Anh coi lại cái deal ATG nó làm xe tự hành cho ai đi nhen. Tiếc là Uber nó bán công ty rồi, (thật ra là chơi trò đổi cổ phiếu kiêm thiền thoát xác)Hãng xe nào mà không nghiên cứu autonomous? Nhưng phải so sánh với hãng khác mới phân biệt cao thấp . Thành tựu đâu? Ở Trâu Âu có vẻ Volvo là nghiêm túc.
Còn về hiệu suất xe điện thì Mec đội sổ. Năm kia ra 1 chiếc "tesla killer" thành trò cười thiên hạ, giờ không dám nhắc . Bọn Đức tuột lại quá xa rồi .
- Tags
- xe điện
Anh lobby cc để gắn vô.
Vì thực ra hiện tại riêng với cc đang là Win Win á.
Đơn giản nha, BQL sẽ ăn được tiền của 3 4 bên: cư dân trả tiền đậu xe, VF trả tiền cứng, VF ăn chia lợi nhuận trên số điện sạc.
CC có mất mịa gì đâu.
Mình lobby bên mềnh nà
Uber liên quan gì đến bọn Đức cống hạ đẳng? . Toyota cũng có phần trong đó.Anh coi lại cái deal ATG nó làm xe tự hành cho ai đi nhen. Tiếc là Uber nó bán công ty rồi, (thật ra là chơi trò đổi cổ phiếu kiêm thiền thoát xác)
Hãng xe nào mà không nghiên cứu autonomous? Nhưng phải so sánh với hãng khác mới phân biệt cao thấp . Thành tựu đâu? Ở Trâu Âu có vẻ Volvo là nghiêm túc.
Còn về hiệu suất xe điện thì Mec đội sổ. Năm kia ra 1 chiếc "tesla killer" thành trò cười thiên hạ, giờ không dám nhắc . Bọn Đức tuột lại quá xa rồi .
Đức thì VW bơm 2,5 tỷ vô hãng con của Ford để làm xe tự lái.
Khi nào chín muồi thì tung ra thôi.
Bọn Hàn còn làm đầy ra nói gì Đức. Công nghiệp Đức ngon á ko đùa được. Pháp, Ý ko bằng đâu
Lúc trước em có đưa lên đây kèm google dịch 1 bài dài về bọn Đức cống và xe điện. Tay nhà báo người Đức điều tra ra là bà Merkel đã bơm cho 3 hãng xe 80 tỷ euro kể từ khủng hoảng 2008 để cứu . Và sẽ bơm thêm 40 tỷ để 3 thằng ăn hại đầu tư xe điện . Ngành xe hơi chiếm đến gần 20% GDP Đức nên không để nó chết được . Bọn Đức đang ì xèo xe điện là để tiêu cho hết 40 tỷ của mụ Merkel trước khi về vườn, ai biết thằng khác lên sẽ ra sao?Đức thì VW bơm 2,5 tỷ vô hãng con của Ford để làm xe tự lái.
Khi nào chín muồi thì tung ra thôi.
Bọn Hàn còn làm đầy ra nói gì Đức. Công nghiệp Đức ngon á ko đùa được. Pháp, Ý ko bằng đâu
Chỉnh sửa cuối:
Bọn Volvo nó góp tiền khắp nơi cho mấy công ty nhỏ nhỏ làm,,chứ nó không làm, anh hiểu hông, xe điện hay tự lái đều như thế. Khi nào xong cái nào ổn thành công thì nó.mua lại cả công ty thế là xong, ko dại gì lại tự đi đập nồi cơm cả ) bán vẫn tốt chán.Uber liên quan gì đến bọn Đức cống hạ đẳng? . Toyota cũng có phần trong đó.
Lúc trước em có đưa lên đây kèm google dịch 1 bài dài về bọn Đức cống và xe điện. Tay nhà báo người Đức điều tra ra là bà Merkel đã bơm cho 3 hãng xe 80 tỷ euro kể từ khủng hoảng 2008 để cứu . Và sẽ bơm thêm 40 tỷ để 3 thằng ăn hại đầu tư xe điện . Ngành xe hơi chiếm đến gần 20% GDP Đức nên không để nó chết được . Bọn Đức đang ì xèo xe điện là để tiêu cho hết 40 tỷ của mụ Merkel trước khi về vườn, ai biết thừng khác lên sẽ ra sao?
Cứu lúc khủng hoảng thôi chứ tiền đâu mà nuôi?
Ngay như Mỹ cũng cứu nhưng dạng cho vay. Kiểu 100 tỷ thì thu về 80 tỷ, làm gì mà cho hết.
Đã chiếm 20% gdp tức là phải có lời rồi, đau phải con nợ.
Nó nuôi ngành dịch vụ và phụ trợ với hàng triệu lao động gián tiếp. Bọn Đức đưa tiền không minh bạch nên mới có chuyện phanh phui .Cứu lúc khủng hoảng thôi chứ tiền đâu mà nuôi?
Ngay như Mỹ cũng cứu nhưng dạng cho vay. Kiểu 100 tỷ thì thu về 80 tỷ, làm gì mà cho hết.
Đã chiếm 20% gdp tức là phải có lời rồi, đau phải con nợ.
Báo dung lượng ảo và báo pin ảo, hay nói dễ hiểu hơn là lừa đảo. Giống thời cái usb báo 2GB nhưng thật ra nó có 256MB thôichuyện này dễ ẹt…
mấy cục dự phòng thời Hồ Cẩm Đào cắm điện 5 phút nó full 100%, chỉ có điều khi nạp qua điện thoại ăn được 20% là hết … điện bên cục dự phòng