Hạng C
22/5/14
939
52.683
93
Bọn Tâu Âu xạo ke thôi :D. Bây giở còn chưa có nhà máy sản xuất pin nào ra hồn mà đòi 9 năm nữa cấm xe xăng :D. Giống cái chuẩn euro 6 xong là nín luôn vì làm gì có thằng náo đạt tới euro 7 :D. Thậm chí euro 6 toàn là gian lận :D.

Đếch đủ tiền để chơi.
Ai chả thích xe điện, sạch đẹp....nhưng tiền ko có thì sao?
Bg ngoài đường đầy xe cũ giá dưới 5k. Giờ mà ev hết thì 5k mua được xe gì?
Ô tô chứ đâu phải xe đạp điện. Hệ thống pin, cảm biến này nọ ko cho phép con xe dưới 5k tồn tại.

Máy xăng đổ 20 lít đi được chứ cục pin ko thể còn dung lượng 20%.

Lúc đó chắc chắn sẽ phân chia giai cấp mạnh hơn.
Bọn Tây nghèo sẽ bớt ra đường, ít tai nạn. Bọn chúng có động lực để làm việc và tiết kiệm.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.845
113
Miền Không Xác Định
Đếch đủ tiền để chơi.
Ai chả thích xe điện, sạch đẹp....nhưng tiền ko có thì sao?
Bg ngoài đường đầy xe cũ giá dưới 5k. Giờ mà ev hết thì 5k mua được xe gì?
Ô tô chứ đâu phải xe đạp điện. Hệ thống pin, cảm biến này nọ ko cho phép con xe dưới 5k tồn tại.

Máy xăng đổ 20 lít đi được chứ cục pin ko thể còn dung lượng 20%.

Lúc đó chắc chắn sẽ phân chia giai cấp mạnh hơn.
Bọn Tây nghèo sẽ bớt ra đường, ít tai nạn. Bọn chúng có động lực để làm việc và tiết kiệm.
Cái khó của bọn Trâu Âu là đi sau người ta 10 năm công nghệ :D. Và quan trọng là không có nguồn lực phát triển. Tức là họ không có 1 cắc để nghiên cứu công nghệ mới ;D, không ai có tiền để đầu tư mạo hiểm như ở US và Asia. Nhiều anh thấy em nói vậy là nhảy dựng lên, vì họ quá thần tượng Đức cống vô cớ, thần tượng đội Mẹc :D. Thật chất các hãng xe Đức như cái thùng rỗng :D. Bao lâu rồi Bim Mẹc không hề có lấy 1 phát minh cải tiến gì quan trọng trên chiếc xe, toàn đi sau người ta. Công nghệ van biến thiên, công nghệ hybrid, công nghệ tỷ số nén biến thiên,...Toàn người Nhật, bọn Đức ăn hôi :D. Công nghệ xe điện còn thảm hơn nhiều. Người Pháp giỏi hơn, nhưng họ không có tiền :D.
Nếu giá thành pin giảm xuống dưới 100 đô la cho 1 kwh dung lượng thì chiếc xe điện rất rẻ. Hiện tại các hãng xe theo đuổi xe sang nên giá quá cao. Chiếc xe điện phải rẻ hơn xe cơ khí, cấu tạo có khỉ gì đâu mà mắc :D. Vấn đề là công nghệ pin và sạc.
 
Hạng C
22/5/14
939
52.683
93
Cái khó của bọn Trâu Âu là đi sau người ta 10 năm công nghệ :D. Và quan trọng là không có nguồn lực phát triển. Tức là họ không có 1 cắc để nghiên cứu công nghệ mới ;D, không ai có tiền để đầu tư mạo hiểm như ở US và Asia. Nhiều anh thấy em nói vậy là nhảy dựng lên, vì họ quá thần tượng Đức cống vô cớ, thần tượng đội Mẹc :D. Thật chất các hãng xe Đức như cái thùng rỗng :D. Bao lâu rồi Bim Mẹc không hề có lấy 1 phát minh cải tiến gì quan trọng trên chiếc xe, toàn đi sau người ta. Công nghệ van biến thiên, công nghệ hybrid, công nghệ tỷ số nén biến thiên,...Toàn người Nhật, bọn Đức ăn hôi :D. Công nghệ xe điện còn thảm hơn nhiều. Người Pháp giỏi hơn, nhưng họ không có tiền :D.
Nếu giá thành pin giảm xuống dưới 100 đô la cho 1 kwh dung lượng thì chiếc xe điện rất rẻ. Hiện tại các hãng xe theo đuổi xe sang nên giá quá cao. Chiếc xe điện phải rẻ hơn xe cơ khí, cấu tạo có khỉ gì đâu mà mắc :D. Vấn đề là công nghệ pin và sạc.

