Mấy dòng này được cái 7c rẽ lợi xăng thôi. Còn đi thì ồn như cái chợThấy con Xpander đang soán chỗ Inn
Vậy chắc là nó rồi
- Tags
- tư vấn mua xe
Đi đường xấu nhiều thì ỉn cũng lợi thế đó bác.Chưa từng đi Outlander mà nghe đồn êm nhất đám thời đấy! Bạn khen ỉn ntn chắc bài này ít nhất 5 trang.
Cái xe vỏ mỏng, đi ồn + uống xăng như quỷ khen như Lexus. Xe bác là nhất rồi! Rộng hay ko thì mình đi xe của cty nhìu thì thấy rằng chỉ có kinh doanh/xe cty thì mới đi 7 chỗ nhìu chứ nhà mình rất hiếm khi đi đủ 7 chỗ vì nhà nào cũng có xe rồi xe nhà nào đi nhà đó, chủ yếu đi 4-5 người nên rộng thì trong trường hợp nhà mình thấy cũng chả hơn gì xe 7 chỗ khác, hàng 3 cũng để chất hành lý mà thôi
E khá đồng quan điểm với bác và bác chủ thớt. E cũng chia sẻ ý kiến của 1 người đã và đang sử dụng 3 đời Innova:Hầu hết mấy anh có phản hồi tiêu cực với innova vì mấy ảnh đi số sàn, thằng tài nó sang số sớm nên xe rung rần ù.
Còn innova đời 2016 về đây mà số AT nó chạy ngon lắm à, hộp số của nó 6 cấp loại nằm dọc truyền động bánh sau rất êm nhá.
Nếu hài lòng với innova rồi thì cứ vậy đi thôi, lên đời mấy xe khác chưa chắc bằng
- E đã và đang đi 3 đời Innova (cơ quan cấp): Đời đầu e đi 2005 - 2012; đời thứ 2: 2013 - 2020; đời thứ 3: 2021 - Nay.
- Trong 2 xe đời đầu là MT: Vỏ mỏng nên khá ồn và tròng trành, ép số thì nghe hơi ù tai từ tiếng cầu sau vọng lên, xăng cũng ko nhiều lắm (chấp nhận được).
- Đời thứ 3: Chuyển sang AT 6 cấp. Đời này khắc phục được nhược điểm của 2 đời trước (giảm sóc, khung gầm được tinh chỉnh cứng cáp hơn nhiều), hộp số AT 6 cấp khá mượt, xăng ăn từ 8 - 10 lít tùy đường và tùy người lái (em ở tỉnh), động cơ vẫn thế, nhưng chuyển sang chế độ Power Mode cũng khá hơn tẹo.
- Tổng quan Innova đời hiện tại: Giá khá cao (vì: Dùng chung khung gầm dời với Phò thu nợ và Hai lúa, cầu sau, AT 6 cấp), khung gầm khá ổn, cách âm khá hơn đám CUV 1 tỷ, ăn xăng ko nhiều như đồn thổi (8 - 10l), ngồi trong rộng hơn tất cả các xe SUV và CUV < 1,5 tỷ, bảo dưỡng rẻ như xe máy. Nhưng Innova chỉ hợp với người lái điềm đạm (vì động cơ quá yếu với cái xác nặng hơn 200kg so với đám CRV, Tucson, CX5), ngoại hình quá xấu, lốp bé.
Nếu em phải bác chủ thớt thì: Với tầm tiền loanh quanh 1 tỷ giờ em sẽ chọn Forester, còn nếu có tầm 2 tỷ e chọn Outback.
