Trình Mình thấp nên ko đu theo nổi ca này!
Cái gì mà kiệt bình sau 1 đêm mà fix lại Software ECU ???
Kiệt bình chỉ xảy ra khi có đoản mạch, khi nuôi phụ tải lớn như bóng đèn trần, đèn cửa, đèn cốp vv..vv...và nó cũng rất lâu mới cạn bình.
Còn bthg để nuôi ECU, h/t chống trộm, Smartkey thì CS tiêu thụ chỉ như cục pin 9v, rất thấp.
Ko lẽ, Software ECU nó tự ý mở đèn, mở phụ tải???
Kỹ sư kiểu gì mà kiệt bình ko tìm ra nguyên nhân!
Em nhắn thằng ks và đại lý Ford đó đã đo và kiểm tra lại cái Alternator ( MFĐ) và mạch sạc cho Battery chưa?
Cái gì mà kiệt bình sau 1 đêm mà fix lại Software ECU ???
Kiệt bình chỉ xảy ra khi có đoản mạch, khi nuôi phụ tải lớn như bóng đèn trần, đèn cửa, đèn cốp vv..vv...và nó cũng rất lâu mới cạn bình.
Còn bthg để nuôi ECU, h/t chống trộm, Smartkey thì CS tiêu thụ chỉ như cục pin 9v, rất thấp.
Ko lẽ, Software ECU nó tự ý mở đèn, mở phụ tải???
Kỹ sư kiểu gì mà kiệt bình ko tìm ra nguyên nhân!
Em nhắn thằng ks và đại lý Ford đó đã đo và kiểm tra lại cái Alternator ( MFĐ) và mạch sạc cho Battery chưa?
Chỉnh sửa cuối: