Dụ ngay xứ sản xuất xe ...Âu châu luôn (bài báo VN)
Bài nầy em có kiểm tra rồi ....có bên Pháp .... Nhưng để xem
Bài nầy em có kiểm tra rồi ....có bên Pháp .... Nhưng để xem
Xe điện còn chưa dc sờ mà sao cãi nhau hăng thế.
mình vừa mới sờ vào rồi nè, vậy đã được cãi nhau chưa?
Nhanh quá. A đặt luôn vf8 vf9 chưa khá ngon đó
Nhanh quá. A đặt luôn vf8 vf9 chưa khá ngon đó
em mua LUX SA mà đã bị gọi là Vin Nô, trong khi đang nhận trách nhiệm Hán Nô rành rành ra đó,
rồi còn bị nói chắc do ăn cơm của Vin, trong khi em không có nhận thanh toán của Vin một xu nào
giờ mà mua VF chạy điện nữa, chắc sẽ lại bị gắn mác Vin Nô lần 2
Xăng dầu do bên thứ 3 đầu tư nên ko giống trường hợp này. Đây là Vinfast đầu tư toàn bộ, nếu vd như nếu Toyota độc quyền bán xăng ở VN thì họ cũng toàn quyền bán cho ai thì bán. Ở Mỹ thì Vinfast đã ký hđ với bên thứ 3 để được chia sẻ trạm sạc, cty này cũng là cty đầu tư trạm sạc để bán/sạc cho toàn bộ các xe điện khác. Nếu VN có cty ABC nào đó tự đầu tư trạm sạc thì hoàn toàn có thể chia sẻ với mọi hãng xe, chả vấn đề gì, chỉ là ở đây làm gì có cty nào có tiềm lực tài chính như thếCái này phức tạp hơn do liên quan đến an ninh năng lượng, em nghĩ là cơ quan quản lý nhà nước sẽ phải can thiệp, nhưng có thể theo hướng giá năng lượng sẽ chiết khấu riêng cho xe VFast, nhưng vẫn phải tiếp nhận.
Vì cái này nó giống như qly xăng dầu, ko phải muốn đóng cây xăng là đóng, thậm chí còn phải bán theo giá quy định.
Hán nô còn éo sợ mà sợ bị gắn mác vin nô à aem mua LUX SA mà đã bị gọi là Vin Nô, trong khi đang nhận trách nhiệm Hán Nô rành rành ra đó,
rồi còn bị nói chắc do ăn cơm của Vin, trong khi em không có nhận thanh toán của Vin một xu nào
giờ mà mua VF chạy điện nữa, chắc sẽ lại bị gắn mác Vin Nô lần 2
Kinh doanh cung ứng năng lượng nó bị điều chỉnh cụ ạ.Xăng dầu do bên thứ 3 đầu tư nên ko giống trường hợp này. Đây là Vinfast đầu tư toàn bộ, nếu vd như nếu Toyota độc quyền bán xăng ở VN thì họ cũng toàn quyền bán cho ai thì bán. Ở Mỹ thì Vinfast đã ký hđ với bên thứ 3 để được chia sẻ trạm sạc, cty này cũng là cty đầu tư trạm sạc để bán/sạc cho toàn bộ các xe điện khác. Nếu VN có cty ABC nào đó tự đầu tư trạm sạc thì hoàn toàn có thể chia sẻ với mọi hãng xe, chả vấn đề gì, chỉ là ở đây làm gì có cty nào có tiềm lực tài chính như thế
Nó có một cái hướng dẫn về Luật Bảo vệ người tiêu dùng của UN 2016. Rồi các quốc gia cũng sẽ xây dựng các Act về Bảo vệ người tiêu dùng như vậy. Tesla cũng phải share cho các hãng khác mà, chỉ là phải dùng adaptor hoặc là giá cao hơn thôi, có khác biệt nhưng phải cung cấp.
Năng lượng được quy định là 1 trong 6 thứ thuộc "essential concern for the health of consumer". Vd có 2 thứ cũng được hướng dẫn là: Giáo dục: Trường chuyên tuyển và đào tạo học sinh giỏi, nhưng phải có hình thức lựa chọn công bằng như thi tuyển; hoặc Y tế thì bệnh viện Vin không thể từ chối tiếp nhận bệnh nhân ngoài Vin Ecosystem đc.
Cái này căn bản là vì các loại dịch vụ thiết yếu thường được ưu đãi đầu tư, Chính phủ là đại diện cho người dân để trao ưu đãi, nên cung ứng dịch vụ ngược lại cũng phải là toàn bộ cộng đồng.
Cái này gọi là tiêu chuẩn kép!bên Mỹ thì đòi chia sẽ trạm sạc với hãng khác, về xứ thiên đường thì muốn độc quyền ! chán….