- Tags
- tư vấn mua xe
In V ngoài việc la zăng to hơn một chút thì có vận hành trội hơn bản Venturer chỗ nào nữa không bác?Cái hơn của IN là MPV khung gầm dời được TO tối ưu hóa không gian nội thất nên chỗ ngồi khá rộng và giảm được tiếng ồn từ mặt đường. Nhưng đổi lại xác nặng, chuyển động cầu sau nên hao phí công nhiều hơn => tồn xăng và máy 2.0 nên không bốc. Với giá dưới 1 tỷ hiện nay thì không có lựa chọn nào được những cái IN đang có. Nên chủ thớt tiếp tục dùng IN cũ hoặc đổi qua IN V mới (không phải hàng nhập Indo mới ra) như vậy khỏi nhức đầu suy nghĩ.
Cảm ơn bác đã chia sẻ! Thực sự em thấy khó hiểu sao nhiều người ác cảm với Innova đến vậy. Ngoài việc ngoại hình xấu và động cơ ì ra thì nó ăn đứt mọi xe tầm tiền 1,5 tỷ đổ xuống khác.E khá đồng quan điểm với bác và bác chủ thớt. E cũng chia sẻ ý kiến của 1 người đã và đang sử dụng 3 đời Innova:
- E đã và đang đi 3 đời Innova (cơ quan cấp): Đời đầu e đi 2005 - 2012; đời thứ 2: 2013 - 2020; đời thứ 3: 2021 - Nay.
- Trong 2 xe đời đầu là MT: Vỏ mỏng nên khá ồn và tròng trành, ép số thì nghe hơi ù tai từ tiếng cầu sau vọng lên, xăng cũng ko nhiều lắm (chấp nhận được).
- Đời thứ 3: Chuyển sang AT 6 cấp. Đời này khắc phục được nhược điểm của 2 đời trước (giảm sóc, khung gầm được tinh chỉnh cứng cáp hơn nhiều), hộp số AT 6 cấp khá mượt, xăng ăn từ 8 - 10 lít tùy đường và tùy người lái (em ở tỉnh), động cơ vẫn thế, nhưng chuyển sang chế độ Power Mode cũng khá hơn tẹo.
- Tổng quan Innova đời hiện tại: Giá khá cao (vì: Dùng chung khung gầm dời với Phò thu nợ và Hai lúa, cầu sau, AT 6 cấp), khung gầm khá ổn, cách âm khá hơn đám CUV 1 tỷ, ăn xăng ko nhiều như đồn thổi (8 - 10l), ngồi trong rộng hơn tất cả các xe SUV và CUV < 1,5 tỷ, bảo dưỡng rẻ như xe máy. Nhưng Innova chỉ hợp với người lái điềm đạm (vì động cơ quá yếu với cái xác nặng hơn 200kg so với đám CRV, Tucson, CX5), ngoại hình quá xấu, lốp bé.
Nếu em phải bác chủ thớt thì: Với tầm tiền loanh quanh 1 tỷ giờ em sẽ chọn Forester, còn nếu có tầm 2 tỷ e chọn Outback.
Em đang rất cân nhắc đổi sang Forester đây vì thấy nhiều người giới thiệu.
Con Inn mà các bác chê yếu
Ra cao tốc LT - Dầu giây, toàn thấy Inn vượt xe khác
Ra cao tốc LT - Dầu giây, toàn thấy Inn vượt xe khác
so sánh hơi ngu chút, nhưng cũng mong các bác chỉ bảo
trừ cái vụ chỗ ngồi ra (7 chỗ, 5 chỗ ra)
thì innova ăn nổi cx5 không ạ?
trừ cái vụ chỗ ngồi ra (7 chỗ, 5 chỗ ra)
thì innova ăn nổi cx5 không ạ?
T
Đi tầm 80-100km/h đỗ lại ỉn chạy êm hơn (ngồi lâu thì xe gen của toy phuộc êm (mấy gen daihatsu thì chịu)
Chạy trên 100km/h thì cx5 hơn.
Riêng em thì vẫn nghiên về cx5 hơn vì nhỏ gọn đi phố thời trang.
