Tại trạm sạc nhanh 30-45 phút là đầy rồi anhchỉ cần chạy được trong khoản 500 - 600 Km cho 1 lần cắm sạc 6 h là bán thoải mái
- Tags
- xe điện
6h là sạc ở nhà. Xe điện nó thay đổi hành vi thói quen. Cứ về nhà là sạc. Sạc bên ngoài lại thành thứ yếu. Ngược với xăng.Tại trạm sạc nhanh 30-45 phút là đầy rồi anh
Thế hệ chúng ta thì không nên bàn về xe điện làm gì? Chỉ nên bàn xe giấy thôi
Hiện tại các hãng xe cạnh tranh nhau ko phải điện mà là auto pilot, ai thông minh hơn sẽ chiếm ưu thế.
Tesla rất tốt ở khía cạnh này, chứ ko phải chỉ vì xe điện.
Toy rất khôn khi đem hệ thống an toàn tự động lên tất cả hạng xe, thay vì phải bỏ thêm tiền.
Giờ chọn xe là phải có auto brake
Tesla rất tốt ở khía cạnh này, chứ ko phải chỉ vì xe điện.
Toy rất khôn khi đem hệ thống an toàn tự động lên tất cả hạng xe, thay vì phải bỏ thêm tiền.
Giờ chọn xe là phải có auto brake
Chạy 20.000 miles tốn 4 cái vỏ xe . /. không biết bảo trì cái gì luônNhớt với lọc oto bình dân thay lần có 600k chứ bao nhiêu? Xe điện thì nó còn chưa nói phải bảo trì cái gì
Anh hỏi sâu chuyên môn đánh đố em. Google free mà a.sáng chế về viên pin hay về mạch điều phối pin?
6h là sạc ở nhà. Xe điện nó thay đổi hành vi thói quen. Cứ về nhà là sạc. Sạc bên ngoài lại thành thứ yếu. Ngược với xăng.
Thằng Lông Mút nó đã vươn tới cái vòng tròn tích trữ năng lượng rồi. Cái xe không chỉ là phương tiện, mà nó còn là nơi tích trữ năng lượng, tái sử dụng lại khi ra đời loại pin triệu lần sạc ,…. Sắp tới nó sẽ tích hợp thêm hàng loại tính năng tự động khác nữa trên nền viễn thông, mạng lưới của nó,… nói chung Mút lông nó tiến xa nhiều hơn là cái xe điện mà bọn khác đang hì hục bám theo
Con xe như hình đẹp quá thánh ơi. Tuyệt vời. Khi nào thánh ra con xe như hình báo tôi tôi ủng hộ 1 con nhé.
Về thiết kế, tôi ứng dụng cấu trúc sinh trắc học/Biometric theo hình dạng kiểu dáng của các loài động vật lai, công thái học/Ergonomic và ma trận khí động học/airmatrix.
Vế vật liệu, Tôi ứng dụng các vật liệu organic, tự sinh tự hủy tự phục hồi (lốp xe, sơn thẩm mỹ, nội thất...) và các vật liệu phi biến đổi (khung sườn, thân vỏ...).
Về tính năng tôi sẽ trang bị sản phẩm với những tính năng phi nhận thức (Bi-Intellectual Management Driving System), phi vật lý (trọng tâm hồi chuyển/Centric Alight, trọng lực biến đổi/Gravity adaptive).
Về năng lượng động cơ - tôi dùng battery module (tăng giảm công suất tùy ý, lắp ghép plug&play tùy ý).
Về dịch vụ sau bán hàng - tôi áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu 120 tháng với dịch vụ SWYT (Save Where You Stop - Bạn dừng xe chỗ nào, chúng tôi sửa tại chỗ đấy).
Đại loại là như vậy.
xe tự lái mà đi giao hàng/taxi... thì chưa gì đã thấy lợi là... không cần phải test covid mỗi 72hThằng Lông Mút nó đã vươn tới cái vòng tròn tích trữ năng lượng rồi. Cái xe không chỉ là phương tiện, mà nó còn là nơi tích trữ năng lượng, tái sử dụng lại khi ra đời loại pin triệu lần sạc ,…. Sắp tới nó sẽ tích hợp thêm hàng loại tính năng tự động khác nữa trên nền viễn thông, mạng lưới của nó,… nói chung Mút lông nó tiến xa nhiều hơn là cái xe điện mà bọn khác đang hì hục bám theo
Chừng nào giá xe điện nó rẻ hơn xe xăng + pin chạy được 2k km và nó phải bền, phải nhẹ. Nói chung còn xa vời lắmCharge 100 miles=161 km tốn 5.66 usd thì chi phí vẫn rẻ hơn xăng .Khỏi lo thay nhớt nhao ,lọc nhớt ....
View attachment 2579419
Pin charge tối đa 315 miles = 507 km tròn số
nên chạy xa vẫn ok .Ngoài ra vẫn tự cắm điện tại bất kỳ chỗ nào có ổ điện ,nhưng tốc độ chậm .
- Thời gian chờ sạc và độ bền pin vẫn là vấn đề cần giải quyết trong tương lai.
-Giá xe điện vẫn còn cao là hạn chế cho nhiều người dân.