- Tags
- xe điện
Nhưng tới lúc cấm bán xe xăng, trạm xăng còn nhiều ko anhKo phải giữ giá mà ý em là người ta mua xe xăng cũ giá rẻ thì tiết kiệm tiền.
Còn xe điện cũ vẫn mắc, khó cho đội Vike nghèo là chắc chắn rồi.
Xe xăng nhiều chiếc 20 tuổi vẫn chạy ngon, giá 1,2k thôi. Xe điện vì công nghệ cao nên ko thể rẻ được.
Auto lái, pin, cảm biến....ko thể có giá 1,2k dù cũ bao lâu.
Sẽ có nhiều người ko có xe đi, có khi dân quê quay về đi xe ngựa
Uber cung cấp 50.000 xe Tesla cho tài xế, sẵn sàng thời đại ôtô điện
Đây là kế hoạch nhằm phủ sóng xe điện trong dịch vụ vận chuyển của Uber.
zingnews.vn
Không sợ thủng tầng ozone nữa đó mấy anh.
Cứt nũi cũng không còn đen nữa...
Mấy anh để ý, mùa covid này, cứt mũi trắng phau do đeo khẩu trang hàng ngày, chứng tỏ trước mùa covid, mình hít khói nhiều, nên cứt mũi nó đen thui....do khói xe đó....
Chỉnh sửa cuối:
Tuổi xe family có đăng ký đang chạy ở Mỹ là 11 năm trung bìnhTính trung bình thì dòng đời xe xăng là 15 năm. Giá xe mới $30k thì sau 10 năm còn $10k. Thường người ta thay xe trong tầm 7-10 năm cũ
Xe điện cục pin bg khoảng 1000 lần xạc/ xả, dung lượng còn khoảng 80%. Nhưng thực tế khi xử dụng ko tới, khoảng 70%.
Vậy thì sau khoảng 7-10 năm là phải thay pin mới. Giá pin dù rẻ mấy cũng ko thấp hơn $5k.
Thêm xác xe nhiều công nghệ, cộng với pin mới thì xe cũ 10 năm giá thấp nhất cũng $15k (xe mới cho là $30k).
Vậy là vike đi xe điện phải trả giá cao hơn xe xăng. VC bình thường trả giá xe gap 2, nên tiền ko là vđ, xe điện hay xăng ko sao cả.
Giờ tính khi nào về làm VC hả anh @SubaruLover ?
Tuổi xe family trung bình ở Mỹ là 20 năm (trước khi chết ở bãi rác xe).
15 năm quá ít .
Xe đời mới (2000 trở về sau) sẽ có tuổi trung bình 25 năm .
Xe điện phải có tuổi trung bình 30 năm mới cân bằng giá pin .
Nói chung dân nghèo ở Mỹ (chiếm 50% dân số) họ mua xe (tính trong đời của họ) có tuổi trung bình 11 năm cho dù xe bình dân bánh mâm sắt ghế nĩ khá rẻ mạt so với bọn CNL .
Đừng hỏi link thống kê vì tôi mới vào post cả chục lần link thống kê rồi
Nói chung bọn CNL đừng có lấy cái giàu có và giỏi giang của bản thân đem đi áp đặt người Mỹ kém cõi và nghèo khó .
Đấm tờ 500k vào mõm nó thì thích mấy tháng sáng đèn ko được.sao nó nó biết 5 tháng qua các nhà máy luôn sáng đèn nhỉ?
Tuổi xe family có đăng ký đang chạy ở Mỹ là 11 năm trung bình
Tuổi xe family trung bình ở Mỹ là 20 năm (trước khi chết ở bãi rác xe).
15 năm quá ít .
Xe đời mới (2000 trở về sau) sẽ có tuổi trung bình 25 năm .
Xe điện phải có tuổi trung bình 30 năm mới cân bằng giá pin .
Nói chung dân nghèo ở Mỹ (chiếm 50% dân số) họ mua xe (tính trong đời của họ) có tuổi trung bình 11 năm cho dù xe bình dân bánh mâm sắt ghế nĩ khá rẻ mạt so với bọn CNL .
Đừng hỏi link thống kê vì tôi mới vào post cả chục lần link thống kê rồi
Nói chung bọn CNL đừng có lấy cái giàu có và giỏi giang của bản thân đem đi áp đặt người Mỹ kém cõi và nghèo khó .
Người Mỹ nghèo sẽ ko có xe đi, vì mua ko nổi xe điện.
Xe xăng thì 1-2k là có đi rồi.
Xu hướng cấm xe xăng sẽ tăng cao trong 10 năm nửa. Dọn bước cho xe điện lên ngôi.
Hơn chục bang bên Mỹ bắt xe xăng phải mua giấy phép 0 cacbon của Tesla.
Nhưng tới lúc cấm bán xe xăng, trạm xăng còn nhiều ko anh
Xe điện là tất yếu… nhưng không có nghĩa xe xăng bị loại bỏ!
Xe điện sẽ chiếm ưu thế tại các thành phố.
—
Nhìn xa hơn thì không biết thế nào…
Nhìn gần gần: trong 30 năm tới, xe điện ở VN chắc không quá 20% đâu.