Ai thực dụng thì ỉn đời này vẫn là số dách.
Theo ý kiến cá nhân heng: CX5 đẹp hơn, ỉn xe mpv nên dài hơn nhìn giống xe chạy dịch vụ (nếu bác không ke ngoại hình, sỉ thì ỉn hơn)so sánh hơi ngu chút, nhưng cũng mong các bác chỉ bảo
trừ cái vụ chỗ ngồi ra (7 chỗ, 5 chỗ ra)
thì innova ăn nổi cx5 không ạ?
Đi tầm 80-100km/h đỗ lại ỉn chạy êm hơn (ngồi lâu thì xe gen của toy phuộc êm (mấy gen daihatsu thì chịu)
Chạy trên 100km/h thì cx5 hơn.
Riêng em thì vẫn nghiên về cx5 hơn vì nhỏ gọn đi phố thời trang.
Ai thực dụng thì ỉn đời này vẫn là số dách.
CX5 ngồi sau e cảm giác bí bách hơn Inn rất nhiều.so sánh hơi ngu chút, nhưng cũng mong các bác chỉ bảo
trừ cái vụ chỗ ngồi ra (7 chỗ, 5 chỗ ra)
thì innova ăn nổi cx5 không ạ?
Lái thì CX5 hơn, nhưng chủ CX5 hay bị vợ dùng mubahi đập kính
dạ, cám ơn bác đã chia sẻ. em cũng giống bác nghiên về cx5 hơn.T
Theo ý kiến cá nhân heng: CX5 đẹp hơn, ỉn xe mpv nên dài hơn nhìn giống xe chạy dịch vụ (nếu bác không ke ngoại hình, sỉ thì ỉn hơn)
Đi tầm 80-100km/h đỗ lại ỉn chạy êm hơn (ngồi lâu thì xe gen của toy phuộc êm (mấy gen daihatsu thì chịu)
Chạy trên 100km/h thì cx5 hơn.
Riêng em thì vẫn nghiên về cx5 hơn vì nhỏ gọn đi phố thời trang.
Ai thực dụng thì ỉn đời này vẫn là số dách.
cx5 do là xe mượn, nên chỉ chạy loanh quanh nội thành tầm 60-70km/h đổ lại, cảm giác êm ru bà rù, do dẫn động cầu trước nên bốc hơn ỉn nhiều, bánh to đi êm.
Con ỉn thì xe nhà nên ôm chạy suốt, ở dãi 80-105 thì ok, công nhận là êm.
Mà nhích lên 110-115km/h bắt đầu ồn do vỏ kêu.
Cầu sau, nên tăng tốc chậm, chạy đềm đạm có trớn rồi thì tha hồ đạp, còn đề pa đạp mạnh thì động cơ nó "gào rú" chứ tăng tốc chậm rì. (kiểu như lên innova là "chân phải to" đạp thì xe nó mới đi, còn con altis 1.8 dìu nhẹ nhẹ là tốc độ lên ầm ầm)
Innova đời sau có chế độ Power đi cũng vọt đấy bác, không quá ì đâu. Em đi đường toàn dùng số tay vượt xe khác ầm ầm. Tất nhiên khó mà so được với CX5 xác nhẹ mà động cơ 2.5.dạ, cám ơn bác đã chia sẻ. em cũng giống bác nghiên về cx5 hơn.
cx5 do là xe mượn, nên chỉ chạy loanh quanh nội thành tầm 60-70km/h đổ lại, cảm giác êm ru bà rù, do dẫn động cầu trước nên bốc hơn ỉn nhiều, bánh to đi êm.
Con ỉn thì xe nhà nên ôm chạy suốt, ở dãi 80-105 thì ok, công nhận là êm.
Mà nhích lên 110-115km/h bắt đầu ồn do vỏ kêu.
Cầu sau, nên tăng tốc chậm, chạy đềm đạm có trớn rồi thì tha hồ đạp, còn đề pa đạp mạnh thì động cơ nó "gào rú" chứ tăng tốc chậm rì. (kiểu như lên innova là "chân phải to" đạp thì xe nó mới đi, còn con altis 1.8 dìu nhẹ nhẹ là tốc độ lên ầm ầm)