RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Đúng là đọc cái kết luận của bác HOA TRAN thì tôi cũng cảm thấy dễ chịu thật.
Vậy tôi cũng tìm hiểu thêm thông tin về người về xe rồi chia sẻ tiếp vậy.
Cái xe bên chổ bác HOA TRAN chụp lật 3 vòng là xe gì vậy, không nhìn rõ lắm. Bị nạn ở đâu mà ghê thế.
Đúng là đọc cái kết luận của bác HOA TRAN thì tôi cũng cảm thấy dễ chịu thật.
Vậy tôi cũng tìm hiểu thêm thông tin về người về xe rồi chia sẻ tiếp vậy.
Cái xe bên chổ bác HOA TRAN chụp lật 3 vòng là xe gì vậy, không nhìn rõ lắm. Bị nạn ở đâu mà ghê thế.
Trích đoạn: mazda3black
E thấy bác hoatran có 3 kết luận cuối cùng là hợp lí nhất!
Bác petrol cũng bình tĩnh nhé, bữa nào rảnh rỗi offline bác cầm cái hộp đen cho bác hoatran & em xem thử nhé
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Nếu tài xế không đeo seatbelt thì em không bàn, còn nếu đeo và túi khí bung thì đụng vậy em coi là nhẹ chứ không phải nặng, tài không thể bị thương nặng được.
Chiếc Land kia bị thê thảm quá nhỉ, nhưng bao giờ đi SUV cũng lợi thế, tuy nhiên cao thì sễ chổng vó
Nếu tài xế không đeo seatbelt thì em không bàn, còn nếu đeo và túi khí bung thì đụng vậy em coi là nhẹ chứ không phải nặng, tài không thể bị thương nặng được.
Chiếc Land kia bị thê thảm quá nhỉ, nhưng bao giờ đi SUV cũng lợi thế, tuy nhiên cao thì sễ chổng vó
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Em thử viết kịch bản cho em xe Land này nhé Đang bon bon trên đường thì em nó khịu chưn (hoặc giả bác tài ngủ gật) mất lái nhao xuống ruộng[&:]. Mà nhao từ đường cao thế kia xuống ruộng thì đương nhiên em nó sẽ cắm cái bả vai bên phụ xuống đất. Bác tài lập tức thấy một cái gì đó trắng trắng bùng lên trước mặt. Ồ, airbag có hoạt động đấy chứ
. Sau đó em nó làm động tác nhào lộn thêm mấy vòng rồi nằm ềnh ra thở dốc như các bác đã thấy.
Em thử viết kịch bản cho em xe Land này nhé Đang bon bon trên đường thì em nó khịu chưn (hoặc giả bác tài ngủ gật) mất lái nhao xuống ruộng[&:]. Mà nhao từ đường cao thế kia xuống ruộng thì đương nhiên em nó sẽ cắm cái bả vai bên phụ xuống đất. Bác tài lập tức thấy một cái gì đó trắng trắng bùng lên trước mặt. Ồ, airbag có hoạt động đấy chứ
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra. Nhưng E thấy hình như bác petrol hơi thiên vị FORD một chút. Nếu để ý hơn, trong bài viết của PV báo DT, đã viết rõ là túi khí gắn liền với vô lăng không bật ra. Ngay cả trong những bức ảnh của bác petrol cung cấp thì thấy rõ điều này. Còn nếu suy luận sâu xa hơn nữa về câu trả lời của Giám đốc đối ngoại của FORD VN thì có bật túi khí. Không hiểu ý câu trả lời của Giám đốc Đối ngoại FORD là xe có bung túi khí hay là chắc chắn túi khí bên người lái có bung. Theo ngu ý của E, có thể kết luận được là túi khí bảo vệ người lái xe có lỗi kỹ thuật, đúng như những gì mà PV báo DT đã viết.
Đã có rất nhiều giả thuyết được đưa ra. Nhưng E thấy hình như bác petrol hơi thiên vị FORD một chút. Nếu để ý hơn, trong bài viết của PV báo DT, đã viết rõ là túi khí gắn liền với vô lăng không bật ra. Ngay cả trong những bức ảnh của bác petrol cung cấp thì thấy rõ điều này. Còn nếu suy luận sâu xa hơn nữa về câu trả lời của Giám đốc đối ngoại của FORD VN thì có bật túi khí. Không hiểu ý câu trả lời của Giám đốc Đối ngoại FORD là xe có bung túi khí hay là chắc chắn túi khí bên người lái có bung. Theo ngu ý của E, có thể kết luận được là túi khí bảo vệ người lái xe có lỗi kỹ thuật, đúng như những gì mà PV báo DT đã viết.