Chỉnh sửa cuối:
Cái hơn của IN là MPV khung gầm dời được TO tối ưu hóa không gian nội thất nên chỗ ngồi khá rộng và giảm được tiếng ồn từ mặt đường. Nhưng đổi lại xác nặng, chuyển động cầu sau nên hao phí công nhiều hơn => tồn xăng và máy 2.0 nên không bốc. Với giá dưới 1 tỷ hiện nay thì không có lựa chọn nào được những cái IN đang có. Nên chủ thớt tiếp tục dùng IN cũ hoặc đổi qua IN V mới (không phải hàng nhập Indo mới ra) như vậy khỏi nhức đầu suy nghĩ.
Ừ đúng rồi, phải hét lên mới nghe được, có khi phải xài ampli với mic mới nói chuyện được...Chuẩn bác ạ. Em không hiểu sao nhiều bác chê ù thế? Trong khi em đi thấy rất ổn, phóng 120km/h trên cao tốc mà vẫn nói chuyện với nhau khá rõ. Trong khi đi mấy con CUV mà 120km/h là phải hét lên mới nghe được vì tiếng dội gầm và tiếng lốp quá dữ tợn.
Ngồi hàng 3 nó ù váng đầu luôn.trừ xe hàn ra, thì xe nhật gia đình hoặc xe đức nào đi cũng sướng hơn inova, ngồi inova nó rộng rãi, nếu lái xe tốt thì còn đỡ say xe hơn đám cuv chòng chành của mazda kia hyundai.
mấy đại gia đi xe hàn xẻng cứ chê inova, chứ sự thật là ngồi inova nó chỉ ồn thôi nhưng nó không bị chòng chành hay lắc như xe khác, thậm chí ngồi lex hay mec êm vậy thôi nhưng vẫn dễ say
A bán giá nhiu? Có thông tin cho lên luôn ah!Em đang đi con Innova Venturer 2018. Hiện đang cân nhắc muốn đổi xe nhưng mà thấy hơi khó vì chưa nghĩ ra được xe nào tổng hợp nhiều yếu tố để tạo trải nghiệm đi thích hơn Innova.
- Cách âm: nó là khung gầm rời nên tránh được rất nhiều tiếng nhám dội từ mặt đường, nhất là khi đi cao tốc và đi đường bê tông. Em lái mấy con CUV khung gầm liền như Outlander hay Tucson là bị tiền đình luôn vì ồn quá.
Tất nhiên cách âm thân vỏ của Ỉn thì không phải xuất sắc, nhưng riêng việc loại trừ được tiếng dội gầm là đã đỡ đi rất rất nhiều rồi!
- Ổn định thân xe: khoảng sáng gầm của nó không cao quá nên đi không bị bồng bềnh. Em đã lái Fortuner và Everest thì đi được vài tiếng là thấy váng đầu vì bồng bềnh, dễ bị say xe.
- Dẫn động cầu sau: lúc đi đường đèo rất thích, những lúc đi địa hình xấu nó cũng vượt băng băng. Tất nhiên không thể bằng những thằng 2 cầu, nhưng so với CUV cầu trước thì đi nó ăn đứt.
- Rộng rãi: riêng khoản này thì khỏi bàn, Ỉn nó quá rộng luôn. Chắc chỉ có mấy con Sedona, Carnival là đọ được.
Nói chung là em đã đi nhiều cung đường với Ỉn và thực sự là thấy lái nó rất dễ chịu, người ngồi trên xe rất thoải mái.
Nhược điểm lớn là máy tương đối yếu nên lúc vượt không vọt. Ngoài ra là ngoại hình cực kỳ . Em muốn đổi xe một phần vì nhìn nó cục mịch chân bé quá các bác ạ.
Nhưng đó, nghĩ mãi chưa biết nên đổi sang xe nào thì hợp lý. Nhu cầu của em chủ yếu là đi cao tốc về quê và lâu lâu đi chơi, chứ ít khi đi trong phố. 5 chỗ cũng được, không nhất thiết phải 7 chỗ. Các bác có tư vấn xe nào không?
View attachment 3025168*Ảnh minh họa
Đổi xe e nghĩ chắc Siena hay Alphard mới có thể dứt đc In!