Hạng B1
10/6/16
67
61
18
Khoan noi loi ai sai ai dung , ma noi den thiet ke cua cao toc. O nuoc ngoai ho thiet ke co nhung mui ten tren doc tung lane cua cao toc ,khi can dieu phoi (khi co tai nan giao thong chang han) ho chi can doi mau cua mui ten tu xanh sang do la tu khac xe co se chap hanh . Thuong thi lane ngoai cung se duoc su dung cho xe o chieu ben kia chay ,luc do mac dinh thanh duong 2 chieu. day phan cach cung co nhung daon o co dinh de de thay doi khi can . dong thoi nhung bang bao toc do se giam ngay thi du tu 100km xuong con 50 km xe co phai giam toc do cho den khi nao bang bao toc do cho phep chay lai 100 km . tat ca dien ra tu dong o ai dung ra dieu phoi ca
 
Hạng B2
15/11/15
436
419
63
Hạng B2
23/2/17
477
911
143
Mấy cha xe ôm thấy tai nạn là lượn đi ngay và luôn... ko rõ sau đó có quay lại cứu giúp ko nhỉ??
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Thôi em xin "rút quân", vụ này còn nhiều khoảng xám quá, các bác nói cũng có cái lí riêng của mình
Tranh cãi tới lui cũng chỉ là ý kiến cá nhân mỗi người, chả đi tới đâu cả khi chưa có phán quyết cuối cùng.

Tuỳ theo kết quả sau vụ này mà sắp tới sẽ tạo thành tiền lệ, khi đó muốn hay không thì cũng phải theo, còn mọi người có đồng ý với chuyện đó không thì lúc đó cũng chẳng làm gì được nữa.

Mà coi mòi xe khách có thể bị xử phạt. Đến nước đó thì chịu thôi chứ làm gì bây giờ?
Bởi vậy nên cái nghề tài xế nó bạc lắm bác ah.
Không ai nhận mình lái hay hết, chỉ biết mỗi chuyến đi về tới nhà an toàn là vui rồi.
Và lái xe nó là tập hợp nhũng hành động lặp đi lặp lại, và trở thành phản xạ, thành thói quen.
Tài xe khách có thói quen chạy của xe khách.
Tài xe PCCC có thói quen của họ, nếu kg tập thành thói quen tốt, thì những accident thế này rồi sẽ xuất hiện thêm trong tương lai.
 
Hạng D
26/6/08
1.942
1.345
113
minhphuongoto.com
Đã gọi là ưu tiên thì chỗ ccj mà chả đi được. Lại còn đòi ưu tiên thế nào trên cao tốc.

Nghĩa vụ của mọi người khi gặp xe ưu tiên là giảm toics độ và tránh qua 1 bên. Nếu a không thích giảm thì cứ phang thôi. Tới đâu hay tới đó.

Còn nói về ý thức của lái xe khách đường dài thì em chưa bao giờ đánh giá cao.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Đã gọi là ưu tiên thì chỗ ccj mà chả đi được. Lại còn đòi ưu tiên thế nào trên cao tốc.

Nghĩa vụ của mọi người khi gặp xe ưu tiên là giảm toics độ và tránh qua 1 bên. Nếu a không thích giảm thì cứ phang thôi. Tới đâu hay tới đó.

Còn nói về ý thức của lái xe khách đường dài thì em chưa bao giờ đánh giá cao.
Thua, phân tích không lại thì nói cùn vậy sao. Rút kinh nghiệm thôi mà, ý kiến có thể khác nhau, xe khách ý thức đa số không cao, nhưng tình huống này thì cảm quan là không thể tránh được tai nạn
 
  • Like
Reactions: vmode_dr
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Vậy xem tiếp đi
https://youtu.be/JWd6vF4yfG8

Vãi các ông, xe đi làm nhiệm vụ mà phải phức tạp coi ngày coi giờ coi gió coi hướng như mấy ông vậy thì thôi.
Mai mốt có thoi thóp kẹt trong thùng xe thì đừng trách sao xe cứu hộ đến chậm.
Coi hết video clip thì thấy xe khác đã chặn đường và thông báo rồi, tất cả xe đều đã dừng lại mặc dù đó là đướng cắt ngang bên dưới, khúc cuối thấy nhiều xe khác đã chặn đường rồi, thì đi ngược đoạn ngắn được, với cái đường này chưa chắc cao tốc kín, vì thấy đèn xanh đỏ ở các giao lộ đó.
 
Hạng B2
29/3/12
256
1.258
93
Mình chỉ thắc mắc đường đâm vào cao tốc có con lương cứng sao lại làm bán kính quẹo trái nhỉ? đúng ra chỉ làm bán kính quẹo phải thậm chí là đường nhánh quẹo phải luôn để không thể quẹo trái được để an toàn.
 
  • Like
Reactions: Thofth
Hạng B2
25/1/11
134
111
43
ThuDuc Tp HCM
1. xe Cứu hỏa ra lane ngoài cùng là sai do đang áp lực phải đi đến điểm cần làm nhiệm vụ gấp
2.xe khách sai là không thấy giảm tốc độ khi đến giao lộ ( thấy xe 7 chổ chạy trước có vẻ giảm tốc độ)
=> Nếu xe cứu hỏa ko bị xe khách đâm thì củng bị xe khác đâm vì đi vào lane này
Kết Luận: Tai nạn như vậy là kết cục tốt nhất rồi, chứ không có thể thảm khốc hơn.