14 năm nữa xảy ra ở Châu Âu thì cũng phải sau đó 10-15 năm ở Đông Lào. Xa quá, lúc đó đíu còn sức mà cầm lái. Thôi nextNhiều a cứ bảo là còn xa vời , xa vời lắm, không xa nữa đâu, nhanh tới lắm, không phải ngẫu nhiên mà phần lớn EU đã ra luật cấm xe xăng dầu vào năm 2035 tức là chỉ 14 năm nữa, Nhật cũng sẽ cấm trong khoảng 2030-2035, Mỹ và TQ cũng đã chuẩn bị luật để cấm xe xăng dầu trước năm 2040, nghĩa là có thể từ bây giờ, các hãng xe sẽ không phát triển các thế hệ xe xăng dầu mới mà chỉ bán xe đang có và tập trung phát triển xe EV, Trong vòng 10 năm nữa tỷ trọng xe EV sẽ ngang bằng hoặc vượt lên xe xăng dầu. Hành lang Luật lệ đã ra rồi, xu hướng là không thể đảo ngược.
- Tags
- xe điện
Cứ nhìn tấm gương đi trước thời đại của con Klara đó. Đòi thay thế ngang tầm với xe chạy xăng.
Anh lại đi so với anh Vượng bắt cá chục tayCứ nhìn tấm gương đi trước thời đại của con Klara đó. Đòi thay thế ngang tầm với xe chạy xăng.
Nhiều a cứ bảo là còn xa vời , xa vời lắm, không xa nữa đâu, nhanh tới lắm, không phải ngẫu nhiên mà phần lớn EU đã ra luật cấm xe xăng dầu vào năm 2035 tức là chỉ 14 năm nữa, Nhật cũng sẽ cấm trong khoảng 2030-2035, Mỹ và TQ cũng đã chuẩn bị luật để cấm xe xăng dầu trước năm 2040, nghĩa là có thể từ bây giờ, các hãng xe sẽ không phát triển các thế hệ xe xăng dầu mới mà chỉ bán xe đang có và tập trung phát triển xe EV, Trong vòng 10 năm nữa tỷ trọng xe EV sẽ ngang bằng hoặc vượt lên xe xăng dầu. Hành lang Luật lệ đã ra rồi, xu hướng là không thể đảo ngược.
gớm
xe điện mà dễ ăn thế
bọn Toi nó đã làm từ lâu rồi
Gic chập nhờ
@xxmagicxx
xe sạc lưu động …. nghe sang chảnh quá.Anh nên tìm hiểu thêm về xe điện, nhiều còm cứ tưởng anh đang đứng ở cuối thế kỷ 20 để nhìn ko à NIO nó swap pin dưới 7 phút, xe sạc lưu động cũng đã triển khai
chỉ cần để cái máy phát điện công suất khá khá lên cái bán tải là thành xe cứu hộ ….. pin hết
EU, Mỹ, Nhật, TQ là các TT ô tô lớn nhất TG, các TT này chuyển sang chạy xe điện thì các hãng xe sẽ phải tập trung vào SX xe điện, lúc đó, với lợi thế SX quy mô lớn, có khi xe điện còn rẻ hơn xe xăng dầu, a ở VN cũng không tránh khỏi phải dùng xe điện dù muốn hay không, 14 năm là thời điểm dừng hoàn toàn việc bán xe xăng dầu mới thì sản lượng xe điện phải đạt mức bao trùm TT trước đó ít nhất 5 năm.14 năm nữa xảy ra ở Châu Âu thì cũng phải sau đó 10-15 năm ở Đông Lào. Xa quá, lúc đó đíu còn sức mà cầm lái. Thôi next
Chỉnh sửa cuối:
Cứ tưởng tượng 1 hầm xe như khu văn phòng, chung cư,...toàn xe điện. Lâu lâu "bùm..." phát cháy nổ là chuyện thường thì tính sao? Cỡ Tesla và GM có kinh nghiệm nhất còn cháy thì mấy thằng ất ơ khác thế nào?
Trước khi con Klara ra đời thì cũng có hàng loạt các con xe điện bán thành công ở VN. Nhưng chỉ dừng ở mức " Trải nghiệm vui vẻ " chứ không phải là một định hướng giao thông.Anh lại đi so với anh Vượng bắt cá chục tay
Anh Vượn lại nghĩ khác, tao chỉ cần một cái mệnh lệnh hành chính là bắt buộc chúng mày phải mua, từ nay xe máy xăng coi như là tắt thở? Kết quả là anh lặng lẽ cuốn gói sau vài năm gồng gượng.
Chỉnh sửa cuối:
pinaco cũng còn xịn lắm, chứ nó thay hàng của cơ sở tái chế pin thì toi cmn luôn xeTương lai đó ở đâu, chứ ở VN mà chơi chiêu đó thì sẽ có 1 ngày thay đc cục pin lõi Pinaco
Xe điện giờ đây chỉ còn một nhược điểm duy nhất khi so sánh với xe xăng là thời gian nạp năng lượng nữa thôi, ngoài ra, tất cả các thông số khác đều đã vượt trội xe xăng dầu rất xa rồi, xe điện lại rất đơn giản trong quá trình SX, lắp ráp do số lượng linh kiện, phụ tùng là vô cùng ít so với xe xăng dầu, nhưng điểm quan trọng nhất mà xe điện bắt buộc phải được phổ biến là khí thải, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, với lượng Cacbondioxyt do xe cộ chạy xăng dầu thải ra, trong vòng 50 năm nữa trái đất sẽ trở thành một nhà kính khổng lồ, nhiệt độ trái đất sẽ tăng theo một lộ trình không thể đảo ngược, vì lý do này nên các nước giàu nhất đều quyết tâm khai tử xe xăng dầu mặc dù giết chết ngành CN này là tổn thất vô cùng lớn, đơn giản, chúng sợ một sự lụi tàn không thể tránh khỏi.
Chỉnh sửa cuối: