Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xe em bị thủng két nước!

Hạng D
16/2/08
1.243
4
0
comayve nói:
khoảng 4 -:- 5 cô gái chân dài, ngực bự, mông to, da trắng, dáng đẹp.... nào đó trên đường đi bar về ...vô tình đi ngang qua, sẵn có chút hơi men trong người, thấy em cô độc.. lẻ loi bên đường ... mấy cô nổi máu dê... nhào vô hãm hiếp tập thể em thì ..
 
bác sĩ mà bị như vậy chắc bỏ nghề sớm quá 
033102bebe_1_prv.gif
tongue4.gif
18.gif
 
Hạng B1
29/4/10
67
3
0
Sau vụ này em còn bị két nước hành thêm 1 thời gian nữa. Số là bác thợ thay ron quy láp cho em xong rồi ko gắn dây điện đồng hồ nước vô --> em cứ chạy vô tư vì có thấy đồng hồ nhúc nhích gì đâu ( em cũng có để ý khi mở công tắc thì đồng hồ nhích lên 1 chút- cho nên yên tâm). Nhưng khi đi về, mở capô ra coi thì thấy sôi ùng ục -ào ào như lò khè, mở nắp nước trào ra ngoài- khoảng nửa két. Nếu hôm nào không sôi thì lại hụt nước. Mà em cũng ngu lắm, cứ để như vậy chạy cả tuần mà ko đi thợ sửa.
Sau đó mới  đem ra gara nhờ các bác thợ coi tiếp (híc). Có gì đâu, các bác thợ: đấu dây bình nước vô, còn cái vụ hụt nước là do két của V2 bị xì ở trên phần trên --> trét keo lại. Xong
Sau vụ này em đi tới giờ chưa thấy bị gì nữa. (khi nào có em kể cho các bác nghe).
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
14/9/04
9.908
29.270
113
Q3
thì đó, cách e test rất bình dân học vụ mà chắc ăn lắm à
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
thanh20thanh nói:
Sau đó mới  đem ra gara nhờ các bác thợ coi tiếp (híc). Có gì đâu, các bác thợ: đấu dây bình nước vô, còn cái vụ hụt nước là do két của V2 bị xì ở trên phần trên --> trét keo lại. Xong
Sau vụ này em đi tới giờ chưa thấy bị gì nữa. (khi nào có em kể cho các bác nghe).
Em tưởng xì két nước phải hàn chứ ạ, chắc vị trí xì ở phía trên nên mới trét keo được.

Nếu vừa đi về mở nắp Ca-pô ra kiểm tra thì sao biết nước sôi ở đâu (nếu có), nắp két nước thì chưa mở được ngay sợ nóng. Vậy nó sôi ngay ở bình phụ hả các bác.?
 
Hạng B2
7/10/04
298
20
20
Vụ két nươc cũng hay lắm. Hồi xưa em nhớ vụ bị rò két nước vẫn chạy được chừng 300km chỉ tội đi 1 đoạn lại phải dừng để châm thêm nước. Đến khi về thay két nước mới lại ko đi đc mới đau. Vị két nước mới nên nó kín, áp lực nước vì vậy lại lớn hơn lúc chưa thay két nên vẫn nước rò ít, nhưng thay cái mới thấy nước chảy tùm lum nên chập điện ko chạy đc.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/11/09
4.270
16
38
CADIVI
Két nước nếu lủng ít thì có thể hàn được , chứ nhiều khi kiểm tra thấy xì nhiều chỗ quá là phải thay thôi. Con FIAT hồi xưa của em cũng hay sôi nước lắm , thường thì bể ống hay gãy mấy ống nối thôi. Nếu bác nào đi xe cũ thì nên thay luôn mấy cái ống cao su chịu nhiệt cho chắc ăn
 
Tập Lái
22/2/11
18
0
0
Thấy hơi nước mù mịt bốc từ capo là nó đang bị sôi nước bác ạ , có khi nhìn cứ tưởng khói màu trắng  , mà nó là hơi nước .
 
Bác thấy nước trong bình phụ sôi lên là do nước sôi từ bên két nước đưa qua .
 
Hạng B2
31/1/07
301
8
18
Hcivic nói:
Bác đã sơ ý không theo dõi kim đồng hồ nhiệt, hoặc do ôm nàng sướng quá mà không để ý nàng đang rên rỉ vì khát nước? Xe cũ là hay có bệnh lão hóa hệ thống ống dẫn nước giải nhiệt cho nên bác nhớ thường xuyên kiểm tra xem có rò rỉ chỗ nào không? nước có hay tụt mất trong két không? Nắp két có bị chai ron cao su không? Lần này đem nàng đến 3T tẩm bổ bác nhờ Bác Sỹ Automatic khám kỹ toàn bộ đường ống dẫn nước giải nhiệt, cả bơm nước giải nhiệt nữa bác nhé! Két mà hư nhiều thì thay cái mới, còn nếu két bằng đồng thì đề xuất hàn cẩn thận lại xài tốt...
Mong bác thông tin liên tục tình hình tẩm bổ cho em nó nhé! Chúc thành công mỹ mãn!
033102beer_1_prv.gif
 
Bản thân em cũng thường không để ý đến cái đồng hồ này lắm.
Hãng xe nó nên làm cái cảnh báo âm thanh khi nhiệt độ két nước cao quá
Do vậy, em nghĩ nên gắn thêm thiết bị "quản gia" như HUD đa chức năng rất có lợi. HUD giám sát accu, két nước, tốc độ, áp suất, nhiệt độ lốp,... và cảnh báo âm thanh và hình ảnh trên kính lái.
Với HUD này, người lái sẽ luôn biết các tình trạng bất thường, nâng cao độ an toàn, độ bền xe, tiết kiệm nhiên liệu.
 
Hạng F
13/1/06
12.145
2.198
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
Tommy2005 nói:
Hcivic nói:
Bác đã sơ ý không theo dõi kim đồng hồ nhiệt, hoặc do ôm nàng sướng quá mà không để ý nàng đang rên rỉ vì khát nước? Xe cũ là hay có bệnh lão hóa hệ thống ống dẫn nước giải nhiệt cho nên bác nhớ thường xuyên kiểm tra xem có rò rỉ chỗ nào không? nước có hay tụt mất trong két không? Nắp két có bị chai ron cao su không? Lần này đem nàng đến 3T tẩm bổ bác nhờ Bác Sỹ Automatic khám kỹ toàn bộ đường ống dẫn nước giải nhiệt, cả bơm nước giải nhiệt nữa bác nhé! Két mà hư nhiều thì thay cái mới, còn nếu két bằng đồng thì đề xuất hàn cẩn thận lại xài tốt...
Mong bác thông tin liên tục tình hình tẩm bổ cho em nó nhé! Chúc thành công mỹ mãn!
033102beer_1_prv.gif

Bản thân em cũng thường không để ý đến cái đồng hồ này lắm.
Hãng xe nó nên làm cái cảnh báo âm thanh khi nhiệt độ két nước cao quá
Do vậy, em nghĩ nên gắn thêm thiết bị "quản gia" như HUD đa chức năng rất có lợi. HUD giám sát accu, két nước, tốc độ, áp suất, nhiệt độ lốp,... và cảnh báo âm thanh và hình ảnh trên kính lái.
Với HUD này, người lái sẽ luôn biết các tình trạng bất thường, nâng cao độ an toàn, độ bền xe, tiết kiệm nhiên liệu.
Cảm ơn bác ! Có cái HUD này cũng hay quá đi chứ...!:p
Xe bác chủ thớt chắc ngon lành cành đào rồi đây?:)