Hơi bị kinhVề thiết kế, tôi ứng dụng cấu trúc sinh trắc học/Biometric theo hình dạng kiểu dáng của các loài động vật lai, công thái học/Ergonomic và ma trận khí động học/airmatrix.
Vế vật liệu, Tôi ứng dụng các vật liệu organic, tự sinh tự hủy tự phục hồi (lốp xe, sơn thẩm mỹ, nội thất...) và các vật liệu phi biến đổi (khung sườn, thân vỏ...).
Về tính năng tôi sẽ trang bị sản phẩm với những tính năng phi nhận thức (Bi-Intellectual Management Driving System), phi vật lý (trọng tâm hồi chuyển/Centric Alight, trọng lực biến đổi/Gravity adaptive).
Về năng lượng động cơ - tôi dùng battery module (tăng giảm công suất tùy ý, lắp ghép plug&play tùy ý).
Về dịch vụ sau bán hàng - tôi áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu 120 tháng với dịch vụ SWYT (Save Where You Stop - Bạn dừng xe chỗ nào, chúng tôi sửa tại chỗ đấy).
Đại loại là như vậy.
- Tags
- xe điện
Bọn Châu Âu đã lên lộ trình cấm xe xăng rồi thì xe điện lên ngôi thôi . Xe xăng đem về thế giới thứ 3 cho các anh hoài cổ xài
Các anh cứ đưa ra đòi hỏi xe diện phải như thế này, như thế kia thì mới mong cạnh tranh lại xe xăng.
Thực tế, chỉ cần CẤM xe xăng là xe diện sẽ chạy đầy đường. Và EU đã làm điều này, họ cấm xe xăng từ 2050.
Việc một sản phẩm ra đời giờ đây phụ thuộc vào chính sách rất lớn.
Và việc tạo ra 1 chiếc xe điện không đòi hỏi nguồn lực quá lớn (tôi sẽ làm ra xe điện thương hiệu của chính tôi).
Việc tạo dựng hệ thống phân phối, thương hiệu, hậu mãi...quy mô toàn cầu mới là cái khó. Sản phẩm chỉ chiếm 25% trong việc bản kế hoạch.
Thực tế, chỉ cần CẤM xe xăng là xe diện sẽ chạy đầy đường. Và EU đã làm điều này, họ cấm xe xăng từ 2050.
Việc một sản phẩm ra đời giờ đây phụ thuộc vào chính sách rất lớn.
Và việc tạo ra 1 chiếc xe điện không đòi hỏi nguồn lực quá lớn (tôi sẽ làm ra xe điện thương hiệu của chính tôi).
Việc tạo dựng hệ thống phân phối, thương hiệu, hậu mãi...quy mô toàn cầu mới là cái khó. Sản phẩm chỉ chiếm 25% trong việc bản kế hoạch.
smartphone, smartwatch phải sạc hàng ngày là chuyện rất dễ chấp nhận ngày nay...Chừng nào giá xe điện nó rẻ hơn xe xăng + pin chạy được 2k km và nó phải bền, phải nhẹ. Nói chung còn xa vời lắm
lúc nokia cục gạch còn đỉnh cao, thì việc sạc hàng ngày là cái gì đó rất kinh khủng;
Điện thoại còn có pin dự phòng mà anh, xe oto hết điện làm dek có cục pin dự phòng nào cắm vừa, chưa kể điện thoại sạc 30p là xài được rồismartphone, smartwatch phải sạc hàng ngày là chuyện rất dễ chấp nhận ngày nay...
lúc nokia cục gạch còn đỉnh cao, thì việc sạc hàng ngày là cái gì đó rất kinh khủng;
Việc yếu pin cũng là 1 điểm chết người của điện thoại đời mới, nhưng lợi ích nó mang lại quá lớn (đó là xài hệ điều hành và nó thông minh) nên người ta mới tìm cách khắc phục và chấp nhận điểm này.
Anh nên tìm hiểu thêm về xe điện, nhiều còm cứ tưởng anh đang đứng ở cuối thế kỷ 20 để nhìn ko à NIO nó swap pin dưới 7 phút, xe sạc lưu động cũng đã triển khaiĐiện thoại còn có pin dự phòng mà anh, xe oto hết điện làm dek có cục pin dự phòng nào cắm vừa, chưa kể điện thoại sạc 30p là xài được rồi
Việc yếu pin cũng là 1 điểm chết người của điện thoại đời mới, nhưng lợi ích nó mang lại quá lớn (đó là xài hệ điều hành và nó thông minh) nên người ta mới tìm cách khắc phục và chấp nhận điểm này.
ngày iPhone 3G ra mắt có pin dự phòng đâu anhĐiện thoại còn có pin dự phòng mà anh, xe oto hết điện làm dek có cục pin dự phòng nào cắm vừa, chưa kể điện thoại sạc 30p là xài được rồi
Việc yếu pin cũng là 1 điểm chết người của điện thoại đời mới, nhưng lợi ích nó mang lại quá lớn (đó là xài hệ điều hành và nó thông minh) nên người ta mới tìm cách khắc phục và chấp nhận điểm này.
Saler Beijing nói thì anh đem vô topic này làm gì.
Anh này nè anh
anh @Wuyền chỉ chộp màn hình thôi mà anh em đã phục sát đất rồi, còn anh vừa chộp màn hình vừa dẫn link như thế thì ai chịu nổi
Để thay đổi một thói quen đã tồn tại hàng trăm năm không đơn giản chỉ bằng một mệnh lệnh hành chính.
Để đổ đầy một bình nhiên liệu đủ chạy 8h đồng hồ trên đường cao tốc chúng ta chỉ mất 5 phút ở một cây xăng bất kì. Tương tự như vậy với một chiếc xe chạy pin phải là 2h để sạc đầy một bình điện. Từ 2h đồng hồ xuống 5 phút là một khoản thời gian nâng cấp về công nghệ khá dài và tốn kém cho người tiêu dùng.
Người Nhật có một giải pháp trung gian rất thông minh và có tính thực tiễn cao là xe Hybrid. Giá thành xe không giảm nhưng lại tiết kiệm xăng được một nửa.
Để đổ đầy một bình nhiên liệu đủ chạy 8h đồng hồ trên đường cao tốc chúng ta chỉ mất 5 phút ở một cây xăng bất kì. Tương tự như vậy với một chiếc xe chạy pin phải là 2h để sạc đầy một bình điện. Từ 2h đồng hồ xuống 5 phút là một khoản thời gian nâng cấp về công nghệ khá dài và tốn kém cho người tiêu dùng.
Người Nhật có một giải pháp trung gian rất thông minh và có tính thực tiễn cao là xe Hybrid. Giá thành xe không giảm nhưng lại tiết kiệm xăng được một nửa.