thôi giờ cho chúng tôi xem ở cái đất nước nào mà cho xe ưu tiên chạy ngược chiều trên cao tốc mà còn chạy trên lane ngoài cùng nữa dẫn chứng cho chúng tôi thấy đi. Khi đó chúng tôi chấp nhận tài xế vn còn non và xanh lắm k xử lý dc như các bạn bè quốc tế

Đây xem đi
https://youtu.be/dUre44mS7Ns
 
Hạng F
7/8/17
7.782
10.820
113
Thằng kia kèo trên kiện nó chi cho cực
Đây là gọi là xui thôi. Luật quy định dc ưu tiên nhưng lại k nói rõ là ưu tiên thế nào trên cao tốc. Trên cao tốc mà ưu tiên như nội thành thì xe chạy lên 100km/h xe chạy ngược chiều 100km/h tạo ra vụ va chạm 200km/h chắc ra gom mấy anh lại bỏ vừa vô thùng tương
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.237
133
Đây là gọi là xui thôi. Luật quy định dc ưu tiên nhưng lại k nói rõ là ưu tiên thế nào trên cao tốc. Trên cao tốc mà ưu tiên như nội thành thì xe chạy lên 100km/h xe chạy ngược chiều 100km/h tạo ra vụ va chạm 200km/h chắc ra gom mấy anh lại bỏ vừa vô thùng tương
Cũng may VN chưa có autobahn cho nó chạy ngược chiều
 
Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Vụ này thì đa số mọi người đều nói xe chữa cháy sai! E thì cũng vậy! Cái sai là anh lái xe chữa cháy đã không vận dụng tốt quyền được ưu tiên của mình để rồi xảy ra hậu quả nghiêm trọng đó là chết mình và chết người khác! Chưa kể có thể xảy ra tình huống tai nạn dồn toa nếu có xe sau chay cặp hông xe khách nữa! Có lẽ là trong lúc này anh lái xe chữa cháy vì nôn nóng đi cứu hộ 1 xe khác nhưng do tính toán sai nên anh ấy đã gây hậu quả đáng tiếc! Rõ ràng việc đối đầu nhau trên 1 làn đường tốc độ cao là việc cực kì nguy hiểm, vì có thể xe lưu thông không ngờ dc là có xe ngược chiều với mình nên không chút đề phòng. Và chữ NẾU - cái chữ muộn màng này có được quay lại thì chỉ nên chạy làn dừng khẩn cấp!

Trong rất nhiều vụ chạy ngược chiều thì đa số những người đi sai ấy họ chọn đối mặt với xe đi ở làn sát con lươn! Có lẽ là họ rất thích cảm giác mạnh! Và bây giờ ... đụng rất là mạnh rồi!

Về đúng sai ở xe khách: e tin 1000% là xe khách sẽ bị kết lỗi "điều khiển xe thiếu quan sát gây tan nạn nghiêm trọng"! Vì như vụ nhà xe Phúc Minh, dấu vết hiện trường chứ không cần camera hành trình gì hết! Phải đền cho xe nhỏ vì xe to có nhiều tiền!
Bác nói đúng từ đầu đến gần cuối.
Xe to phải đền cho xe nhỏ là vì chạy ở VN, chứ kg phải xe to có nhiều tiền.
Nếu có nhiều tiền thì xe nhỏ phải đền ngược lại xe to rồi ( bác hiểu ý nhiều tiền ở đây của em chứ)
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
Đây là có sẵn tai nạn thánh ơi. Có người ta dựng biển cảnh báo rồi đấy
Vậy xem tiếp đi
https://youtu.be/JWd6vF4yfG8

Vãi các ông, xe đi làm nhiệm vụ mà phải phức tạp coi ngày coi giờ coi gió coi hướng như mấy ông vậy thì thôi.
Mai mốt có thoi thóp kẹt trong thùng xe thì đừng trách sao xe cứu hộ đến chậm.
 
Hạng B2
3/1/16
153
57
28
32
Mấy anh nói dài quá.
Từ đầu clip 0:00 cho đến 0:09 thì xe cứu hoả đã nhấp nháy.
Còi không nghe thì đèn phải thấy mà không thấy nữa thì chỉ có 2 trường hợp
-Thiếu quan sát, chạy tốc độ ngoài tầm kiểm soát khi vào cua và gần ngay giao lộ.
-Phớt lờ luật để cắt đầu xe cứu hoả.
Mấy anh nói cho cứng vô, vài bữa nữa nếu tx xe khách bị công an phạt, mấy anh tin mình có lí thì hùn tiền lại thuê luật sư kiện lại đi, coi tới lúc đó ai còn nói nữa?
Luật qui định rõ rồi, thấy xe ưu tiên bật đèn hụ còi phải nhường còn không thấy thì chiếu luật lỗi của tx xe khách.
Góc cua đó, đường trơn đó mà đòi vào với tốc độ 80-100km/h thì dính tai nạn cũng là do chủ quan về khả năng lái cũng như khả năng thắng của xe khách.
Em cạn lời với bác. Bác cứ đặt bác là tài xe khách bác sẽ hiểu. E chỉ mới chạy xe 7 chỗ gia đình đã bị một trường hợp xe rơ móc qua ngang kiểu này và suýt tông nhau rồi. Đừng nói xe khách chở full tải trời mưa ướt như thế này.