với các khu đô thị, chỗ đậu xe 15 phút đến 60 phút có thu phí đã là rất khó, thì việc có chỗ đặt trạm sạc càng khó hơn
bên Mỹ thì đòi chia sẽ trạm sạc với hãng khác, về xứ thiên đường thì muốn độc quyền ! chán….
Trạm sạc điện công cộng nên có giới hạn thời gian sạc, để không bị lợi dụng làm chỗ đậu xe hơi chạy điện tạm thời trong vòng 60 phút
Cần khỉ gì phải bảo là hãng khác không được sạc...cái chất xám đâu gùi hè....không có App lấy méo gì sạc tính tiền. Pin còn khóa được mà cần quái gì hè....Tệ nhất thì Jack cắm sạc khác kích thước xí thì hàng ai nấy xài....Tèo dữ vậy giời...
trong Vinhomes Central Park, có chỗ gắn trạm sạc dưới hầm dính liền với khoang đậu xe thường nhật,
hiện nay xe chạy điện chưa nhiều,
số xe hơi điện ít hơn số khoang đậu xe có gắn sạc
nhưng khi nhiều lên, nếu mấy khoang này vẫn được định nghĩa là chỗ đậu xe hơi chạy điện, thì sẽ có những lúc đánh lẫn nhau giữa Bọn có xe hơi chạy bằng điện
hiện nay xe chạy điện chưa nhiều,
số xe hơi điện ít hơn số khoang đậu xe có gắn sạc
nhưng khi nhiều lên, nếu mấy khoang này vẫn được định nghĩa là chỗ đậu xe hơi chạy điện, thì sẽ có những lúc đánh lẫn nhau giữa Bọn có xe hơi chạy bằng điện
Sạc xong nằm ngủ là nó tính phí đậu xe...í nha...trong Vinhomes Central Park, có chỗ gắn trạm sạc dưới hầm dính liền với khoang đậu xe thường nhật,
hiện nay xe chạy điện chưa nhiều,
số xe hơi điện ít hơn số khoang đậu xe có gắn sạc
nhưng khi nhiều lên, nếu mấy khoang này vẫn được định nghĩa là chỗ đậu xe hơi chạy điện, thì sẽ có những lúc đánh lẫn nhau giữa Bọn có xe hơi chạy bằng điện
Bữa nay sao idol của tui nói nhiều thế
Sạc xong nằm ngủ là nó tính phí đậu xe...í nha...
trong VCP, lúc nào đậu xe là tính phí lúc đó rồi anh
biểu phí chung, không thể có chuyện phân biệt xe xăng dầu với xe điện.