RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Bác Hoa Tran cũng vì muốn tìm hiểu vấn đề cặn kẽ thôi, chứ em nghĩ bác ấy không muốn làm ai mất uy tín đâu.
Còn việc báo gỡ cái link thì kỳ thật, đầu mối nó nằm gọn ở đây, nếu nói hãng xe lobby thì các bác quên cái vụ hình ảnh của phóng viên chụp đi, vì link họ đã gỡ cơ mà, không ai biết ban đầu xe nó như thế nào, trừ khi có bác nào là OS may ra họ chụp. Rồi chuyện sau này chủ có kiện không thì giả sử hãng xe nó cũng vận động hành lang nốt thì ai kiện đây, mấy ai dũng cảm từ chối khoản bồi dưỡng để yên chuyện. Đó là những ví dụ của em nhé, không có căn cứ khoa học đâu.
Mọi chuyện sẽ dễ dàng nếu như báo chí làm ăn chuyên nghiệp, họ bán tin thì họ phải chịu trách nhiệm về sản phầm của họ, nếu đưa tin láo thì hãng nó kiện cho trọc đầu, còn nếu đưa tin đúng thì họ góp phần bảo vệ, lên tiếng giúp người tiêu dùng, chứ làm báo nửa vời thế này...
Việc có ai can thiệp vào túi khí thì bó tay rồi, chả ai tận mắt chứng kiến hết, chỉ đưa ra những giả thiết, mà giả thiết bị nhét vào (nếu túi khí bung ) vẫn có khả năng, còn trường hợp bác Petrol nói có lỗi gì chăng thì em nghĩ chắc chẳng có lỗi gì cả, vì với hình ảnh trên thì túi khí 2 bên đầu nằm gọn, chứng tỏ nó không đủ hơi ( đại loại thế) thì làm sao mà phá vỡ cái vỏ nhựa được, bác có những hộp đen thì chắc biết nguyên lý hoạt động của nó, nếu chỉ hoạt động 1 phần ( em không nghĩ xe này có túi khí 2 giai đoạn ) thì cũng bung mạnh lắm rồi, bay tả tơi chứ không nằm gọn thế đâu.
Cho nên cuối cùng em kết luận : hoặc xe có bung túi khí và có người xếp lại, hoặc nó chả làm gì, có người buồn buồn cạy ra coi vì sao nó không bung chứ trường hợp hỏng hóc kỹ thuật không có rồi.
Bác Hoa Tran cũng vì muốn tìm hiểu vấn đề cặn kẽ thôi, chứ em nghĩ bác ấy không muốn làm ai mất uy tín đâu.
Còn việc báo gỡ cái link thì kỳ thật, đầu mối nó nằm gọn ở đây, nếu nói hãng xe lobby thì các bác quên cái vụ hình ảnh của phóng viên chụp đi, vì link họ đã gỡ cơ mà, không ai biết ban đầu xe nó như thế nào, trừ khi có bác nào là OS may ra họ chụp. Rồi chuyện sau này chủ có kiện không thì giả sử hãng xe nó cũng vận động hành lang nốt thì ai kiện đây, mấy ai dũng cảm từ chối khoản bồi dưỡng để yên chuyện. Đó là những ví dụ của em nhé, không có căn cứ khoa học đâu.
Mọi chuyện sẽ dễ dàng nếu như báo chí làm ăn chuyên nghiệp, họ bán tin thì họ phải chịu trách nhiệm về sản phầm của họ, nếu đưa tin láo thì hãng nó kiện cho trọc đầu, còn nếu đưa tin đúng thì họ góp phần bảo vệ, lên tiếng giúp người tiêu dùng, chứ làm báo nửa vời thế này...
Việc có ai can thiệp vào túi khí thì bó tay rồi, chả ai tận mắt chứng kiến hết, chỉ đưa ra những giả thiết, mà giả thiết bị nhét vào (nếu túi khí bung ) vẫn có khả năng, còn trường hợp bác Petrol nói có lỗi gì chăng thì em nghĩ chắc chẳng có lỗi gì cả, vì với hình ảnh trên thì túi khí 2 bên đầu nằm gọn, chứng tỏ nó không đủ hơi ( đại loại thế) thì làm sao mà phá vỡ cái vỏ nhựa được, bác có những hộp đen thì chắc biết nguyên lý hoạt động của nó, nếu chỉ hoạt động 1 phần ( em không nghĩ xe này có túi khí 2 giai đoạn ) thì cũng bung mạnh lắm rồi, bay tả tơi chứ không nằm gọn thế đâu.
Cho nên cuối cùng em kết luận : hoặc xe có bung túi khí và có người xếp lại, hoặc nó chả làm gì, có người buồn buồn cạy ra coi vì sao nó không bung chứ trường hợp hỏng hóc kỹ thuật không có rồi.