Pin rẻ em cũng nghĩ đến khi sx số nhiều. Nhưng thực tế các phụ tùng có chất lượng, công nghệ ko bao giờ rẻ được. Nó đến 1 mức giới hạn là ngừng, sau đó tăng lên.
Cho nên em nghĩ pin rẻ ko có đâu. Linh kiện xe cũng vậy, càng hiện đại sẽ càng mắc.
Theo em xe xăng mà qua đi thì ko còn kiểu xe cùi tồn tại.
 
Hạng D
21/10/08
3.652
73.845
113
Miền Không Xác Định
Pin rẻ em cũng nghĩ đến khi sx số nhiều. Nhưng thực tế các phụ tùng có chất lượng, công nghệ ko bao giờ rẻ được. Nó đến 1 mức giới hạn là ngừng, sau đó tăng lên.
Cho nên em nghĩ pin rẻ ko có đâu. Linh kiện xe cũng vậy, càng hiện đại sẽ càng mắc.
Theo em xe xăng mà qua đi thì ko còn kiểu xe cùi tồn tại.
Nếu công nghệ chín mùi như bên điện thoại thì chiếc xe điện bình dân sẽ rất rẻ. Thí dụ pin thì TQ :D, động cơ thì Nidec gia công,....các hãng xe lúc đó chỉ là assembly và software thôi :D. 5000 ngàn đô cho pin, 10 ngàn cho phần còn lại, chiếc xe sẽ tương đương với corolla hiên thời :D.
 
Hạng F
5/3/10
6.006
34.741
113
Cái khó của bọn Trâu Âu là đi sau người ta 10 năm công nghệ :D. Và quan trọng là không có nguồn lực phát triển. Tức là họ không có 1 cắc để nghiên cứu công nghệ mới ;D, không ai có tiền để đầu tư mạo hiểm như ở US và Asia. Nhiều anh thấy em nói vậy là nhảy dựng lên, vì họ quá thần tượng Đức cống vô cớ, thần tượng đội Mẹc :D. Thật chất các hãng xe Đức như cái thùng rỗng :D. Bao lâu rồi Bim Mẹc không hề có lấy 1 phát minh cải tiến gì quan trọng trên chiếc xe, toàn đi sau người ta. Công nghệ van biến thiên, công nghệ hybrid, công nghệ tỷ số nén biến thiên,...Toàn người Nhật, bọn Đức ăn hôi :D. Công nghệ xe điện còn thảm hơn nhiều. Người Pháp giỏi hơn, nhưng họ không có tiền :D.
Nếu giá thành pin giảm xuống dưới 100 đô la cho 1 kwh dung lượng thì chiếc xe điện rất rẻ. Hiện tại các hãng xe theo đuổi xe sang nên giá quá cao. Chiếc xe điện phải rẻ hơn xe cơ khí, cấu tạo có khỉ gì đâu mà mắc :D. Vấn đề là công nghệ pin và sạc.
hay quá, hoàn toàn đồng ý với anh
người ta hay nói châu Âu già cỗi là vậy
 
  • Like
Reactions: Gừng Ớt
Hạng C
25/7/11
836
56.736
93
Sẽ rất nhanh thôi các anh sẽ có thể chạy xe e34 nhưng sạc với trạm của Tesla ;)


 
Lơ Xe
20/1/17
2.129
105.547
113
Sài Gòn
nkl.am
Đếch đủ tiền để chơi.
Ai chả thích xe điện, sạch đẹp....nhưng tiền ko có thì sao?
Bg ngoài đường đầy xe cũ giá dưới 5k. Giờ mà ev hết thì 5k mua được xe gì?
Ô tô chứ đâu phải xe đạp điện. Hệ thống pin, cảm biến này nọ ko cho phép con xe dưới 5k tồn tại.

Máy xăng đổ 20 lít đi được chứ cục pin ko thể còn dung lượng 20%.

Lúc đó chắc chắn sẽ phân chia giai cấp mạnh hơn.
Bọn Tây nghèo sẽ bớt ra đường, ít tai nạn. Bọn chúng có động lực để làm việc và tiết kiệm.
anh đang nhìn vào vấn đề kinh tế trước mắt

giá thành pin đã, đang, và sẽ giảm mạnh nữa

trước đây ai nghĩ là PC, điện thoại giá ngàn đô sẽ phổ biến như bây giờ

paul_krugman_internet_quote_meme.jpg
 
  • Like
Reactions: tracgia and TicoHQ