Hạng B1
27/11/14
72
64
18
Hà Nội
Như vậy là độc quyền, mình ko thích tình trạng này tí nào. giờ mọi ng đều dùng chung chuẩn sạc như điện thoại Type C mới ổn... tất nhiên tiền điện thì dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu rồi.
 
  • Like
Reactions: sontung and Perenco
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
nhiều anh chưa bao giờ sở hữu xe điện, không hiểu vấn đề
nên còm ngây ngô thật
 
  • Like
Reactions: Celsior
Hạng C
28/6/13
988
1.263
113
HCM
Trạm sạc là yếu tố quan trọng nếu như không muốn nói là quan trọng nhất khi người ta cân nhắc mua cái xe điện. Vinfast đi trước, đầu tư mạnh tay để có được mạng lưới trạm sạc phủ khắp VN. Cũng vì vậy mà chính phủ tự tin bỏ các loại thuế cho xe điện...
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.514
113
Cần khỉ gì phải bảo là hãng khác không được sạc...cái chất xám đâu gùi hè....không có App lấy méo gì sạc tính tiền. Pin còn khóa được mà cần quái gì hè....Tệ nhất thì Jack cắm sạc khác kích thước xí thì hàng ai nấy xài....Tèo dữ vậy giời...
Khóa khóa, nghe hơi bẩn tính nhỉ, mà sang Mỹ thì lại ok sạc chung.
Thế là hơi bắt nạt đấy.
 
Hạng D
12/4/19
1.691
3.357
118
39
Nhiều bố méo biết gì, cứ thấy Vin là chửi :D người ta bỏ tiền ra mua đất, đầu tư trạm sạc mỗi chỗ hàng chục tỉ, tự dưng lại phải cho đứa khác ko chi đồng nào vào sạc free??? Các ông xây nhà xong cho người dưng nước lã vào ở cùng ko mà thấy có chữ Vin lại vô chửi??? :D :D :D
trừ phi 1 bên thứ 3 vô đầu tư chỗ sạc chung cho tất cả các hãng (như các trạm xăng hiện nay) thì hẵng nghĩ đến chuyện chia sẻ. Đòi người ta bỏ tiền ra cho mình hưởng, suy nghĩ trẻ con đến hài :D
 
Hạng D
4/10/15
1.435
2.514
113
37
Các bác nghĩ sao nếu EVN bắt tay với Petrolimex nhỉ? Hoặc liên minh Vinfast - EVN - Petrolimex?
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.719
113
Không có vụ không cho sạc chung đâu nhe, chắc mới đang deal giá cả ,phương thức như thế nào thôi .thời buổi làm ăn hội nhập .ko cho sạc nó kiện ra thế giới cho chết,Chưa kể ko cho sạc nó không bán linh kiện lấy gi mà ráp .,Vin sx à .
-Ko cho xe Hàn sạc cho nó rút Samsung sang nươc khác ,1 năm đào đâu ra 50 tỉ usd để tính vô xuất khẩu . Vin có đem xu đôla nao về để cân bằng đô la nhập siêu của VN đâu . Từ thời có anh Samsung ,VN ko đói cán cân Usd nữa thấy ko .
- Ko cho xe TQ sạc nó chặn biên giới ,4000 xe công trái cây mang về mà ăn
- Chỉ có bài ,cho sạc mà bẩn về giá sạc ,hoặc vô síp hàng làm khó mấy xe hãng khác thi VN ta khôn lõi vô dịch
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
11/6/15
594
1.632
93
Quận Bình Thạnh
thấy đâu có gì khó hiểu, giờ thân Vin lo còn chưa xong nên nó phải cấm xe lạ sạc chung thôi

- Tránh giành mất slot sạc của khách họ
- mạng lưới sạc của Vin cũng chưa có ổn định, ra trạm thì vẫn trụ có điện trụ không
- Xe hãng khác sạc lỡ có trục trặc gì thì Vin nó phiền, nên cứ cấm cái đã. Khi nào 2 thằng hãng ký hợp đồng với nhau thì khách muốn sạc chung thì sạc.

-> Vin nó phải sure là mạng lưới nó đủ mạnh, thằng xe lạ phải chung nền tảng công nghệ điện áp gì gì với nó thì nó mới cho sạc chung được chứ. Điện đóm mà mấy a thích đâm là đâm à :v
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Nhiều bố méo biết gì, cứ thấy Vin là chửi :D người ta bỏ tiền ra mua đất, đầu tư trạm sạc mỗi chỗ hàng chục tỉ, tự dưng lại phải cho đứa khác ko chi đồng nào vào sạc free??? Các ông xây nhà xong cho người dưng nước lã vào ở cùng ko mà thấy có chữ Vin lại vô chửi??? :D :D :D
trừ phi 1 bên thứ 3 vô đầu tư chỗ sạc chung cho tất cả các hãng (như các trạm xăng hiện nay) thì hẵng nghĩ đến chuyện chia sẻ. Đòi người ta bỏ tiền ra cho mình hưởng, suy nghĩ trẻ con đến hài :D
Cái này phức tạp hơn do liên quan đến an ninh năng lượng, em nghĩ là cơ quan quản lý nhà nước sẽ phải can thiệp, nhưng có thể theo hướng giá năng lượng sẽ chiết khấu riêng cho xe VFast, nhưng vẫn phải tiếp nhận.
Vì cái này nó giống như qly xăng dầu, ko phải muốn đóng cây xăng là đóng, thậm chí còn phải bán theo giá quy định.
 
Hạng C
10/2/09
908
1.212
93
Xe điện còn chưa dc sờ mà sao cãi nhau hăng thế.