Educating ppl là 1 việc làm cực kỳ tốn kém.Anh Vượng nhà ta đúng hông anh
Nhất là khi làm ngu thì hoàn toàn có thể công cốc mà thằng khác nó hưởng
Nhưng công cốc thì cũng phải nên cám ơn người đã đi educate chứ
Educating ppl là 1 việc làm cực kỳ tốn kém.Anh Vượng nhà ta đúng hông anh
Em bẩu nói đến xe điện là phải nói đến CN pin và sạc pin mà nhiều anh cười em. Xe điện nó xuất hiện từ cuối TK19 mà chết queo đến tận gần đây vì ko giải quyết dc bài toán trữ điện năng đấy thôi. Nhưng giờ khác rồi và nó sẽ phát triển như vũ bão chứ ko bò bò như mấy anh nhận định đâu.Làm xe điện chỉ khó nhất là SX bộ pin, chính vì thế Lông Mút ngay từ năm 2015 - khi còn chưa bán được chiếc xe điện nào - đã tiến hành xây dựng Gigafactory, nhà máy với diện tích xây dựng khổng lồ chưa từng có trên TG , hơn 1,4 triệu m2 sàn, chỉ để SX Pin, him biết rõ rằng, chỉ có quy mô SX Giga mới có thể làm giảm giá thành pin, cho tới nay, chưa có một nhà máy SX pin của bất cứ công ty nào đạt được một góc tầm cỡ mà Gigafactory đang có. Đến khi Gigafactory hoạt động hết công suất thiết kế e rằng khó có công ty nào còn có thể cạnh tranh được với Tesla, cả về mặt công nghệ và quy mô SX, tới lúc đó, các công ty xe hơi chỉ thiết kế và sản xuất xe thôi, còn pin thì qua nhà a Mút mua về lắp vào
phải làm sao, mai mốt không còn quan tâm đến việc đổ xăng nữa kìa. Chạy tới đâu đụâ, tự động sạc đầy rồi đi tiếp )Chính ra xe điện lại hay ở cái chỗ nào cũng sạc dc đấy chứ, xe xăng còn phải tìn trạm xăng. Các xe Tesl hiện nay Range toàn trên 500km thì quá ổn rồi.
A nào khoẻ thì cũng chạy đến 200km là dừng nghỉ, vào làm cốc nước điếu thuốc cắm sạc 20p sau lại Full range tha hồ chạy, đến khách sạn cắm điện ngủ, thói quen giống xài điện thoại như hiện nay thôi, chỉ lo tìm ổ cắm.
Xe điện là xe khó trả giá và dealer hay kèm theo lạc . Tesla ưu tiên bán bản cao hơn là bản base .
Giá xe điện hiện tại (giá base):
Nissan Leaf: 31K (taxes + fees) ~ $35K
Chevy Bolt EV: 32K => ~ $36K out of the door
Chevy Bolt EUV: 33K => ~ $37K out of the door (Bolt EUV = Vinfast e34)
3 con trên khá nhỏ cho gia đình 4-5 người (trong thớt này có anh có 2 con xe Tesla thì khó lòng chấp nhận size của 3 con trên).
Vấn đề của nhà nghèo là ... chỗ sạc và chỗ đậu xe .
Tôi từng ở condo (chung cư mua) thì không có chỗ đậu xe, đậu xe lung tung ngoài đường .
Những lúc mưa gió tuyết thì mà đậu xe lung tung không có chỗ sạc là nguy .
À, trong lúc đó $23K out of the door có 1 chiếc Corolla rộng rãi hơn và có cái cốp sau đi chợ 1 tuần 1 lần
bọn CNL thuộc top 5% in the World nên quên bài hoàiTây nghèo lắm anh. Con xe rav4 35k phải phục vụ 20 năm là bình thường.
Ngoài đường xe 20 tuổi ko thiếu.
Xe bên này phải bền, vì tiền thợ sửa mắc, do đó Toy mới làm trùm.
Xe sang bên này như Q7, giá gấp rưỡi con Highlander, sau 7 năm, con Highlander giá mắc hơn Q7.