Tập Lái
21/8/21
21
19
3
Vậy là chắc trường hợp cạn bình này là phổ biến chứ k phải là cá biệt. E sẽ tìm nếu có đủ 10 người cùng bị issue này thì sẽ làm việc với các cơ quan báo chí để làm rõ sự việc và đòi lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng
Nhiều nhé bác, bác ráng tìm. E là 1, trên hội fb Everest thấy có 2 bác. Lúc xe e bị, mang lên đại lý hỏi ra thì bạn sale nói nhiều xe bị lắm, riêng khách bạn sale đó không là 3 chiếc.
 
  • Like
Reactions: darksky_devil
Hạng B1
17/6/11
78
68
18
Nhiều nhé bác, bác ráng tìm. E là 1, trên hội fb Everest thấy có 2 bác. Lúc xe e bị, mang lên đại lý hỏi ra thì bạn sale nói nhiều xe bị lắm, riêng khách bạn sale đó không là 3 chiếc.
Trường hợp xe của bác thì đại lý đang trả lời như thế nào vậy?
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
VN mình có cơ quan nào na ná như Ban ATGT Đường bộ Mỹ ko các Bạn? Nơi Bạn có thể báo cáo, khiếu nại các vấn đề trục trặc con xe.
Mình thì ko tin Nó là 1 lỗi hệ thống vì nếu đúng, Nó rất tệ!
Vì nếu ko có ai giám sát, chế tài các Đại Lý và Hãng xe thì mọi Lỗi đều sẽ chìm vào quên lãng!
Mà bức và xúc, tự ý dùng Mạng XH kiến cò là...dễ toi lắm!
 
  • Like
Reactions: darksky_devil
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Báo là có chạy phần mềm tìm lỗi mà không tìm ra nguyên nhân, rồi thay cho cái bình xe demo rồi về theo dõi thêm bác!
Cao siêu thật!
Chạy cả softwave tìm lỗi!
Là Softwave gì! Là nó cắm cái máy đọc lỗi vào đọc ECU mà bảo chạy Softwave!
ECU nó ngu bỏ mẹ, nó chỉ là 1 đống các lệnh thực thi dựa vào In/Output.
Công tắc cửa hư, cửa.đóng ko sát...Là Nó bật đèn. Nó làm quá tốt mà lỗi gì! Là 1 ví dụ.
Trừ khi xe Nó có thêm mạch dò dòng rò rỉ như là 1 Input Signal ( Có thể xem mấy cái MCB có chức năng này làm ví dụ).
Và nó phải dò tới mA!
Như đã nói ở Còm trước: Kiệt Bình là do Bình nó phải xả điện cho Tải! Đó có thể là ngắn mạch hay Phụ tải.
Nguyên tắc của Troubleshooting của Điện là phải cô lập Phụ tải. Trình độ chuyên môn, Tools, Diagram..vv..vv...là thứ miễn bàn!
 
  • Like
Reactions: darksky_devil
Hạng B1
17/6/11
78
68
18
Cao siêu thật!
Chạy cả softwave tìm lỗi!
Là Softwave gì! Là nó cắm cái máy đọc lỗi vào đọc ECU mà bảo chạy Softwave!
ECU nó ngu bỏ mẹ, nó chỉ là 1 đống các lệnh thực thi dựa vào In/Output.
Công tắc cửa hư, cửa.đóng ko sát...Là Nó bật đèn. Nó làm quá tốt mà lỗi gì! Là 1 ví dụ.
Trừ khi xe Nó có thêm mạch dò dòng rò rỉ như là 1 Input Signal ( Có thể xem mấy cái MCB có chức năng này làm ví dụ).
Và nó phải dò tới mA!
Như đã nói ở Còm trước: Kiệt Bình là do Bình nó phải xả điện cho Tải! Đó có thể là ngắn mạch hay Phụ tải.
Nguyên tắc của Troubleshooting của Điện là phải cô lập Phụ tải. Trình độ chuyên môn, Tools, Diagram..vv..vv...là thứ miễn bàn!
Em k hiểu về kĩ thuật điện lắm, nhưng đúng như bác nói là dù sao đại lý/ Ford họ cũng phải có cách để xác định nguyên nhân và cách khắc phục. Không hiểu sao mà 1 tuần trôi qua không có bất kì 1 cập nhật nào, trong khi số xe bị hiện tượng này cũng khá nhiều rồi.
 
Hạng B1
17/6/11
78
68
18
do công nghệ nhiều quá mà, đành chấp nhận nha mặc dù em ko đi xe Ford, đấy là em chỉ khuyên ah :)
đọc lại comment mới để ý có người gần giống tên =)). Lúc trước em cũng đặt leo_devil vì cung sư tử.haha
 
  • Like
Reactions: leo_devil
Hạng C
11/10/16
644
791
93
38
Lỗi này đã được xác định là do cài đặt Ford Pass rồi. Các cụ gỡ ra là hết.
 
  • Like
Reactions: manu4ever