Last edited by a moderator:
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Thấy các bác tò mò tôi đăng hết hình lên nhá (mặc dù biết hơi lạc đề)
Lúc đầu lái xe nói là đang đi thì mất lái và lao xuống ruộng....
Sau khi tháo hộp đen "Drive Right Monitor" (cái này bắt buộc phải gắn trên tất cả các xe của cty em) nghiên cứu, cộng với hình ảnh thu được tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm xác xe, hộp số và hệ thống lái em kết luận là lái xe ngủ gật và lúc rời khỏi mặt đường với vận tốc 125km/hr...
Sau này thằng lái xe mới nói riêng với em là nó ngủ thật, nhưng sợ khai ra thì cty đuổi nên đổ lỗi cho xe
Thấy các bác tò mò tôi đăng hết hình lên nhá (mặc dù biết hơi lạc đề)
Lúc đầu lái xe nói là đang đi thì mất lái và lao xuống ruộng....
Sau khi tháo hộp đen "Drive Right Monitor" (cái này bắt buộc phải gắn trên tất cả các xe của cty em) nghiên cứu, cộng với hình ảnh thu được tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm xác xe, hộp số và hệ thống lái em kết luận là lái xe ngủ gật và lúc rời khỏi mặt đường với vận tốc 125km/hr...
Sau này thằng lái xe mới nói riêng với em là nó ngủ thật, nhưng sợ khai ra thì cty đuổi nên đổ lỗi cho xe
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Thế thì tổn thất về xe thì lớn hơn nhưng xung lực khi đâm không bằng vụ Ếch đối đầu Zace trên kia đâu bác ạ. Do vậy bác tài Công ty bác bị nhẹ thì cũng không lạ lắm, may cho bác ấy là không có xe đi ngựoc chiều hay nhà cửa bên đường. Nhìn cái ảnh mặt đường là biết bác này ngủ gật chứ không phải mất lái gì hết
Trích đoạn: hoatran
Lúc đầu lái xe nói là đang đi thì mất lái và lao xuống ruộng....
Sau khi tháo hộp đen "Drive Right Monitor" (cái này bắt buộc phải gắn trên tất cả các xe của cty em) nghiên cứu, cộng với hình ảnh thu được tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm xác xe, hộp số và hệ thống lái em kết luận là lái xe ngủ gật và lúc rời khỏi mặt đường với vận tốc 125km/hr...
Sau này thằng lái xe mới nói riêng với em là nó ngủ thật, nhưng sợ khai ra thì cty đuổi nên đổ lỗi cho xe
Thế thì tổn thất về xe thì lớn hơn nhưng xung lực khi đâm không bằng vụ Ếch đối đầu Zace trên kia đâu bác ạ. Do vậy bác tài Công ty bác bị nhẹ thì cũng không lạ lắm, may cho bác ấy là không có xe đi ngựoc chiều hay nhà cửa bên đường. Nhìn cái ảnh mặt đường là biết bác này ngủ gật chứ không phải mất lái gì hết
RE: Xe Ford đâm bẹp đầu, túi khí không bật!
Thực ra con Zace và Escape kia chỉ cần quyệt mạnh tí cũng gây ra những mảnh vỡ như thế rồi....vì 2 vật cứng chạm vào nhau...và đó cũng là lời giải thích tại sao hay xe còn nằm trên đường....Quan sát kỹ thì thấy Ford kia va chạm bên tài thôi chứ chưa phải là 100% trực diện. Nếu va chạm mạnh với tốc độ lớn thì em nào em đó bay ra xa rồi chứ không đứng trên mặt đường đâu
Thực ra con Zace và Escape kia chỉ cần quyệt mạnh tí cũng gây ra những mảnh vỡ như thế rồi....vì 2 vật cứng chạm vào nhau...và đó cũng là lời giải thích tại sao hay xe còn nằm trên đường....Quan sát kỹ thì thấy Ford kia va chạm bên tài thôi chứ chưa phải là 100% trực diện. Nếu va chạm mạnh với tốc độ lớn thì em nào em đó bay ra xa rồi chứ không đứng trên mặt đường đâu